Ngọc Trinh khẳng định không yêu tỷ phú Hoàng Kiều vì tiền

Việc Ngọc Trinh chia sẻ bài viết của một cư dân mạng khiến nhiều người cho rằng cô ngầm đồng tình với những ý kiến này.

Việc Ngọc Trinh chia sẻ bài viết của một cư dân mạng khiến nhiều người cho rằng cô ngầm đồng tình với những ý kiến này.

>> Ngọc Trinh yêu đại gia Hoàng Kiều

Những ngày qua, thông tin Ngọc Trinh hẹn hò tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều gây chấn động cộng đồng người hâm mộ khi liên tiếp những hình ảnh của cô bên vị đại gia này bị rò rỉ. Đáp lại rất nhiều sự tò mò từ phía dư luận, “nữ hoàng nội y” chỉ một mực im lặng. Cách đây ít phút, Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp màn hình những dòng trạng thái của một fan lên mạng xã hội. Trong đó, người này rất thẳng thắn bày tỏ quan điểm của bản thân xoay quanh chuyện tình giữa Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều. Việc Ngọc Trinh chia sẻ bài viết này khiến nhiều người cho rằng đây như một động thái cô ngầm đồng tình với cư dân mạng trên.



ngoctrinh1Ngọc Trinh ngầm đồng tình với những quan điểm của một cư dân mạng xoay quanh chuyện tình của mình và tỷ phú Hoàng Kiều.

Những ngày quaNhững ngày qua, showbiz Việt chấn động trước thông tin Ngọc Trinh hẹn hò tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều.

Nguyên văn bài viết của cư dân mạng được Ngọc Trinh chia sẻ:

Thứ mà ông Hoàng Kiều thực sự mang lại cho Ngọc Trinh.

Nói đến chuyện Ngọc Trinh và người tình già tỷ phú, người ta chỉ tập trung vào chuyện tiền tiền và tiền. Một mối quan hệ đổi chác giữa kẻ có tiền người có sắc. Cũng dễ hiểu vì đó là điều dễ nhìn thấy nhất.


Nói thật nếu chỉ đơn thuần là đổi chác tình tiền thì Ngọc Trinh thừa sức đổi chác với đầy đại gia khác chứ không phải với 1 ông già như vậy. Nhìn hình ảnh của họ mấy ngày qua có thể thấy, ông ấy không chỉ cho cô tiền bạc (như rất nhiều gã đại gia khác) mà còn cho cô nhiều hơn thế.

Ông tự tin nắm tay cô đi giữa đường phố, ông thoải mái giới thiệu cô với bạn bè, đối tác, gia đình, con cái. Là 1 người có địa vị, ông vẫn để cô tự do chụp hình hai người post lên cái làng facebook đầy thị phi. Ông mang đến những giá trị chốt cuối cùng để cô chọn ông chứ không phải ai khác. Đó chính là sự tôn trọng, sự nghiêm túc và sự bảo vệ.

Clip Ngọc Trinh đích thân vào bếp, nấu ăn cho cháu nội bạn trai tỷ phú

Các cô gái hãy thử nghĩ lại mình hoặc nhìn xung quanh mà xem. Có phải có những người đàn ông không bao giờ công khai về người phụ nữ bên cạnh mình. Có những chàng trai yêu con nhà người ta bao lâu mà không chịu mang bạn gái về giới thiệu với gia đình. Có những gã chỉ cần nghe cha mẹ, anh em họ hàng, bạn bè hoặc thậm chí người dưng chê bai kể xấu về người mình yêu là sẵn sàng hằn học, rũ bỏ.

Không như phụ nữ sống bằng cảm xúc, khi yêu là muốn cho cả thế giới biết. Đàn ông họ chỉ công khai chuyện tình yêu khi họ hoàn toàn nghiêm túc, tôn trọng, tự hào về đối phương và xác định sẽ cưới người đó. Và cũng chỉ có những người đàn ông bản lĩnh, độc lập mới không quan tâm dư luận dèm pha và sẵn sàng bảo vệ người phụ nữ của mình.

Ông Hoàng Kiều rõ ràng ăn đứt vô khối gã đàn ông đạo mạo khác đang cười nhạo ông. Không chỉ ăn đứt về tiền, mà còn về sự bản lĩnh, tự tin, có trách nhiệm với người mình yêu. Còn Ngọc Trinh thì rõ ràng cũng ăn đứt hàng tá chị em khác. Bởi cô đã tìm được người yêu thương, bảo vệ mình. Chỉ tiếc là cô không tìm được 1 người trẻ tuổi hơn, như vậy có lẽ sẽ trọn vẹn hơn. Nhưng cuộc đời này có ai là trọn vẹn? Nên thôi, hãy sống cuộc đời không trọn vẹn của mình một cách trọn vẹn nhất.

Và #ngưngdèmpha.

Theo Sao Star


Ngọc Trinh

tỷ phú Hoàng Kiều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.