Nhà thiết kế Việt qua đời ở tuổi 41

NTK Ken Nguyễn qua đời vào trưa 12/5 sau hai tuần nhập viện. Gia đình, đồng nghiệp bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của anh.

Chia sẻ với Zing, người thân của NTK Ken Nguyễn cho biết anh trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (TP.HCM) vào 12h30 ngày 12/5. Thời gian qua, NTK sinh năm 1979 nhập viện trong tình trạng sức khỏe yếu. Anh được mẹ và người thân chăm sóc. Dù được bác sĩ ra sức cứu chữa nhưng anh không qua khỏi. Những ngày cuối đời, anh bị khó thở, không thể ăn uống, cơ thể suy nhược.

"Hôm qua tôi vừa nói chuyện với anh Ken nhưng trưa nay đã nhận tin dữ. Không ngờ anh ra đi nhanh quá, không thể tin nổi. Mong anh về nơi suối vàng thanh thản", chị Thùy Vân - bạn thân của NTK Ken Nguyễn cho biết.

Nhà thiết kế Việt qua đời ở tuổi 41-1

Nhà thiết kế Việt qua đời ở tuổi 41-2

NTK Ken Nguyễn từng thiết kế trang phục cho Đàm Vĩnh Hưng và nhiều nghệ sĩ Việt.

Sự ra đi của NTK Ken Nguyễn khiến nhiều đồng nghiệp, bạn bè bàng hoàng, tiếc thương. Trên trang cá nhân, ca sĩ Vũ Hà gửi lời chia buồn tới người thân, gia đình NTK sinh năm 1979. "Thương em quá. Em ra đi không nói một lời nào. Em nằm viện cũng không cho ai biết. Thế là từ nay mọi người xa em thật rồi. Mong em yên nghỉ nơi thiên đàng", nam ca sĩ chia sẻ.

Vũ công Phạm Lịch tỏ ra bàng hoàng trước sự ra đi của đàn anh. Cô cho biết bản thân nhiều lần làm việc chung với NTK Ken Nguyễn và ấn tượng bởi tính cách nhẹ nhàng, điềm đạm và dễ gần.

"Anh Ken là người yêu nghề và chăm chút cho từng trang phục. Trước đó, anh từng là vũ công. Trong công việc, anh nghiêm túc nhưng khi ra ngoài thì vui vẻ, dễ gần. Tôi rất buồn khi nghe tin anh qua đời", cô chia sẻ.

NTK Ken Nguyễn tên thật là Nguyễn Huy Vũ, sinh năm 1979 tại TP.HCM. Anh xuất thân là vũ công tại vũ đoàn ABC. Sau thời gian đi làm nghề, anh có điều kiện tiếp xúc với nhiều người nổi tiếng và quyết định mở tiệm áo cưới cùng bạn thân.

Sau đó, anh chuyển hướng sang làm NTK. Anh có dịp hợp tác với nhiều nghệ sĩ Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Bảo Anh, Vũ Hà, Nguyên Vũ...

5 năm qua, NTK Ken Nguyễn là người hỗ trợ trang phục cho các thí sinh tham gia game show Ca sĩ bí ẩn, Giọng ca bí ẩn, Người bí ẩn... Năm 2019, anh cũng thử sức với vai trò người chơi tại Ca sĩ bí ẩn.

Trong một bài phỏng vấn, NTK Ken Nguyễn chia sẻ: "Động lực chính để tôi gắn bó với các game show vì nó giúp tôi sáng tạo trong công việc. Chẳng hạn có những thiết kế quái lạ nhiều NTK không hứng thú thì tôi lại rất thích. Tôi thích cái gì đi ngược lại số đông, độc lạ và gây tò mò cho khán giả".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nha-thiet-ke-viet-qua-doi-o-tuoi-41-post1083732.html?fbclid=IwAR09HOOOWX4-1tmNS2_Xz4bUYjNIEIFvQhGvsh3bnElVzasb1uXTqH1fSPA

NTK Ken Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.