Nổi tiếng giản dị là thế nhưng Hoa hậu H’Hen Niê khi khoe mặt mộc lại gây bất ngờ

Không ngại khoe gương mặt “nguyên thủy” của mình vào sáng sớm, H’Hen Niê vẫn không khác là bao so với khi trang điểm cầu kỳ.

Không ngại khoe gương mặt “nguyên thủy” của mình vào sáng sớm, H’Hen Niê vẫn không khác là bao so với khi trang điểm cầu kỳ.

Nhắc đến nàng Hậu nào giản dị, gần gũi nhất thì câu trả lời của số đông sẽ là H’Hen Niê. Không ngại đi dép tổ ong chụp hình, không ngại khoe mặc trang phục giản dị lúc về quê, không ngại lăn xả trong chương trình thực tế, và mới đây thì H’Hen Niê còn không ngại chuyện khoe mặt mộc mới ngủ dậy.

Trên story Instagram cá nhân, H’Hen Niê chia sẻ bức ảnh không trang điểm của mình với dòng chú thích: “Cái mặt dậy 5h sáng cuối cùng giờ đi ăn sáng”.

Nổi tiếng giản dị là thế nhưng Hoa hậu H’Hen Niê khi khoe mặt mộc lại gây bất ngờ-1

Đây không phải là lần đầu tiên H’Hen Niê tự tin khoe mặt mộc trên trang cá nhân. Dù vậy, cô vẫn nhận được khá nhiều lời khen khi gương mặt trước và sau khi trang điểm không thay đổi nhiều. Mặc dù sau khi trang điểm, gương mặt cô sắc sảo và sáng hơn nhưng các đường nét thì vẫn nguyên vẹn tự nhiên.

Nổi tiếng giản dị là thế nhưng Hoa hậu H’Hen Niê khi khoe mặt mộc lại gây bất ngờ-2

 

Không tự tin xinh đẹp khi để mặt mộc nhưng H’Hen Niê thường không ngại chia sẻ những hình ảnh chân thật nhất về bản thân trên trang cá nhân. Những khi chuẩn bị đi diễn, cô thường chụp selfie trên trang cá nhân và trò chuyện cùng khán giả. Không ít cư dân mạng bất ngờ khi ngắm mặt không son phấn của H’Hen Niê.

Ngoài ra, những lúc bình thường, H’Hen Niê cũng chỉ trang điểm nhẹ nhàng và ăn mặc giản dị xuống phố chứ không cầu kỳ như nhiều người đẹp khác. Đây cũng là điểm khiến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được yêu mến vì sự mộc mạc, giản dị.

Theo Helino


Hoa hậu H’Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.