Nhìn lại 'ngựa hoang' Tuấn Hưng năm 2018: Tình cảm lên ngôi giữa sự nghiệp bị bóng đen bao phủ

Dù may mắn quay lưng nhưng nam ca sĩ lại thăng hoa trong tình cảm khi bạn đời một lòng một dạ: "Chúng ta vẫn yêu và thấy nhau đẹp nhất".

Vận đen đeo bám khiến Tuấn Hưng gặp họa từ công việc đến đời tư. Dù may mắn quay lưng nhưng nam ca sĩ lại thăng hoa trong tình cảm khi bạn đời một lòng một dạ: "Chúng ta vẫn yêu và thấy nhau đẹp nhất".

Gặp sự cố nghiêm trọng trong sự nghiệp

Tối 5/10, theo đúng lịch trình sẽ diễn ra live concert kỷ niệm 20 năm ca hát của ca sĩ Tuấn Hưng. Tuy nhiên phút chót, đêm diễn của giọng ca Tình yêu lung linh bất ngờ bị hủy.

Nói về những khán giả khắp nơi trở về để thưởng thức đêm nhạc, ông xã Hương Baby nức nở: "Trong 20 năm đi hát chưa bao giờ tôi cảm thấy cay đắng như vậy. Tôi tưởng tượng đây là buổi tối tuyệt vời nhất thì nó lại là buổi tối cay đắng nhất trong cuộc đời mình".

Nhìn lại ngựa hoang Tuấn Hưng năm 2018: Tình cảm lên ngôi giữa sự nghiệp bị bóng đen bao phủ-1

Một ngày sau sự cố hủy show, Tuấn Hưng phải nhập viện thở oxy vì đau quặn bụng, không nói ra tiếng. Trở về từ bệnh viện, nam ca sĩ công khai xin lỗi và hứa sẽ hoàn tiền vé, đồng thời bù đắp cho khán giả bằng một liveshow khác.

Giữ đúng lời hứa, Tuấn Hưng đổi vận và đền bù bằng concert tại phố đi bộ Hồ Gươm. Theo đó, liveshow Ngựa Hoang sẽ được thay tên mới là đêm nhạc Cảm Ơn.

Nhìn lại ngựa hoang Tuấn Hưng năm 2018: Tình cảm lên ngôi giữa sự nghiệp bị bóng đen bao phủ-2

Nhưng chỉ một tháng sau sự cố hủy show, Tuấn Hưng tiếp tục vướng tai tiếng về nghề nghiệp khi đi lưu diễn nước ngoài. Nam ca sĩ đã bị một bầu show kêu gọi mọi người tẩy chay với lý do "quá chảnh chọe, coi thường khán giả".

Đối diện với thông tin trái chiều, Tuấn Hưng đã lên tiếng phản bác. Khẳng định "đó là sự vu khống vì tôi rất tôn trọng khán giả dù họ là ai và ở quốc gia nào", ông xã Hương Baby phân trần: "Tôi luôn trân trọng từng giây phút được đứng trên sân khấu để hát, được cống hiến những lần gặp gỡ của mình với khán giả khắp nơi. Tôi sống với cái nghề này bao nhiêu năm qua chưa từng làm một điều gì sai hay lừa dối khán giả của mình.

Cho nên việc nói không tôn trọng khán giả đó chính là một điều tồi tệ, một sự vu khống thiếu hiểu biết. Tôi xin nhắc lại, tôi có thể là một ca sĩ không giỏi nhưng không bao giờ lừa dối trong âm nhạc với người đã tin yêu mình".

Sức khỏe sa sút, thị lực mắt còn 4/10

Không chỉ vướng ồn ào sự nghiệp, Tuấn Hưng còn gặp vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe. Vừa phục hồi thể lực sau sự suy kiệt do liveshow bị hủy, nam ca sĩ sinh năm 1978 khiến người hâm mộ lo lắng khi tiết lộ không nhìn rõ mọi vật, thị lực giảm mạnh sau tai nạn sân cỏ.

Nhìn lại ngựa hoang Tuấn Hưng năm 2018: Tình cảm lên ngôi giữa sự nghiệp bị bóng đen bao phủ-3
Tuấn Hưng nằm viện sau sự cố hủy show.

Theo lời Tuấn Hưng, anh gặp sự cố khi ra sân bóng giao lưu cùng bạn bè vào chiều ngày 4/11/2018. Vừa tái xuất trên sân, nam ca sĩ bị một người bạn sút bóng trúng mắt và phải nhập viện ngay lập tức. "Hậu quả của một loạt các sự cố liên tiếp khiến cơ thể: stress", Tuấn Hưng viết.

Mặc dù đã được các bác sĩ chăm sóc nhưng đến thời điểm hiện tại, thị lực mắt của anh chỉ còn 4/10. Dù bị thương khá nặng nhưng nam ca sĩ lại rất thoải mái không trách cứ ai vì cho rằng "đó là sự cố không ai lường trước được trên sân cỏ".

Nhìn lại ngựa hoang Tuấn Hưng năm 2018: Tình cảm lên ngôi giữa sự nghiệp bị bóng đen bao phủ-4
Tuấn Hưng bị giảm thị lực còn 4/10.

Ngoài ra, Tuấn Hưng cũng từng cho biết anh rất căng thẳng, buồn chán và suy sụp khi bị nổi đỏ khắp người, đầu và mặt vì mắc bệnh vẩy nến. May mắn, nam ca sĩ đã kiểm soát được bệnh tình sau khi được bác sĩ thăm khám và can thiệp: "Trước tôi bị bệnh vảy nến nặng như vậy, nhưng sau một thời gian ngắn uống và bôi thuốc mọi thứ đã khá ổn".

Nhìn lại ngựa hoang Tuấn Hưng năm 2018: Tình cảm lên ngôi giữa sự nghiệp bị bóng đen bao phủ-5
Tuấn Hưng đau đầu vì vẩy nến.

Tổn thất nặng nề về kinh tế

2018 cũng là một năm Tuấn Hưng thiệt hại nặng nề về kinh tế. Không chỉ bị mất tiền tỷ vì sự cố hủy liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát, nam ca sĩ cũng mất khoản chi phí lớn khi siêu xe gặp nạn trong quá trình lưu diễn tại Phú Thọ.

Cụ thể vào tối 15/10, chiếc xế hộp Ferrari đỏ có giá 16 tỷ đồng của Tuấn Hưng gặp nạn, biến dạng nát hết phần đầu khi va chạm giao thông. Nguyên nhân vụ việc được xác định do trời mưa trơn trượt. May mắn, vụ va chạm không ảnh hưởng về người.

Nhìn lại ngựa hoang Tuấn Hưng năm 2018: Tình cảm lên ngôi giữa sự nghiệp bị bóng đen bao phủ-6Nhìn lại ngựa hoang Tuấn Hưng năm 2018: Tình cảm lên ngôi giữa sự nghiệp bị bóng đen bao phủ-7Nhìn lại ngựa hoang Tuấn Hưng năm 2018: Tình cảm lên ngôi giữa sự nghiệp bị bóng đen bao phủ-8
Siêu xe của Tuấn Hưng bị tai nạn.

Khi tai họa liên tục đổ xuống đầu, tin nhắn Tuấn Hưng gửi bạn thân than vãn "Tao đang kiệt quệ" bị rò rỉ. Trong khi con trai im lặng, mẹ nam ca sĩ chia sẻ về tình hình tài chính của con. Theo tiết lộ từ mẫu thân Tuấn Hưng, việc phải tổ chức đêm nhạc 2 lần cùng tai nạn siêu xe Ferrari 488 GTB đã khiến con trai bà thiệt hại gần 10 tỷ đồng.

Nhìn lại ngựa hoang Tuấn Hưng năm 2018: Tình cảm lên ngôi giữa sự nghiệp bị bóng đen bao phủ-9

"Suốt từ hôm 5/10 đến nay, Hưng phải bỏ nhiều show diễn, công việc kinh doanh để lo giải quyết các vấn đề xung quanh việc bị hủy show. Chỉ có những hợp đồng đã ký từ trước thì buộc phải diễn. Tai nạn đến liên tiếp nên việc Hưng đang gặp khó khăn về tài chính là có thật", bà nói.

Bị công kích trên mạng xã hội

Được cảm thông vì những sự cố đã gặp phải nhưng Tuấn Hưng cũng phải chịu không ít thị phi xoay quanh đời tư. Ồn ào bắt đầu từ những chia sẻ đồng cảm của Khắc Việt dành cho ông xã Hương Baby. Đón nhận lời hoa mỹ, Tuấn Hưng đã thể hiện tình cảm với đàn em.

Những tưởng cuộc trò chuyện của cả hai sẽ diễn ra trong yên bình nhưng "tai bay vạ gió" liên tục ập đến với Tuấn Hưng. Vốn "thẳng như ruột ngựa", nam ca sĩ đã không ngại công khai ủng hộ khi Khắc Việt dùng lời lẽ khó nghe bênh vực em trai Khắc Hưng trước búa rìu dư luận.

Dù bị anti fan công kích và dùng lời lẽ không hay như "núp váy vợ, về khóc lóc với mẹ làm mẹ phải bán nhà", Tuấn Hưng vẫn bình thản đối đáp: "Trời, sao phũ quá vậy em"; "Em nó cá tính đấy"; "Em ơi, em cứ hiện mặt thật ra để công kích anh xem nào"...  

Nhìn lại ngựa hoang Tuấn Hưng năm 2018: Tình cảm lên ngôi giữa sự nghiệp bị bóng đen bao phủ-10
Tuấn Hưng và Khắc Việt.

Ngoài tai tiếng vì bênh Khắc Việt, Tuấn Hưng cũng bị mắng là "vô duyên" khi vô tình động chạm tới ồn ào tình ái của đồng nghiệp. Đăng tải bức hình tinh nghịch bên Nam Em và Quế Vân nhưng ông xã Hương baby lại khiến ai nấy bất ngờ khi nhắc tên Trường Giang. "Chả mấy khi Trường Giang ghé chơi quán nhà", Tuấn Hưng viết.

Trước sức ép dư luận, Tuấn Hưng gỡ bỏ dòng chia sẻ. Ông xã Hương Baby cho rằng tất cả chỉ là sự hiểu lầm và cư dân mạng có vẻ hơi nhạy cảm.

Nhìn lại ngựa hoang Tuấn Hưng năm 2018: Tình cảm lên ngôi giữa sự nghiệp bị bóng đen bao phủ-11
Tuấn Hưng bị mắng là vô duyên khi nhắc tên Trường Giang trong bức ảnh chụp với Quế Vân và Nam Em.

Sau loạt tin đồn như bị bắt ở Hải Phòng hay ngoại tình khi vợ mang bầu, Tuấn Hưng lại tiếp tục bị công kích trên mạng xã hội trong ồn ào liên quan tới Duy Mạnh. Tối 31/12, khi đang khuấy động sân khấu countdown, nam ca sĩ bất ngờ ra hiệu cho ban nhạc dừng lại và cáo lỗi với khán giả vì sự cố đau bụng.

Một ngày sau sự cố, Duy Mạnh bất ngờ đăng dòng trạng thái nói về cách xử lý tình huống. Trong chia sẻ của mình, nam ca sĩ Kiếp đỏ đen đã nhắc tới sự cố đau bụng khi đang diễn. Từng "va chạm" Tuấn Hưng không ít lần nên phát ngôn của Duy Mạnh lập tức thu hút sự hiếu kỳ. Nhiều người cho rằng anh chơi đang "đá xéo" đồng nghiệp.

Nhìn lại ngựa hoang Tuấn Hưng năm 2018: Tình cảm lên ngôi giữa sự nghiệp bị bóng đen bao phủ-12

Dù đã từ chối nhắc tới việc không vui nhưng thị phi vẫn đeo bám Tuấn Hưng. Bị nhận xét "thích phông bạt, kém hơn Duy Mạnh", Tuấn Hưng đáp trả: "Hãy nhìn những gì tôi có".

Hạnh phúc trọn vẹn với gia đình

Năm 2018, Tuấn Hưng bị tổn thất từ sức khỏe đến cuộc sống và sự nghiệp nhưng lại hạnh phúc viên mãn trong gia đình. Theo đó, bà xã Hương Baby luôn ở bên động viên chồng. Khi Tuấn Hưng bị "cả thế giới quay lưng", Hương Baby một lòng một dạ: "Chúng ta vẫn yêu và thấy nhau đẹp nhất".

Nhìn lại ngựa hoang Tuấn Hưng năm 2018: Tình cảm lên ngôi giữa sự nghiệp bị bóng đen bao phủ-13

Chăm sóc chồng từ sức khỏe đến sắc đẹp, bà xã cũng nhắn nhủ Tuấn Hưng: "Đằng sau lưng anh luôn có em. Chúng ta sẽ nắm tay nhau bình thản vượt qua tất cả nhé. Sắp đến lúc lại hưởng những niềm vui của gia đình nhà mình rồi".

Nhìn lại ngựa hoang Tuấn Hưng năm 2018: Tình cảm lên ngôi giữa sự nghiệp bị bóng đen bao phủ-14

Cảm động trước tấm chân tình của bạn đời, Tuấn Hưng cũng dành cho bà xã những mỹ từ đong đầy yêu thương. Tuyên bố: "Tất cả vì tương lai con em chúng ta", nam ca sĩ sẵn sàng làm người đàn ông của gia đình. Đăng tải hảnh ảnh vào bếp rửa bát, anh hào hứng khoe: "Một ngày nghỉ và quyết định là dành trọn cho gia đình".

Nhìn lại ngựa hoang Tuấn Hưng năm 2018: Tình cảm lên ngôi giữa sự nghiệp bị bóng đen bao phủ-15
Nhìn lại ngựa hoang Tuấn Hưng năm 2018: Tình cảm lên ngôi giữa sự nghiệp bị bóng đen bao phủ-16

"Ngoài kia dù mình thế nọ thế kia khi về bên gia đình nhỏ cũng chỉ là một người chồng người cha trước sau như một. Nếu anh nói: Anh yêu em thì quá dễ và quá đơn giản. Điểu anh muốn nói là: Em là tất cả của cuộc sống của anh. Em đã hy sinh vì anh vì tất cả.... yêu lắm lắm", Tuấn Hưng nhắn nhủ bà xã.

Nhìn lại ngựa hoang Tuấn Hưng năm 2018: Tình cảm lên ngôi giữa sự nghiệp bị bóng đen bao phủ-17

Vì thế, dù liên tục bị vận đen đeo bám nhưng Tuấn Hưng khá lạc quan. Cho rằng "Chắc tại tôi hay khoe khoang quá nên ông trời liên tục thử thách chăng?", nam ca sĩ tự nhủ: "Có thể nói cuộc sống của Hưng những ngày qua rất là tuyệt vời. Hưng đã rơi xuống đáy vực sâu, rồi nỗ lực, được sự giúp đỡ từ những người bạn, sự thương yêu, động viên của mọi người. Đồng thời không thể thiếu sự chia sẻ, yêu thương của cha mẹ, vợ con và Hưng đã rất mạnh mẽ để trở lại".

Nhìn lại ngựa hoang Tuấn Hưng năm 2018: Tình cảm lên ngôi giữa sự nghiệp bị bóng đen bao phủ-18
Tuấn Hưng hạnh phúc bên bà xã sau bao sóng gió.

 

Theo VietNamNet


Tuấn Hưng

Ca sĩ Tuấn Hưng

vận đen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.