Ngọc Trinh, mình chia tay nhé! Anh đã thấy em mặc chiếc quần ren đỏ tối qua...

Hội chứng quần ren đỏ đang hoành hành như một cơn bão trên internet.

Hội chứng quần ren đỏ đang hoành hành như một cơn bão trên internet.

Hà Hồ, em biết tại sao anh không gặp em suốt mấy tuần qua hay không? Lý do à? Anh nghĩ em muốn biết để tránh những sự cố tương tự lần sau. Em ạ, anh đã thấy em mặc quần ren màu đỏ khi đi hát...

Ngọc Trinh, mình chia tay nhé. Em có biết lý do tại sao anh muốn chia tay với em không? Anh đã thấy em mặc quần ren đỏ tối qua khi đi chụp hình thời trang. Điều đó thật khó chấp nhận với anh.

Phương Trinh, tôi đã nhìn thấy hết âm mưu của cô rồi. Cô muốn gài bẫy tôi sao? Đáng tiếc, tôi đã vô tình bắt gặp bức hình mặc quần ren đỏ của cô 4 năm về trước. Không cần phải giải thích nữa, tôi không thể chấp nhận gắn bó với một cô gái từng làm vậy trong quá khứ...

Các bạn nghĩ sao khi một chàng trai sẵn sàng chia tay những mỹ nữ đẹp nhất showbiz Việt vì một chiếc quần ren đỏ?

Ngọc Trinh, mình chia tay nhé! Anh đã thấy em mặc chiếc quần ren đỏ tối qua... - Ảnh 1.
Ngọc Trinh, Hà Hồ, Angela Phương Trinh.

Hội chứng ren đỏ đang hoành hành như một cơn bão trên internet. Và nếu nó có đổ bộ ra ngoài đời thực thì có lẽ, đoạn hội thoại giả tưởng này cũng sẽ trở thành sự thật chưa biết chừng.

Thậm chí không chỉ Angela Phương Trinh, Hà Hồ hay Ngọc Trinh, rất nhiều rất nhiều các mỹ nhân Việt khác cũng sẽ chịu chung số phận bị chia tay một cách phũ phàng. Tương lai của các mỹ nhân này còn thê thảm hơn khi phải đối mặt với viễn cảnh... ế thâm niên năm này qua năm khác!

Chân dài 1m1 thì đã sao, vòng 3 khủng thì thế nào, giọng ca tuyệt vời hay thân hình bốc lửa cũng chẳng có ý nghĩa gì nếu như mọi cô nàng showbiz đều ít nhất một lần diện đồ ren. Và màu đỏ.

Không chỉ lâm vào nguy cơ độc thân, các cô nàng showbiz còn đứng trước luôn cả nguy cơ thất nghiệp, nếu như đạo diễn hay nhà sản xuất cũng đều là các chàng trai bị nhiễm "hội chứng quần ren đỏ".

Tới yêu còn không muốn thì chả một ai muốn hợp tác hay mời một cô nàng xấu xa từng mặc quần ren đỏ đi làm nghệ thuật bao giờ.

Bởi theo những lý luận gia của Hiệp hội phản đối ren màu đỏ, những người chuộng loại hình trang phục này thường có ý nghĩ và những hành động khác thường. Khi đó, những cô nàng may mắn chưa từng một lần mặc quần ren đỏ sẽ trở nên đắt giá hơn cả Ngọc Trinh lẫn Hà Hồ.
Ngọc Trinh, mình chia tay nhé! Anh đã thấy em mặc chiếc quần ren đỏ tối qua... - Ảnh 2.

Không chỉ nhận được sự thưởng thức từ đồng nghiệp, khán giả, họ còn dễ dàng đánh bật mọi đối thủ nặng ký khác nhờ tiểu sử chưa từng mặc quần ren. Tài năng hay không không quan trọng, quan trọng là họ không mặc nhầm quần.

Câu nói: "Sắc đẹp cũng là một loại tài năng" không còn tồn tại trong showbiz nữa, thay vào đó, người ta sẽ bảo: "Biết chọn quần là một loại tài năng đích thực".
Xưa rồi chuyện vòng 1 khủng, vòng 3 khủng trở thành celeb đi, bây giờ cơ hội đang nghiêng hẳn về phía các cô nàng không thích quần ren đỏ.

Chỉ riêng sở thích mặc quần nghiêm túc đó cũng đã giúp các cô thu hút một lượng fan lớn là nam giới, thậm chí trở thành tấm gương sáng về chuyện "giữ mình như ngọc" trước những món đồ ren...

Từ khoá "quần ren đỏ" cũng nhanh chóng trở thành từ khoá thông dụng nhất trên các phương tiện truyền thông.

Từ chuyện ngôi sao A quyết định chia tay ngôi B vì phát hiện hoá đơn quần ren đỏ trong túi xách, nghệ sĩ C phát hành tự truyện: Quần ren đỏ - cuộc đời đen, đạo diễn D họp báo ra mắt bộ phim Những cô gái quần ren, ca sĩ H tung MV Quần đỏ ơi... tất cả đều xoay quanh cơn bão khó tin này.

Có thể nói, chưa bao giờ và chưa khi nào làng giải trí đối mặt với những sóng gió lớn lao tới vậy và kì lạ thay, chúng lại được bắt đầu bởi một chiếc quần...
Tuy nhiên, bên cạnh những điều tiêu cực, hội chứng quần ren đỏ cũng mang lại không ít điều tích cực cho làng giải trí.

Những ngôi sao ưa khoe da thịt bỗng dưng dịu dàng, đoan trang một cách bất thường, những phong cách trang phục na ná ren đỏ như ren xanh, ren hồng, thậm chí là mốt giấu quần, thả rông cũng bị thủ tiêu triệt để.

Bởi có trời mà biết sau hội chứng quần ren đỏ, biết đâu lại có hội chứng quần chữ T, hội chứng áo thả rông, hội chứng váy ngắn... ra đời.

Tình trạng ăn mặc hở hang, sexy không còn là vấn nạn của showbiz, các cơ quan quản lý cũng không phải mệt đầu viết giấy phạt lỗi trang phục của các ngôi sao.

Bất tiện duy nhất chỉ là việc showbiz Việt mỗi lúc một giống showbiz Dubai hay Qatar hơn, không phải về độ giàu có hay chịu chơi, mà ở độ... kín mít trên người các cô nàng.

Ngọc Trinh, mình chia tay nhé! Anh đã thấy em mặc chiếc quần ren đỏ tối qua... - Ảnh 3.
Các mỹ nhân trong showbiz Việt sẽ "kín mít" như phụ nữ Dubai?

Hiệu ứng cánh bướm nói rằng một con bướm vỗ cánh ở Brasil có thể tạo ra cả một cơn bão ở Texas, còn hội chứng quần ren đỏ cũng hoàn toàn có thể tạo ra một cơn địa chấn thay đổi hoàn toàn showbiz Việt.

Và dù tất cả những điều này chỉ tồn tại trên lý thuyết, nhưng tốt nhất thì hãy cứ cân nhắc trước những bộ trang phục quá hở hang, các cô nàng showbiz ạ. Tất nhiên, không nhất thiết cứ phải loại trừ quần ren đỏ..
.
*Bài viết mang tính giả tưởng, góc nhìn vui vẻ.

Theo Trí thức trẻ

Angela Phương Trinh

Ngọc Trinh

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.