Ngọc Trinh mua túi 2,5 tỷ chỉ để "che giấu" nỗi đau trong tâm hồn?

Ngọc Trinh chia sẻ cần có ai đó tới, nắm tay và kéo mình tới một "vùng ánh sáng" mới.

Ngọc Trinh chia sẻ cần có ai đó tới, nắm tay và kéo mình tới một "vùng ánh sáng" mới.

Mới đây, trên facebook cá nhân của mình Ngọc Trinh đã chia sẻ một status đầy sự thất vọng, chán chường vì tình cảm của đàn ông. Theo đó người đẹp Trà Vinh cho rằng, phụ nữ thì khắc cốt ghi tâm, còn đàn ông thì nhanh quên chóng bỏ tình cảm của mình.

Người đẹp Trà Vinh viết : "Đàn ông thường quên đi nỗi đau nhanh hơn họ tưởng. Họ thậm chí có thể quên trước cả khi tha thứ. Còn phụ nữ đa phần không tự vượt qua được nỗi đau của chính mình. Họ sống, họ cười, và giấu đi những buồn bã vào tận đáy sâu tâm hồn, mãi cho đến khi có ai đó bước tới và kéo họ đi vào vùng ánh sáng mới.."

ngoc trinh mua tui 2,5 ty chi de "che giau" noi dau trong tam hon? hinh anh 1

Ngọc Trinh cùng những dòng status buồn của mình trên facebook

Có thể thấy rằng, Ngọc Trinh vẫn đang còn day dứt với mối tình vừa qua với đại gia 72 tuổi Hoàng Kiều. Mối tình chỉ vỏn vẹn trong vòng 2 tháng, thế nhưng Ngọc Trinh có vẻ đã đặt rất nhiều tâm tư, tình cảm của mình vào đó. Trong khi đại gia Hoàng Kiều ngay sau khi chia tay cô, đã có phần nhanh chóng vượt qua được sự đau đớn khi tan vỡ một tình yêu.

Mới đây, Ngọc Trinh đã có chuyến du lịch sang Châu Âu, điều này khiến cho nhiều người cho rằng cô muốn đi mua sắm để cho vơi đi nỗi buồn. Bởi trước đó cô liên tục chia sẻ những status về tình yêu và sự đổ vỡ.

ngoc trinh mua tui 2,5 ty chi de "che giau" noi dau trong tam hon? hinh anh 2

Những status về tình yêu tràn ngập facebook cá nhân của Ngọc Trinh

Ngọc Trinh cũng đã dính những lùm xùm với nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường qua chuyện anh cho rằng chiếc túi xách của Ngọc Trinh là hàng fake, chứ không phải là Birkin Hermes thật. Nhiều người cho rằng Ngọc Trinh đã "giận cá chém thớt" khi dồn những bức xúc về chuyện tình cảm của mình để đáp trả gay gắt nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, khiến cho anh này phải vào facebook Ngọc Trinh "cảnh cáo".

Theo Dân Việt


Ngọc Trinh

nữ hoàng nội y


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.