Netizen muốn làm rõ tin đồn: Ngân hàng Vietcombank có công tác chuẩn bị cho livestream của Thuỷ Tiên - Công Vinh?

Tin đồn Vietcombank đã chuẩn bị cho livestream của Công Vinh - Thuỷ Tiên từ tối qua (16/9) đang khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Có lẽ sự việc được dân mạng quan tâm nhất lúc này là cuộc hẹn livestream sao kê 177 tỷ đồng của vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh tại một chi nhánh của ngân hàng Vietcombank vào 14h hôm nay (17/9).

Netizen muốn làm rõ tin đồn: Ngân hàng Vietcombank có công tác chuẩn bị cho livestream của Thuỷ Tiên - Công Vinh?-1

Vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh hẹn sẽ livestream ngay tại ngân hàng

Tuy nhiên ngay trước giờ G, netizen đã bất ngờ tràn vào page Vietcombank. Không phải bình luận tấn công như những lần trước mà thay vào đó, nhiều người lại thắc mắc tin đồn về màn chuẩn bị của ngân hàng cho sự việc sắp tới với nội dung tiêu biểu như:

- Nghe nói đêm qua ngân hàng đã chuẩn bị trước để livestream, có đúng không?

- Tôi thấy tin đồn livestream được chuẩn bị trước 1 ngày? Sao ngân hàng không công khai mà lại làm âm thầm trong đêm vậy?

- Rất mong ngân hàng sẽ giải đáp thông tin về việc chuẩn bị livestream.

Sở dĩ có nội dung thế này ở page Vietcombank là vì sáng nay, trên MXH đã xuất hiện tin đồn chi nhánh ngân hàng nơi vợ chồng Thuỷ Tiên tổ chức livestream được cho là đã có sự chuẩn bị từ tối qua (16/9).

Netizen muốn làm rõ tin đồn: Ngân hàng Vietcombank có công tác chuẩn bị cho livestream của Thuỷ Tiên - Công Vinh?-2

Tin đồn về sự chuẩn bị từ phía ngân hàng được lan truyền trên MXH

Netizen muốn làm rõ tin đồn: Ngân hàng Vietcombank có công tác chuẩn bị cho livestream của Thuỷ Tiên - Công Vinh?-3

Nội dung tin nhắn nói về việc chuẩn bị của Vietcombank

Chưa biết độ chính xác của thông tin này đến đâu song những hình ảnh được cho là sự chuẩn bị từ phía ngân hàng trước giờ livestream của Thuỷ Tiên - Công Vinh đang được share với tốc độ chóng mặt và được đem ra bàn tán rầm rộ ở khắp các hội nhóm chứ không riêng gì ở page ngân hàng.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/netizen-muon-lam-ro-tin-don-ngan-hang-vietcombank-co-cong-tac-chuan-bi-cho-livestream-cua-thuy-tien-cong-vinh-162211709114730807.htm

Thuỷ Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.