Nghệ sĩ dự đám cưới Phương Nga bị đẩy xuống hồ bơi giữa trời lạnh

Ban tổ chức lễ cưới Phương Nga - Bình An vừa chia sẻ hình ảnh khách mời hát hò, tiệc tùng sau lễ cưới. Nhiều nghệ sĩ bị đẩy xuống hồ bơi giữa thời tiết lạnh ở Hà Nội.

Nghệ sĩ dự đám cưới Phương Nga bị đẩy xuống hồ bơi giữa trời lạnh-1

Lễ cưới của Phương Nga, Bình An tổ chức tại Hà Nội với sự chứng kiến của hai bên gia đình cùng đồng nghiệp thân thiết. Sau khi hoàn tất các nghi lễ, cô dâu, chú rể chung vui cùng bạn bè đến nửa đêm. Ngày 23/10, ban tổ chức chia sẻ hình ảnh Bình An, Phương Nga cùng nhiều khách mời bị xô đẩy xuống hồ bơi giữa thời tiết đêm lạnh khoảng 17 độ C.

Nghệ sĩ dự đám cưới Phương Nga bị đẩy xuống hồ bơi giữa trời lạnh-2

Á hậu Tú Anh tìm cách né để không bị xô xuống nước. Trong bữa tiệc, chú rể Bình An là người hăng hái nhất. Anh cởi bỏ lễ phục để có thể thoải mái chung vui cùng dàn khách mời.

Nghệ sĩ dự đám cưới Phương Nga bị đẩy xuống hồ bơi giữa trời lạnh-3

Hình ảnh Lương Thanh trong tình trạng ướt sũng khi được Bình An kéo lên từ hồ bơi. Các khách mời tại lễ cưới bật cười khi chứng kiến khoảnh khắc hai người đàn ông tìm cách đưa nữ diễn viên lên bờ.

Nghệ sĩ dự đám cưới Phương Nga bị đẩy xuống hồ bơi giữa trời lạnh-4

Ngay sau đó, Lương Thanh được ban tổ chức đưa khăn tắm để lau khô người. Diễn viên 11 tháng 5 ngày trôi hết lớp trang điểm, lộ gương mặt mộc. Lương Thanh từng hợp tác với Bình An trong vài bộ phim như Những cô gái trong thành phố. Cô cũng là phù dâu trong lễ ăn hỏi của Bình An - Phương Nga hôm 6/10.

Nghệ sĩ dự đám cưới Phương Nga bị đẩy xuống hồ bơi giữa trời lạnh-5

Á hậu Phương Nga ôm chặt Khả Ngân sau khi đồng nghiệp bị đẩy xuống nước. Trên trang cá nhân, Khả Ngân hài hước chia sẻ: "Đi đám cưới Bình An - Phương Nga mà không hề có tấm hình nào với cô dâu chú rể. Nếu ai chụp ảnh được hình em mà dính cô dâu, chú rể cho em xin".

Nghệ sĩ dự đám cưới Phương Nga bị đẩy xuống hồ bơi giữa trời lạnh-6

Bữa tiệc sau lễ cưới của Bình An - Phương Nga có sự góp mặt của nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết như Tú Anh, Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, Khả Ngân, Lương Thanh...

Nghệ sĩ dự đám cưới Phương Nga bị đẩy xuống hồ bơi giữa trời lạnh-7

Nhiều người đẹp bỏ giày dép, phụ kiện, cởi áo khoác để có thể hết mình với cô dâu, chú rể. Trong khi một số khác "chạy trốn" khỏi cuộc vui vì sợ ngấm nước trong thời tiết lạnh.

Nghệ sĩ dự đám cưới Phương Nga bị đẩy xuống hồ bơi giữa trời lạnh-8

Bữa tiệc được tổ chức riêng tư bên hồ bơi trong khuôn viên của một khách sạn ở Hà Nội. Thời tiết Hà Nội về đêm khoảng 17 độ C khi đó. Khách mời diện đầm có màu sắc trang nhã và mang theo áo khoác ngoài.

Nghệ sĩ dự đám cưới Phương Nga bị đẩy xuống hồ bơi giữa trời lạnh-9

Hoa hậu Ngọc Hân rạng rỡ trong ngày vui của Bình An - Phương Nga. Ngọc Hân là một người chị thân thiết trong nghề của Á hậu Phương Nga. Cô cũng thiết kế áo dài tặng đàn em trong lễ ăn hỏi.

Theo Zing


Phương Nga

Bình An


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.