Ngân Khánh sau 8 năm kết hôn: Trẻ trung, viên mãn bên chồng Việt kiều

Ngân Khánh vẫn giữ được ngoại hình tươi trẻ, có cuộc sống thoải mái, hạnh phúc bên ông xã doanh nhân sau 8 năm kết hôn.

Ngân Khánh sau 8 năm kết hôn: Trẻ trung, viên mãn bên chồng Việt kiều - 1

Gần đây, loạt ảnh nhan sắc của Ngân Khánh nhận được sự quan tâm của khán giả. Sau 6 tháng im ắng trên mạng xã hội, nữ diễn viên chia sẻ nhiều khoảnh khắc đời thường, khoe ngoại hình tươi trẻ tuổi 38.

Ngân Khánh sau 8 năm kết hôn: Trẻ trung, viên mãn bên chồng Việt kiều - 2

Mặc dù sắp chạm ngưỡng 40, Ngân Khánh vẫn có làn da trắng hồng rạng rỡ, ít dấu hiệu tuổi tác. Nhiều khán giả nhận xét rằng người đẹp trẻ trung như chỉ mới ngoài 20 tuổi.

Ngân Khánh sau 8 năm kết hôn: Trẻ trung, viên mãn bên chồng Việt kiều - 3

Những bức hình ngọt ngào, căng tràn sức sống của Ngân Khánh nhận nhiều bình luận tích cực từ khán giả, đồng nghiệp. Người hâm mộ nhận xét nữ diễn viên đẹp tự nhiên, không phụ thuộc son phấn.

Ngân Khánh sau 8 năm kết hôn: Trẻ trung, viên mãn bên chồng Việt kiều - 4

Trong một số buổi livestream, Ngân Khánh hé lộ bí quyết trẻ lâu của mình là luôn giữ tinh thần thoải mái, không thức khuya. "Tôi có già đi, chỉ là làm sao đừng già nhanh quá thôi", diễn viên tâm sự. 

Ngân Khánh sau 8 năm kết hôn: Trẻ trung, viên mãn bên chồng Việt kiều - 5

Về chế độ ăn uống, nữ diễn viên chọn trái cây có chất chống oxy hóa, thực phẩm giàu axit béo omega-3. Đây là những chất làm giảm các dấu hiệu lão hóa, giúp làn da có độ ẩm, săn chắc.

Ngân Khánh sau 8 năm kết hôn: Trẻ trung, viên mãn bên chồng Việt kiều - 6

Vóc dáng gọn gàng, gợi cảm của Ngân Khánh ở tuổi 38 cũng khiến nhiều khán giả trầm trồ. Cô tập thể dục ít nhất 30 phút mỗi ngày vì "thích cảm giác ra mồ hôi". Những bài tập yoga, cardio giúp cô siết cơ, đốt năng lượng hiệu quả.

Ngân Khánh sau 8 năm kết hôn: Trẻ trung, viên mãn bên chồng Việt kiều - 7

Đời thường, người đẹp chuộng phong cách năng động, qua đó càng giúp cô "ăn gian tuổi tác".

Ngân Khánh sau 8 năm kết hôn: Trẻ trung, viên mãn bên chồng Việt kiều - 8

Về đời tư, Ngân Khánh đang hạnh phúc bên chồng Việt kiều - doanh nhân Thiếu Quân. Hôm 7/10, nhân dịp sinh nhật của mình, nữ diễn viên hiếm hoi khoe khoảnh khắc tình tứ bên ông xã.

Ngân Khánh sau 8 năm kết hôn: Trẻ trung, viên mãn bên chồng Việt kiều - 9

Ngân Khánh cho biết ông xã là người trầm tính, không thích ồn ào nên cô hạn chế đăng ảnh chồng. Cặp đôi kết hôn năm 2015, hiện vẫn chưa có tin vui. Vợ chồng Ngân Khánh từng căng thẳng vì chuyện chưa có con nhưng sau này, họ bình tĩnh hơn với điều đó.

Ngân Khánh sau 8 năm kết hôn: Trẻ trung, viên mãn bên chồng Việt kiều - 10

Thời gian đầu kết hôn, vợ chồng nữ diễn viên không tránh khỏi mâu thuẫn, cãi vã nhưng dần dần hiểu nhau hơn. Trong mắt Ngân Khánh, chồng tài giỏi, giúp cô hiểu biết về nhiều vấn đề trong cuộc sống. Về chuyện kinh tế, Ngân Khánh và chồng luôn trao đổi thẳng thắn. Cặp đôi cùng vun đắp tài chính, không phân biệt "ai kiếm nhiều tiền hơn ai". 

Ngân Khánh sau 8 năm kết hôn: Trẻ trung, viên mãn bên chồng Việt kiều - 11

Sau khi kết hôn, Ngân Khánh từng có thời gian ngừng hoạt động giải trí để sang Singapore du học 5 năm ngành sản xuất phim. Những năm gần đây, người đẹp ít tham gia nghệ thuật. 

Ngân Khánh sau 8 năm kết hôn: Trẻ trung, viên mãn bên chồng Việt kiều - 12

Nữ diễn viên "Cô dâu đại chiến" tận hưởng cuộc sống bình yên, nhịp sống hằng ngày gắn với những công việc như nội trợ, tập thể dục, làm đẹp... Thi thoảng, cô quay video chăm sóc cây cối, đi du lịch, hướng dẫn nấu ăn. 

Ngân Khánh sau 8 năm kết hôn: Trẻ trung, viên mãn bên chồng Việt kiều - 13

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2022, Ngân Khánh nói những năm đi du học đã tôi luyện cho cô tính tự lập, biết vun vén cuộc sống. Nhờ đó, khi từ Singapore trở về, cô có khả năng sắp xếp mọi việc, không cần nhờ trợ lý hay người thân.

Ngân Khánh sau 8 năm kết hôn: Trẻ trung, viên mãn bên chồng Việt kiều - 14

Gần đây, nữ diễn viên được người hâm mộ cổ vũ đóng phim trở lại sau thời gian vắng bóng. Ngân Khánh cho biết sẽ nhận lời tái xuất nếu có dự án phù hợp. Khi phóng viên Dân trí liên hệ, đại diện người đẹp nói cô vẫn trong thời gian nghỉ ngơi, chưa có dự án mới (Ảnh: Facebook nhân vật).

Theo  Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/ngan-khanh-sau-8-nam-ket-hon-tre-trung-vien-man-ben-chong-viet-kieu-20231010132009534.htm?fbclid=IwAR3NUZqII7yMQkuyXMITcnbW75DHLl-GVuAELnSJnpuknwbs2EkO4sQ7ah4

Ngân Khánh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.