Chung kết Cuộc đua kỳ thú: H’Hen Niê làm từ thiện 300 triệu đồng, Đỗ Mỹ Linh tiếp tục bị chỉ trích vì thái độ

H’Hen Niê và Lệ Hằng đã có chiến thắng ngoạn mục trong tập chung kết Cuộc đua kỳ thú 2019.

H’Hen Niê và Lệ Hằng đã có chiến thắng ngoạn mục trong tập chung kết Cuộc đua kỳ thú 2019.

Tối qua (7/9), tập chung kết của chương trình Cuộc đua kỳ thú 2019 đã lên sóng với nhiều phần đua gay cấn và quyết liệt. Đây là tập chơi được khán giả đánh giá là nghiêm túc và có nhiều hồi hộp, kịch tính nhất từ đầu cuộc thi tới giờ.

Tham gia tập chung kết này chỉ còn lại 4 đội chơi là đội Kỳ Duyên - Minh Triệu, đội Bình An - ST Sơn Thạch, đội Đỗ Mỹ Linh - Lê Xuân Tiền và đội H’Hen Niê - Lệ Hằng.

H’Hen Niê chiến thắng nhưng gây tranh cãi, từ chối nhận 300 triệu

Nếu như ở các tập trước, đội H’Hen Niê thường bị hai đội mạnh là đội Bình An và đội Đỗ Mỹ Linh dẫn trước thì tới tập này, họ đã bứt phá vươn lên dẫn đầu.

Trong thử thách đầu tiên là buộc bè để chở dừa vượt biển, H’Hen Niê đưa đội mình vượt trước 3 đội còn lại nhờ khả năng buộc dây vượt trội của cô.

Chung kết Cuộc đua kỳ thú: H’Hen Niê làm từ thiện 300 triệu đồng, Đỗ Mỹ Linh tiếp tục bị chỉ trích vì thái độ-1

Vì từng trải qua cuộc sống làm nông trên buôn rẫy nên H’Hen Niê buộc dây khá nhanh, chặt và đúng kĩ thuật. Nhờ đó nên bè của đội cô khá chắc chắn, dễ di chuyển. Cô chia sẻ: "Tôi đã buộc quá nhiều bao cà phê rồi nên công việc này không khó".

Sau đó, cũng chính H’Hen Niê đã chèo thuyền khá tốt để giúp chiếc bè của đội cô vượt biển, vào bờ an toàn, dù khá khó khăn. Cô nói:

"Lúc chèo thuyền trên biển, gió rất to và sóng rất mạnh, khiến bè bị đẩy hết bên nọ sang bên kia, không thể chèo được".

Tới thử thách giải toán, Lệ Hằng lại là người được khen ngợi hết lời. Nhờ sự thông minh, nhanh trí của cô mà đội H’Hen Niê đã giải được bài toán một cách nhanh chóng, vượt qua đội Bình Anh (vốn là đội rất mạnh) một khoảng cách dài.

Chung kết Cuộc đua kỳ thú: H’Hen Niê làm từ thiện 300 triệu đồng, Đỗ Mỹ Linh tiếp tục bị chỉ trích vì thái độ-2

Nhờ đó, đội H’Hen Niê có thêm thời gian để thực hiện thử thách leo bouldering. Đây được xem là thử thách bất lợi với đội cả hai đều là nữ vì rất khó để vượt qua vách núi nhân tạo cao vút hàng chục mét.

H’Hen Niê đã mấy lần bị trượt ngã vì run tay, khiến Lệ Hằng ở dưới phải bật khóc vì lo lắng. Nhưng đến phút cuối, cô vẫn leo được lên đỉnh.

Sau đó, cả hai tiếp tục vượt qua hai thử thách nữa, với sự theo đuổi sát nút của đội Bình An. Đội Bình An nhờ có sức đàn ông nên vượt qua thử thách leo bouldering nhanh hơn.

Đến phút cuối, đội H’Hen Niê đã chạm đích đầu tiên và giành chiến thắng với phần thưởng là 300 triệu của chương trình.

H’Hen Niê và Lệ Hằng đã quyết định không nhận 300 triệu mà dùng toàn bộ số tiền đó để ủng hộ người nghèo. Điều này khiến cô nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả.

Tuy nhiên, chiến thắng của đội H’Hen Niê và Lệ Hằng lại vẫn gây nhiều tranh cãi. Đa số mọi người đều ủng hộ chiến thắng này, tuy nhiên, một số ý kiến cũng cho rằng đây là kết quả đã được sắp đặt từ trước.

Đỗ Mỹ Linh vẫn bị chỉ trích vì thái độ trên truyền hình, khiến đồng đội phát cáu

Cuộc đua kỳ thú 2019 thực sự là chương trình thảm họa với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khi cô liên tục gây bức xúc và bị chỉ trích vì thái độ chơi, từ lời nói đến hành động thiếu tế nhị.

Trong những tập gần cuối, Đỗ Mỹ Linh đã chịu khó cải thiện hình ảnh của mình để lấy lại thiện cảm của khán giả. Tuy nhiên, đến tập chung kết này, cô lại tiếp tục bị mọi người chỉ trích vì làm ít nói nhiều, liên tục gây áp lực cho đồng đội Lê Xuân Tiền.

Chung kết Cuộc đua kỳ thú: H’Hen Niê làm từ thiện 300 triệu đồng, Đỗ Mỹ Linh tiếp tục bị chỉ trích vì thái độ-3

Cụ thể, ở thử thách buộc bè, Lê Xuân Tiền là người buộc chính, nhưng Đỗ Mỹ Linh ở ngoài lại nói nhiều và chỉ đạo bằng giọng khá khó chịu, gắt gỏng. Cô nói:

"Xếp bốn cái góc xong là hết dây rồi. Dây dư kia làm sao cuốn được. Bây giờ anh buộc bốn cái trụ bằng dây thì anh còn dây nào mà buộc nữa? Chắc làm sao được".

Điều này khiến Lê Xuân Tiền một lần nữa phát cáu và phải nói sẵng: "Em cứ để anh làm đi". Đây là lần đầu tiên khán giả thấy Lê Xuân Tiền nổi cáu với Đỗ Mỹ Linh.

Chung kết Cuộc đua kỳ thú: H’Hen Niê làm từ thiện 300 triệu đồng, Đỗ Mỹ Linh tiếp tục bị chỉ trích vì thái độ-4

Tiếp đó, Đỗ Mỹ Linh còn bị khán giả nhắc nhở về cách ăn nói, khi thường xuyên nói trống không, gắt gỏng với đồng đội.

Trong tất cả các thử thách còn lại, Lê Xuân Tiền phải gánh hết những thử thách khó như leo bouldering, lặn xuống nước buộc bóng, còn Đỗ Mỹ Linh chỉ ngồi ngoài một cách nhẹ nhàng. Trong khi ở những đội khác, các thành viên phải chia đều thử thách để hỗ trợ nhau.

Kết quả, dù Lê Xuân Tiền đã rất cố gắng, nhưng đội anh chỉ về đích thứ ba, sau đội H’Hen Niê và đội Bình An.

Theo Trí thức trẻ


cuộc đua kỳ thú

H’hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.