Nghe tin Võ Hoàng Yến tuyên bố phải bỏ xứ, Mai Diệu Linh tố tội siêu mẫu 'Ăn cháo đá bát, qua cầu rút ván'

"Nếu không nhờ tôi thì Võ Hoàng Yến có được phẫu thuật thẩm mỹ 2 lần miễn phí và được đẹp như hôm nay. Vậy chị tự cho rằng là người 'ăn cháo đá bát, qua cầu rút ván' khi đạt được mục đích thì hất ngay tôi", Mai Diệu Linh bức xúc.

"Nếu không nhờ tôi thì Võ Hoàng Yến có được phẫu thuật thẩm mỹ 2 lần miễn phí và được đẹp như hôm nay. Vậy chị tự cho rằng là người 'ăn cháo đá bát, qua cầu rút ván' khi đạt được mục đích thì hất ngay tôi", Mai Diệu Linh bức xúc.

Những ngày qua, Võ Hoàng Yến  đã chiếm sóng làng giải trí khi vướng ồn ào đời tư. Theo siêu mẫu họ Võ, cô hoang mang lo lắng khi bị giang hồ đe dọa. Thậm chí, Võ Hoàng Yến cho biết cô phải sống những tháng ngày chìm trong mệt mỏi và mất ngủ đến mức còn không thể nhận ra chính mình trong gương.

"Lần đầu tiên trong đời tôi bị giang hồ đe dọa. Số điện thoại lạ gọi liên tục lúc nửa đêm, muốn gì nữa. Nguyên đêm trắng mắt thấp thỏm chắc luôn, không sợ ma, người mới đáng sợ. Tôi rất mệt mỏi với chuyện đang xảy ra với mình. Xuống tinh thần thật sự, tôi không thể nhận ra bản thân mình trong gương.

Tin đồn sử dụng chất kích thích tôi nghĩ đây không phải lần đầu tôi bị vu khống. Tôi có đầy đủ bằng chứng chứng minh mình đang bị đe dọa chứ không hề ảo giác, ảo tưởng như tin đồn. Tôi là người rất ghét cờ bạc, nếu có nợ nần thì phải có giấy nợ chứ, liên quan đến giang hồ thì tôi cũng chẳng được yên lành như vậy đâu", Võ Hoàng Yến cho hay.

Để giải quyết sự việc, mỹ nhân họ Võ đã phải lên công an yêu cầu giúp đỡ. Theo lá thư cầu cứu của siêu mẫu, người đe dọa cô là Á khôi Mai Diệu Linh - người đang giữ vị trí giám đốc của một công ty chuyên về thẩm mỹ. Theo lời Hoàng Yến, cô và người này từng ký kết hợp đồng quảng bá hình ảnh, tuy nhiên trong quá trình làm việc, cả 2 phát sinh căng thẳng dẫn đến mâu thuẫn không thể giải quyết.

Trong lúc mỹ nhân họ Võ cùng trợ lý đang tìm cách tháo gỡ hiểu lầm giữa 2 bên thì cô bất ngờ nhận được tin nhắn đe dọa có nội dung liên quan đến tính mạng. "Chị là nghệ sĩ, tự dưng 1 ngày chị đang đi đánh nhạc hay đi diễn mà bị làm sao thì cũng không ai biết được đâu…", Võ Hoàng Yến tiết lộ.

Bị Võ Hoàng Yến "chỉ mặt điểm tên" tố cáo, Mai Diệu Linh đã lên tiếng chính thức. Trả lời trên 2Sao.vn vào chiều tối qua 9/4, Á khôi họ Mai khẳng định việc siêu mẫu họ Võ Hoàng tố cáo cô cho giang hồ đe dọa là không có căn cứ. Đồng thời cho biết cô sẽ khởi kiện Võ Hoàng Yến vì tội vu khống.

Vài giờ sau, Mai Diệu Linh tiếp tục đăng đàn nói rõ hơn về khúc mắc với Võ Hoàng Yến. Công khai bản hợp đồng hợp tác của hai bên, Á khôi họ Mai bày tỏ nỗi bức xúc vì cho rằng phía siêu mẫu họ Võ đang dùng chiêu trò phía sau.

"Võ Hoàng Yến và ekip đang dùng nick ảo để report bài viết của tôi liên tục. Tại sao phải sợ hãi như vậy? Tự bịa đặt dựng chuyện lừa đảo giờ thấy người ta tố lại thì sợ quá tìm cách xóa bằng chứng dấu vết hả. Võ Hoàng Yến ơi... chị phải gọi em là em mới phải vì em sinh sau chị 2 tháng đó. Chẳng qua mặt em già hơn nên chị mới tôn trọng gọi em là chị thôi. Em sinh sau đẻ muộn thì nên tôn trọng những người sinh ra trước mình".

Qua đây, Mai Diệu Linh cũng nói rõ hơn về vai trò của cô trong thương vụ giữa Võ Hoàng Yến với phía viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc. "Mọi người đọc kỹ bản hợp đồng này và sang trang cá nhân của Võ Hoàng Yến xem thử những gì cô ấy làm đã đúng hợp đồng chưa nhé. Ở đây, tôi là người có ơn với Võ Hoàng Yến.

Tôi là người đã dùng uy tín đứng ra bảo đảm cho Võ Hoàng Yến với đối tác để cô ấy được phẫu thuật thẩm mỹ 2 lần tại Hàn Quốc. Những gì trên người Võ Hoàng Yến đang có là công sức của tôi là nhiều. Vì nếu không có tôi và bản hợp đồng này thì làm sao Võ Hoàng Yến lại được phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí có đúng không?

Vậy lẽ ra tôi phải được cảm ơn, chứ tại sao lại bị tố bao nhiêu những điều bịa đặt như thế này. Hợp đồng nói rõ nếu Võ Hoàng Yến không thực hiện sẽ phải bồi thường 1 tỷ đồng mà", họ Mai cho hay.

Cho rằng: "Võ Hoàng Yến đã ăn cháo đá bát, qua cầu rút ván", Mai Diệu Linh tiết lộ lý do vì sao cả hai từ đối tác đã "trở mặt thành thù". "Mọi người có muốn biết tại sao tôi khi giúp không nhận được lợi lộc gì mà còn bị hại như thế này không? Chỉ đơn giản là vì bạn trai của Võ Hoàng Yến mới mở kinh doanh và cô ấy đang làm hình ảnh đại diện độc quyền cho bên đó.

Thông qua tôi, Võ Hoàng Yến và bạn trai đã quen biết được bên viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Chính vì vậy mà phía Võ Hoàng Yến và bạn trai cũng là quản lý của Yến hiện tại không muốn nhắc gì đến tôi. Hiện tại, phía Võ Hoàng Yến rất thân thiết với viện trưởng đối tác của tôi. Đây cũng là hình thức lật mặt cướp mối làm ăn và hạ bệ uy tín của tôi một cách rất bài bản.

Đúng là thương trường như chiến trường, tất cả đều chỉ nhằm mục đích nhắm vào Mai Diệu Linh và phủi tay toàn bộ công sức của tôi. Vậy cho Linh hỏi chị Yến một câu: 'Nếu không nhờ có tôi thì Yến có được phẫu thuật thẩm mỹ 2 lần và được đẹp như ngày hôm nay? Bạn trai chị có được quan hệ và công việc với người viện trưởng tốt như đối tác hiện tại của tôi không? Mọi người chỉ cần suy nghĩ và trả lời câu hỏi đó giúp Linh xem nó có hợp lí không nhé?.

Võ Hoàng Yến nói câu 'phía Hàn Quốc mới là nhà tài trợ chính' và Mai Diệu Linh chỉ là người dắt mối'. Vậy chị tự cho rằng chị là người 'ăn cháo đá bát, qua cầu rút ván' khi đạt được mục đích thì hất ngay tôi đi rồi. Nếu không có đứa dắt mối này dùng uy tín để thuyết phục bệnh viện Hàn Quốc thì họ có cho chị làm miễn phí không? Giờ chị coi thường vai trò người đại diện của bệnh viện tại Việt Nam như em hả chị".

Trước đó, Võ Hoàng Yến đã có động thái đáp trả vào tối qua, ngay sau khi Mai Diệu Linh khẳng định sẽ khởi kiện nếu cô tiếp tục dựng chuyện giang hồ đe dọa để trốn tránh thỏa thuận. Hoàng Yến thẳng thừng: "Chị đã trả thế này còn chưa đủ phải không em. Chỉ còn phần chụp hình là do bên em chưa sắp xếp xong. Em coi lại tin nhắn xin lỗi của thư ký em gửi cho chị, mọi người đều bàng hoàng không hiểu chuyện gì xảy ra.

Với lại hợp đồng 1 tỷ là hợp đồng 3 bên, bên Hàn Quốc là nhà tài trợ chính. Em chỉ là bên dắt mối. Chị cũng đã được sự chấp nhận bên Hàn Quốc về việc trả tài trợ, em ỷ quen biết giang hồ để hà hiếp chị à. Bao nhiêu tin nhắn, chứng cứ rành rành như vậy em còn đảo ngược thị phi.

Thôi chị bỏ xứ ra đi, chị chịu hết nổi rồi, em muốn chị tung hết lên sao. Chị đi cho em và bạn giang hồ tiếp tục hoành hành đây. Hy vọng em sẽ sống tốt và trở thành người tốt đẹp hơn".

Theo VietNamNet

Võ Hoàng Yến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.