Ngô Kiến Huy đăng ảnh "góc chết", phớt lờ những ồn ào liên quan tới chuyện con trai tuyên bố không nhận cha ruột

Có vẻ như những ồn ào liên quan tới chuyện con trai Jacky Minh Trí không ảnh hưởng quá nhiều lời Ngô Kiến Huy.

Cách đây vài phút, Ngô Kiến Huy đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh mới nhất của bản thân kèm chú thích: "Góc nghiêng góc dọc và đây là góc đựng chè 10 chén". Cùng với chú thích của mình, Ngô Kiến Huy khoe ảnh "góc chết" của bản thân mà không hề e ngại chuyện giữ hình tượng giống các nghệ sĩ khác.

Chuyện Ngô Kiến Huy thường xuyên tự đăng ảnh dìm hàng bản thân có lẽ đã quá quen thuộc đối với fan hâm mộ của nam ca sĩ "lầy lội" này.

Dưới phần bình luận, bạn bè của nam ca sĩ cũng phì cười vì động thái của Ngô Kiến Huy. Một số fan hâm mộ thì lên tiếng động viên và tin tưởng rằng mọi khó khăn rồi cũng sẽ qua. 

Có vẻ như Ngô Kiến Huy đã lấy lại tinh thần sau loạt ồn ào không đáng có. 

Ngô Kiến Huy đăng ảnh góc chết, phớt lờ những ồn ào liên quan tới chuyện con trai tuyên bố không nhận cha ruột-1

Bài đăng của Ngô Kiến Huy.

Mới đây, Ngô Kiến Huy bất ngờ trở thành tâm điểm của dư luận khi nữ ca sĩ Thanh Thảo đã chia sẻ một bài đăng khá dài kể về Jacky Minh Trí - con trai ruột của Ngô Kiến Huy. Theo như chia sẻ của Thanh Thảo thì hiện tại cô đã kể hết cho Jacky Minh Trí sự thật chuyện Ngô Kiến Huy cho cha ruột của con. Tuy nhiên, khi biết chuyện này, Jacky Minh Trí khẳng định: "Sẽ không đi gặp bố ruột".

Ngô Kiến Huy đăng ảnh góc chết, phớt lờ những ồn ào liên quan tới chuyện con trai tuyên bố không nhận cha ruột-2

Bài đăng của Thanh Thảo dậy sóng dư luận.

Những chia sẻ của Thanh Thảo khiến câu chuyện ồn ào nhiều năm về trước giữa Ngô Kiến Huy và Thuỵ Anh - em gái Thanh Thảo lại dậy sóng trở lại. Thời điểm đó, Thuỵ Anh công khai chuyện mang thai và cho biết cha của đứa trẻ là Ngô Kiến Huy. Sau đó Ngô Kiến Huy xác nhận là cha đứa trẻ nhưng phủ nhận chuyện tình cảm với Thuỵ Anh và cho biết đây là chuyện ngoài ý muốn.

Sau đó, Thanh Thảo tuyên bố nhận nuôi đứa trẻ, cạch mặt Ngô Kiến Huy và không cho phép anh gặp con.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ngo-kien-huy-dang-anh-goc-chet-phot-lo-nhung-on-ao-lien-quan-toi-chuyen-con-trai-tuyen-bo-khong-nhan-cha-ruot-162202209133057166.htm

Ngô Kiến Huy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.