Người tố Quang Lê nợ 100 triệu bỗng tuyên bố Facebook bị... hack, còn hé lộ mối quan hệ với nam ca sĩ

Dòng trạng thái mới nhất của nhân vật tố nam ca sĩ Quang Lê khiến khán giả vô cùng hoang mang.

Vào ngày 10/4, mạng xã hội xôn xao trước bài viết tố ca sĩ Quang Lê  vay nợ số tiền 4.600 đô la (tương đương 106 triệu đồng) từ tháng 12/2018 nhưng đến nay vẫn chưa trả. Theo đó, đôi vợ chồng khẳng định đã cho nam ca sĩ mượn tiền, đăng hẳn status yêu cầu anh trả nợ vì nhắn tin mãi nhưng không nhận được hồi âm. Trước ồn ào, đại diện nam ca sĩ phủ nhận scandal trên với truyền thông, khẳng định Quang Lê không nợ nần gì ai.

Cùng lúc đó, cư dân mạng hoang mang khi chứng kiến "plot twist" cực "hack não" từ người lên tiếng tố Quang Lê. Theo đó, người này đính chính trên Facebook cá nhân: "Gửi Quang Lê và truyền thông. Một thời gian dài tôi không sử dụng Facebook này, tôi rất sốc khi có tin sai sự thật về ca sĩ Quang Lê chuyên nợ tiền. Facebook của tôi bị hack, lợi dụng để bôi nhọ danh dự ca sĩ Quang Lê. Quang Lê là đứa em thân của gia đình hai vợ chồng tôi". 

Người tố Quang Lê nợ 100 triệu bỗng tuyên bố Facebook bị... hack, còn hé lộ mối quan hệ với nam ca sĩ-1

Hai ngày sau khi lên tiếng tố Quang Lê vay nợ không trả, người này tiết lộ Facebook bị hack dẫn đến sự việc đáng tiếc trên

Người tố Quang Lê nợ 100 triệu bỗng tuyên bố Facebook bị... hack, còn hé lộ mối quan hệ với nam ca sĩ-2

Bài đăng tố Quang Lê mượn nợ không trả gây xôn xao Facebook trước đó

Người tố Quang Lê nợ 100 triệu bỗng tuyên bố Facebook bị... hack, còn hé lộ mối quan hệ với nam ca sĩ-3

Ồn ào không đáng có này phần nào ảnh hưởng đến danh tiếng của nam ca sĩ

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/plot-twist-khong-ngo-nguoi-to-quang-le-no-100-trieu-bong-tuyen-bo-facebook-bi-hack-con-he-lo-moi-quan-he-voi-nam-ca-si-162211204195552026.htm

Quang Lê


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.