Ngân 98 tiếp tục có phát ngôn gây sốc chuyện cưới xin: 'Tôi không ham cưới, cưới sớm làm chi cho khổ'

Chia sẻ của Ngân 98 về chuyện cưới xin với Lương Bằng Quang mới đây đã khiến netizen không khỏi bất ngờ.

Nhắc đến một trong những cặp đôi thị phi nhất nhì showbiz Việt không thể không nhắc đến Lương Bằng Quang và Ngân 98. Không chỉ thường xuyên "khoe" ảnh nóng bỏng trên mạng xã hội, Ngân 98 còn được biết đến nhiều thông qua những phát ngôn gây sốc.

Ngân 98 tiếp tục có phát ngôn gây sốc chuyện cưới xin: Tôi không ham cưới, cưới sớm làm chi cho khổ-1

Lương Bằng Quang và Ngân 98 là cặp đôi thị phi nhất nhì showbiz.

Cách đây chưa lâu, cặp đôi khiến dân tình bất ngờ khi "xả kho" loạt ảnh cưới cùng những chia sẻ đầy ẩn ý về ngày chính thức "về chung một nhà". Tuy vậy mới đây nhất, Ngân 98 lại bất ngờ có chia sẻ gây sốc về chuyện cưới xin.

Cụ thể trên sóng livestream với khán giả, khi được đặt câu hỏi rằng bao giờ sẽ tổ chức lễ cưới với Lương Bằng Quang, Ngân 98 cho hay bản thân không vội cưới và hiện chưa muốn cưới.

Ngân 98 tiếp tục có phát ngôn gây sốc chuyện cưới xin: Tôi không ham cưới, cưới sớm làm chi cho khổ-2

Ngân 98 chia sẻ bản thân chưa muốn cưới và vẫn chưa sẵn sàng cưới.

"Khi nào mình sẵn sàng thì mình mới cưới cả nhà ơi chứ cưới sớm làm chi cho khổ vậy nè. Nói chung là ai ham cưới chứ Ngân thì Ngân không ham cưới rồi đó. Ngân chỉ cưới khi nào bản thân Ngân mong muốn và thật sự cần thì Ngân mới cưới thôi, thật sự sẵn sàng thì mình mới cưới", Ngân 98 chia sẻ.

Ngân 98 cho rằng bản thân chưa sẵn sàng để bước vào cuộc sống hôn nhân và lấy bạn bè của mình ra làm ví dụ. 

"Bạn bè của Ngân thì đến tuổi lấy chồng thì họ phải cưới, thời điểm hiện tại thì đã 3 - 4 đứa con rồi, mà quan trọng hạnh phúc là được mọi người ạ. Ngân cũng thấy nhiều đứa cưới sớm mà cưới về thì đâu có hạnh phúc gì đâu, cưới xong tan vỡ", Ngân 98 nói về tầm quan trọng của sự hạnh phúc khi bước vào cuộc sống hôn nhân.

Ngân 98 tiếp tục có phát ngôn gây sốc chuyện cưới xin: Tôi không ham cưới, cưới sớm làm chi cho khổ-3

Phía dưới bài viết, đông đảo cư dân mạng cũng đã để lại những bình luận về quan điểm của Ngân 98, đồng thời hy vọng cô và Lương Bằng Quang sớm tổ chức lễ cưới và báo tin vui đến khán giả.

- "Hy vọng cả hai sớm tổ chức lễ cưới".

- "Cuối năm cưới luôn đi chị Ngân ơi".

- "Hóng ngày cặp đôi báo tin vui".

 Theo Saostar


Ngân 98


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.