Người đẹp từng gây chú ý tại Miss Universe Vietnam 2024 bây giờ sống sao?

Đan Chi - người đẹp từng gây chú ý tại Miss Universe Vietnam 2024 - hiện chăm chỉ làm việc, rèn luyện bản thân để chờ cơ hội trở lại một đấu trường nhan sắc phù hợp.

Người đẹp từng gây chú ý tại Miss Universe Vietnam 2024 bây giờ sống sao?-1

Đan Chi tên đầy đủ là Phạm Thị Đan Chi, sinh năm 1997 ở Quảng Ninh. Tại Miss Universe Vietnam 2024, cô là thí sinh được khán giả, báo chí quan tâm. Người đẹp dừng chân ở top 16 chung cuộc.

Người đẹp từng gây chú ý tại Miss Universe Vietnam 2024 bây giờ sống sao?-2

Nổi lên với biệt danh "Cô gái livestream bán quần áo thi hoa hậu", Đan Chi không buồn hay khó chịu, ngược lại vui khi công việc đã giúp mình gây ấn tượng trước giới truyền thông. Ngoài ra, cô cũng "ghi điểm" với fan sắc đẹp nhờ những clip quay bằng camera thường.

Người đẹp từng gây chú ý tại Miss Universe Vietnam 2024 bây giờ sống sao?-3

Trước Miss Universe Vietnam 2024, Đan Chi từng là á quân Wake up KOC 2023, tham gia các cuộc thi như KOC Vietnam 2023, Ngôi sao chốt đơn 2024 cùng nhiều chương trình khác. 

Người đẹp từng gây chú ý tại Miss Universe Vietnam 2024 bây giờ sống sao?-4

Chia sẻ với VietNamNet, sau khi tốt nghiệp Trường Đại học Lao động Xã hội, Đan Chi nhận ra đam mê nghệ thuật nên quyết tâm theo đuổi. May mắn, cô có cơ hội làm MC cho một số chương trình cũng như bén duyên với vai trò influencer (người có sức ảnh hưởng) trong lĩnh vực thời trang, nhan sắc và du lịch.

Người đẹp từng gây chú ý tại Miss Universe Vietnam 2024 bây giờ sống sao?-5

Sắc vóc cùng sự tự tin trước ống kính giúp Đan Chi được hàng chục nghìn người trẻ quan tâm trên các nền tảng mạng xã hội. "Đây là động lực để tôi sáng tạo thêm nhiều nội dung truyền cảm hứng, lan toả điều tích cực", người đẹp cho hay.

Người đẹp từng gây chú ý tại Miss Universe Vietnam 2024 bây giờ sống sao?-6

Sau Miss Universe Vietnam 2024, Đan Chi duy trì công việc người mẫu, MC và sáng tạo nội dung. Hoạt động trong nhiều lĩnh vực giúp cô có những không gian khác nhau để chia sẻ đam mê, trải nghiệm. Lịch trình bận rộn đôi lúc vất vả nhưng người đẹp thấy hạnh phúc. 

Người đẹp từng gây chú ý tại Miss Universe Vietnam 2024 bây giờ sống sao?-7

Dừng chân sớm tại Miss Universe Vietnam 2024, Đan Chi tiếc nuối nhưng tự thấy trưởng thành hơn, học được nhiều điều. Cô đang hoàn thiện bản thân bằng cách bổ sung kiến thức xã hội, học ngoại ngữ và tập luyện thể thao mỗi ngày. Người đẹp mong công việc suôn sẻ để có thể tham gia nhiều hơn các dự án cộng đồng.

Người đẹp từng gây chú ý tại Miss Universe Vietnam 2024 bây giờ sống sao?-8

Người đẹp từng gây chú ý tại Miss Universe Vietnam 2024 bây giờ sống sao?-9

Đời thường, Đan Chi như bao cô gái cùng trang lứa, sống hết mình để không lãng phí tuổi xuân. 

Người đẹp từng gây chú ý tại Miss Universe Vietnam 2024 bây giờ sống sao?-10

Đan Chi dự định tham gia cuộc thi nhan sắc trong Big 6. Cô vẫn giữ ước mơ trở thành hoa hậu. Ngoài ra, người đẹp đang chuẩn bị để sẵn sàng trải nghiệm, học hỏi nhiều hơn các lĩnh vực nghệ thuật khác như diễn xuất.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dan-chi-nguoi-dep-tung-gay-chu-y-tai-miss-universe-vn-2024-gio-song-sao-2330275.html

Miss Universe Vietnam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.