Những lần Tim hối lỗi, cám ơn Trương Quỳnh Anh

Trong khoảng 1 năm trở lại đây, Tim không ít lần bày tỏ sự biết ơn của mình với người vợ - Trương Quỳnh Anh, đồng thời tỏ ra hối lỗi khi không đối xử tốt với cô.

Trong khoảng 1 năm trở lại đây, Tim không ít lần bày tỏ sự biết ơn của mình với người vợ - Trương Quỳnh Anh, đồng thời tỏ ra hối lỗi khi không đối xử tốt với cô.



Chuyện tình bí mật của Tim và Trương Quỳnh Anh chỉ được biết đến khi những hình ảnh cặp đôi đi mua sắm đồ trẻ em được lan truyền trên mạng vào tháng 3/2012.



Trong vòng 4 năm chung sống, khi được hỏi về điểm hấp dẫn của vợ, Tim trả lời trong một lần phỏng vấn hồi tháng 2/2014: “Không bon chen, không đứng núi này trông núi nọ và không cơ hội hay bất chấp tất cả để đạt được mục đích”. Nam ca sĩ cũng giải thích anh không thường khen vợ vì sợ cô ỷ lại, đồng thời cũng lo lắng về tính hay ghen của bà xã.



Cũng vào đầu năm ngoái, Tim tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2014. Trong một bài phỏng vấn, nam ca sĩ Một vòng Trái đất chia sẻ, hai mẹ con Trương Quỳnh Anh – con trai Sushi là niềm động viên rất lớn cho anh trong quá trình thi. “Trương Quỳnh Anh và bé Cát An luôn xuất hiện ở những buổi tập hay biểu diễn của tôi. Điều đó làm cho tôi có động lực đối diện với khó khăn và tìm cách khắc phục nó” – Tim nói.



Nam ca sĩ còn chia sẻ bà xã Quỳnh Anh còn góp ý cho anh về mặt diễn xuất, lo trang phục. Khi được hỏi liệu có mang vợ con ra để quảng bá tên tuổi, Tim khẳng định anh không cần phải làm vậy.



Từ mùa hè 2014, nghi vấn chia tay rộ lên vì Tim qua lại với một nữu DJ. Trong lúc này, Tim có những hành động bày tỏ sự ân hận vì đã không đối xử tốt hơn với vợ. Tháng 9, nam ca sĩ đăng tải 5 bức ảnh vợ chồng anh cùng dòng tâm sự tự trách bản thân vì đã khiến bà xã buồn lòng. “Chợt nhận ra mình quá ít chụp hình chung với nhau. Xem lại tất cả hình trong điện thoại từ mấy năm nay, chỉ có 5 tấm này 2 đứa chụp với nhau. Càng nghĩ càng thấy anh không tốt tí nào... Đôi khi muốn nói, muốn hành động nhưng lại không làm được. Sai càng thêm sai. Tối nay lại một đêm không ngủ được nữa”. Lời hối lỗi của Tim nhận được sự chia sẻ của cư dân mạng.



Tháng 10/2014, Tim dành những lời biết ơn với vợ vì đã hy sinh vì chồng con trong suốt thời gian qua. Trả lời phỏng vấn với Zing, nam ca sĩ sinh năm 1984 khẳng định vợ anh là mẫu người ngoan hiền hiếm hoi của showbiz: “Tôi đã tiếp xúc với nhiều phụ nữ và trải qua một vài mối tình trong nghề nhưng tôi nhận thấy không ai ngoan và biết hy sinh vì gia đình như cô ấy. Tôi rất cảm ơn những gì vợ đã làm cho tôi và con”.



Cũng trong thời gian đó, Tim tung ra MV Lặng lẽ yêu em như lời tri ân dành cho sự hy sinh vì chồng con của Quỳnh Anh. Trong những tháng cuối năm, cặp đôi cũng liên tục sánh đôi tại các sự kiện giải trí như một cách gián tiếp phủ nhận tin đồn chia rẽ.



Tuy nhiên, mới đây, tin đồn “cơm không lành, canh không ngọt” trong gia đình Tim – Trương Quỳnh Anh tiếp tục dấy lên. Hôm 15/1, Tim đăng trên trang cá nhân status kêu gọi vợ con quay trở về hàn gắn. Nam ca sĩ thừa nhận đã quá vô tâm, không nghĩ đến cảm nghĩ của Quỳnh Anh khiến cô không còn chịu đựng được nữa và phải đưa con ra khỏi nhà. “4 năm qua anh đã quá vô tâm không nghĩ nhiều đến cảm nghĩ của em để bây giờ mọi thứ đối với em đã quá sức chịu đựng. Em dẫn con đi mà anh không dám tin đó là sự thật. Anh không dám bước vào phòng vì sợ thấy hình ảnh của em và con, không dám ngủ vì sợ nhắm mắt thấy em và con. Anh đi lang thang suốt đêm tới sáng vẫn không thấy em và con,…”



Lời ăn năn của ông bố nổi tiếng khiến nhiều người xúc động. Vì không thể liên lạc với Quỳnh Anh, Tim đành viết trên Facebook với hy vọng cô đọc được và trở về.

Theo Khôi Ngô (Tổng hợp)/Zing


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.