Ngô Thanh Vân gây sốc khi cởi bạo trong bộ ảnh Tết

Bức ảnh Ngô Thanh Vân mặc trên người chỉ vỏn vẹn với chiếc áo lót hững hờ đã gây sốc cho người hâm mộ về độ nóng bỏng.

Bức ảnh Ngô Thanh Vân mặc trên người chỉ vỏn vẹn với chiếc áo lót hững hờ đã gây sốc cho người hâm mộ về độ nóng bỏng.

Xuất thân là một người mẫu Ngô Thanh Vân không chỉ sở hữu ngoại hình chuẩn đẹp, khuôn mặt cá tính ấn tượng mà khi lấn sang điện ảnh và âm nhạc, "đả nữ" đã chinh phục được công chúng cũng như giới phê bình về khả năng diễn xuất đa dạng của mình ở nhiều thể loại phim, đặc biệt là hành động. 
Chính những lợi điểm về sắc vóc, Ngô Thanh Vân đã nhiều lần hy sinh vì nghệ thuật khi "cởi" hay thực hiện các cảnh nóng trong nhiều bộ phim điện ảnh.

Tối 5.2, một bức ảnh Ngô Thanh Vân bán nude ngồi trên lưng chú ngựa giả một lần nữa đã gây sốc với người hâm mộ ngôi sao của Dòng máu anh hùng. Trong tư thế chup nghiêng nửa người, Ngô Thanh Vân nóng bỏng "ướt át" chỉ độc nhất một chiếc áo lót trên người.

Bức ảnh nude nghệ thuật nhưng gây sốc của Ngô Thanh Vân đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Ngay lập tức, bức ảnh đã lan truyền nhanh chóng trên mạng và nhận được lời khen của người hâm mộ. Hầu hết fan của nhà VAA cho rằng "đả nữ" đã có một bức ảnh nghệ thuật, đẹp nhưng không dung tục.

Đầu năm 2015, bộ phim Ngày nảy ngày nay do Ngô Thanh Vân lần đầu tiên đầu tư sản xuất đã chính thức ra mắt công chúng. Dù chưa thực sự nhận được nhiều lời khen tặng, nhưng bộ phim cũng phần nào gây sức hút với khán giả trẻ, vì Ngày nảy ngày nay quy tụ dàn khách mời nổi tiếng trong làng giải trí.
Ngo Thanh Van gay soc khi coi bao trong bo anh Tet-hinh-anh-2
Ngô Thanh Vân đang có mặt tại Hà Nội để quảng bá cho bộ phim mới
Hiện tại, sau ngày đầu công chiếu ở TP.HCM, Ngô Thanh Vân và ê-kíp sẽ có mặt tại Hà Nội để tiếp tục quảng bá cho bộ phim. 

Theo Minh Minh/Motthegioi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.