Nhã Phương khoe ảnh hai vợ chồng công khai ôm ấp cực tình cảm, nhìn sang đôi chân thì ai cũng giật mình

Từ sau khi trở lại với công việc, Nhã Phương nhiều lần khiến mọi người hốt hoảng vì thân hình gầy trơ xương của mình.

Mới đây, Nhã Phương đã chia sẻ lên trang cá nhân của mình hình ảnh hai vợ chồng trong chuyến đi chơi nghỉ dưỡng. Trong ảnh, hai vợ chồng vô cùng ngọt ngào bên nhau. Thậm chí, Trường Giang còn không ngần ngại ôm ấp bà xã của mình rất tình cảm.

Nhã Phương khoe ảnh hai vợ chồng công khai ôm ấp cực tình cảm, nhìn sang đôi chân thì ai cũng giật mình-1

Nhã Phương khoe ảnh hai vợ chồng công khai ôm ấp cực tình cảm, nhìn sang đôi chân thì ai cũng giật mình-2

Nhã Phương khoe ảnh hai vợ chồng công khai ôm ấp cực tình cảm, nhìn sang đôi chân thì ai cũng giật mình-3

Đôi chân gầy tong teo đáng sợ của Nhã Phương 

Dưới bài đăng của Nhã Phương, rất nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tình cảm ngọt ngào của hai vợ chồng. Thậm chí còn khen Trường Giang từ khi kết hôn với Nhã Phương ngày lại càng đẹp hơn.

Tuy nhiên, có không ít người lại dành sự quan tâm cho đôi chân gầy khẳng khiu của Nhã Phương trong ảnh chụp cùng ông xã. Trong ảnh, Nhã Phương để lộ đôi chân gầy tong teo khiến nhiều người phải giật mình.

Nhã Phương khoe ảnh hai vợ chồng công khai ôm ấp cực tình cảm, nhìn sang đôi chân thì ai cũng giật mình-4

Trong 1 lần trả lời phỏng vấn, chia sẻ về chuyện sút cân, Nhã Phương cho biết cô cảm thấy hết sức bình thường. Thậm chí, khi ai nói cô gầy thì đều cảm thấy rất vui vẻ vì có thể mặc được đồ mà mình yêu thích. Người đẹp cũng cho biết, cô gầy do tập luyện chứ không phải ép cân nhịn ăn nên vẫn đảm bảo được sức khỏe.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nha-phuong-khoe-anh-hai-vo-chong-cong-khai-om-ap-cuc-tinh-cam-nhin-sang-doi-chan-thi-ai-cung-giat-minh-162211203150906337.htm

Nhã Phương


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.