Nhã Phương đối mặt với tìn đồn tình ái của chồng: Chọn sống hiện tại, tìm hiểu rõ nguyên nhân

Trước khi xảy ra ồn ào của chồng, Nhã Phương cũng gặp nhiều sóng gió khi đến với Trường Giang. Đối mặt với thị phi, cô chọn cách tìm hiểu nguyên nhân.

Nhã Phương trước khi kết hôn cùng Trường Giang cô đã có 4 năm hẹn hò, tính đến thời điểm hiện tại, họ có thêm 6 năm hôn nhân. Trong suốt thời gian gắn bó với nam danh hài gốc Quảng Nam, Nhã Phương trải qua nhiều sóng gió về ồn ào liên quan đến Trường Giang.

Nhã Phương đối mặt với tìn đồn tình ái của chồng: Chọn sống hiện tại, tìm hiểu rõ nguyên nhân-1

Nhã Phương chọn cách im lặng đối mặt với những ồn ào tình ái của chồng.

Đối mặt với những thị phi liên quan đến người đàn ông của cuộc đời, Nhã Phương có cách ứng xử rất tinh tế. Trong lần chia sẻ trên podcast của Á hậu Hoàng Oanh, Nhã Phương thẳng thắn nói: "Tôi là người chọn sống cho những gì đang hiện hữu. Nếu tôi sống mãi với kiểu cứ nghe người này nói người kia nói thì sẽ tự tử chết mất. Thời điểm tôi yêu chồng cũng có nhiều sóng gió đến với mình, tôi thường sẽ quay lại bên trong để tìm nguyên nhân từ đâu mà ra. Tôi cố gắng 'tu luyện', tôi luyện bản thân lại để xem mình thiếu sót gì mà gặp những chuyện như thế".

Để thị phi đi qua, Nhã Phương cho biết cô im lặng để không làm sự việc đi quá và đó cũng là cách "đập tan" những ồn ào liên quan đến gia đình. Trong mắt người hâm mộ, đây là cách ứng xử thông minh và giữ được cuộc sống bình yên nhất.

Không chỉ fan, chính Khánh My - một người đẹp từng bị đồn có ồn ào với Trường Giang cũng lên tiếng khen Nhã Phương trong một talkshow. Cụ thể, năm 2018, Khánh My nói: "Nhã Phương là người phụ nữ rất chịu đựng nếu không phải Nhã Phương thì chắc chẳng có ai đi được với anh Giang lâu đến thế".

Nhã Phương đối mặt với tìn đồn tình ái của chồng: Chọn sống hiện tại, tìm hiểu rõ nguyên nhân-2

Hiện tại, Nhã Phương - Trường Giang vẫn bình tĩnh giữa sóng gió.

Cô còn bổ sung: "Nhã Phương có cái đầu lạnh quá, nếu không như thế thì đầu chắc phải nổ tung rồi. Nếu là tôi, chắc tôi không thể chịu đựng nổi".

Sau những sóng gió ồn ào đến từ Trường Giang, hiện tại, cuộc sống của Nhã Phương trước mắt công chúng vẫn bình thường. Mới đây, cặp đôi vẫn tương tác vui vẻ cùng nhau. Cả hai đi ăn cùng bạn bè thân thiết. Họ chọn im lặng trước những thông tin ồn ào liên quan đến "người đàn ông mặc áo hoa" mà Nam Em livestream trên trang cá nhân.

Theo GĐXH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/nha-phuong-doi-mat-voi-tin-don-tinh-ai-cua-chong-chon-song-hien-tai-tim-hieu-ro-nguyen-nhan-172240221100858243.htm

Nhã Phương


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.