Những hình ảnh khiến Trấn Thành bị nghi ngờ về giới tính

Ngay cả khi đã cưới vợ thì thị phi về giới tính vẫn không ngừng bủa vây diễn viên MC-Trấn Thành. Những hình ảnh dưới đây đã khiến anh lọt vào nghi vấn mỹ nam đồng giới của showbiz.

Ngay cả khi đã cưới vợ thì thị phi về giới tính vẫn không ngừng bủa vây diễn viên MC-Trấn Thành. Những hình ảnh dưới đây đã khiến anh lọt vào nghi vấn mỹ nam đồng giới của showbiz.

Hình ảnh “nhạy cảm” bị phát tán càng dấy nghi ngờ về giới tính của diễn viên MC Trấn Thành

Những hình ảnh khiến Trấn Thành bị nghi ngờ về giới tính-1

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh của Trấn Thành và Don Nguyễn trong một phòng tắm hơi. Cả hai đều không mặc áo, chỉ quấn khăn và đang đứng nói chuyện. Bức ảnh này nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, kèm với những lời đồn đoán về giới tính của hai người.

Trước sự bàn tán, Don Nguyễn đã lên tiếng trên trang cá nhân.

Nam ca sĩ giải thích: "Thật tình em đọc cái này em cười xỉu. Em chuẩn bị đi về, ông Xìn (Trấn Thành) mới vừa vô. Hai tụi tui xáp lại đang hỏi chuyện nhau chưa đầy 15 phút vậy mà nỡ nào các nhà thông thái đồn ông Xìn lén trốn Hari rủ tui vô spa..."

MC hay khóc

Trên sân khấu Trấn Thành ngoài tài ứng biến hoạt ngôn, khán giả dễ nhận thấy Trấn Thành là MC khá nhạy cảm, mau nước mắt.

Những hình ảnh khiến Trấn Thành bị nghi ngờ về giới tính-2

Đoạt giải ở Cặp đôi hoàn hảo cùng với Đoan Trang, trong khi nữ ca sĩ cười rạng rỡ thì Trấn Thành rớm nước mắt.

Những hình ảnh khiến Trấn Thành bị nghi ngờ về giới tính-3

Trấn Thành nhiều lần rơi nước mắt khi làm MC.

Giả gái quá "ngọt"

Trấn Thành khiến nhiều người hâm mộ khó mà nhận ra nam MC điển trai, khi anh giả gái quá "ngọt". Từ trang phục, make-up, tới phụ kiện được Trấn Thành đầu tư kỹ.

Những hình ảnh khiến Trấn Thành bị nghi ngờ về giới tính-4

Trấn Thành đầu tư kỹ về trang phục, make-up.

Những hình ảnh khiến Trấn Thành bị nghi ngờ về giới tính-5

Hóa trang thành cô gái với nhiều phong cách khác nhau.

Những hình ảnh khiến Trấn Thành bị nghi ngờ về giới tính-6

Cử chỉ điệu bộ không khác gì một cô gái đích thực.

Những hình ảnh khiến Trấn Thành bị nghi ngờ về giới tính-7

Trấn Thành "nữ tính" bên Đàm Vĩnh Hưng.

Đóng vai bóng lộ

Những hình ảnh khiến Trấn Thành bị nghi ngờ về giới tính-8

Tuýp nhân vật bóng lộ, đồng tính xuất hiện khá nhiều trong phim Việt, nhưng để lại ấn tượng như Trấn Thành diễn xuất qua bộ phim Em hiền như ma sơ thì không nhiều. Tạo hình màu mè với biểu cảm, cử chỉ ẻo lả giúp Trấn Thành hoàn thành tốt nhân vật của anh.

Cử chỉ, hành động uốn éo

Những hình ảnh khiến Trấn Thành bị nghi ngờ về giới tính-9

Uấn éo còn hơn con gái.

Những hình ảnh khiến Trấn Thành bị nghi ngờ về giới tính-10

Bị đồn yêu đồng giới

Những hình ảnh khiến Trấn Thành bị nghi ngờ về giới tính-11

Hình ảnh được cho là Trấn Thành và Đào Bá Lộc trong chuyến du lịch ở Singapore nhiều năm trước. Bức ảnh được lan truyền càng khiến cho nghi án tình ái giữa Đào Bá Lộc và Trấn Thành có thêm cơ sở khẳng định.

Trấn Thành cũng từng vướng phải tin đồn yêu đương đồng giới với Duy Khánh nam diễn viên trẻ nổi đình đám trên mạng xã hội với biệt danh "Cô giáo Khánh".

Những hình ảnh khiến Trấn Thành bị nghi ngờ về giới tính-12

Trấn Thàn thân mật bên Duy Khánh khiến phan nghi ngờ.

Trước những scandal ồn ào giới tính của Trấn Thành, cả Trấn Thành và Hari Won đều coi như "chưa hề có chuyện gì xảy ra".

Chỉ duy nhất một lần trước tin đồn Trấn Thành là người yêu đồng tính của Đào Bá Lộc, Hari Won lên tiếng về giới tính của chồng.

"Giới tính Trấn Thành người ta nhìn là biết rồi, tôi nghĩ không cần thiết phải nói gì hết. Hơn thế bây giờ gặp tôi, anh ấy là đàn ông rồi còn gì".

Những hình ảnh khiến Trấn Thành bị nghi ngờ về giới tính-13

Tuy vậy, dù dính nghi án "trai cong", khó phủ nhận, Trấn Thành đang là một trong những nam diễn viên - MC được yêu thích nhất hiện nay. Anh chinh phục khán giả không bởi vì scandal, ồn ào giới tính, mà chính ở tài năng và niềm đam mê nghề nghiệp.

 

Theo NĐT


Trấn Thành

Đào Bá Lộc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.