NS Duy Phương hé lộ góc khuất chưa ai dám tiết lộ trong showbiz về “băng nhóm”, bè phái nghệ sĩ

NS Duy Phương đã bộc bạch về những câu chuyện trong showbiz và nêu quan điểm cá nhân trước hành động của một số nghệ sĩ trẻ hiện nay.

Những ngày qua, dư luận đang đổ dồn sự quan tâm vào NS Duy Phương và những chia sẻ của nam danh hài về cuộc sống khó khăn, cũng như những ồn ào với vợ cũ Lê Giang năm xưa. Cho đến mới đây, NS Duy Phương tiếp tục có phát ngôn đáng chú ý với kênh YouTube Lang Thang Đường Phố về những góc khuất chưa được ai tiết lộ của Vbiz.

Theo đó, nam nghệ sĩ đã bộc bạch về câu chuyện bè phái trong showbiz: "Vừa qua, tôi có nói về chuyện băng nhóm, bè phái trong showbiz. Tôi không nói ra thì mọi người cũng biết vì tự các anh chị ấy đã khiến người ta thấy mình bè phái. Do đâu, cái người này bị lỗi thì để anh đó tự động kiểm soát lại bản thân, ảnh nói với mọi người chứ đâu có lý gì mà mình ào qua đó, nói tùm lum. Từ đó, công chúng mới nghĩ các nhóm nghệ sĩ này bè phái với nhau thì mới nhao nhao lên bảo vệ nhau như vậy, bất chấp đúng sai.

Chẳng hạn, trong vụ việc lùm xùm giới nghệ sĩ vừa qua, tôi thấy nhiều nghệ sĩ trẻ lên nói tào lao, bảo vệ bất chấp đúng sai, rồi đả kích người nọ người kia. Vô hình trung, những hành động như thế khiến công chúng nghĩ giới nghệ sĩ này bè phái, băng nhóm".

NS Duy Phương hé lộ góc khuất chưa ai dám tiết lộ trong showbiz về băng nhóm”, bè phái nghệ sĩ-1

NS Duy Phương nói về các băng nhóm trong showbiz, cho rằng nhiều nghệ sĩ trẻ hay nói tào lao, bảo vệ bất chấp đúng sai

Nói về việc một số nghệ sĩ không có tài năng mà rất hay đi kết bè phái, NS Duy Phương cho rằng: "Họ làm vậy là để chắc cú, để tồn tại, có băng nhóm còn đỡ nhau. Như tôi tài năng mà chơi một mình nên xuống Bình Chánh rồi đó.

Cảnh đời của tôi khác, tôi hay nói lời đúng đắn và nói sự thật, đó là bản chất của tôi. Cho nên tôi không mắc cỡ, còn người ta ngại lắm, nghệ sĩ mà, có tên tuổi họ ngại lắm, sợ anh em buồn, mất công lại nói giờ thấy người ta lâm vào cảnh như thế rồi mình nói này nọ. Không phải, tôi thấy từ lâu rồi nhưng không nói thôi, ai cho mà nói, nói ra người ta lại bảo hết thời rồi nên nói".

NS Duy Phương hé lộ góc khuất chưa ai dám tiết lộ trong showbiz về băng nhóm”, bè phái nghệ sĩ-2

Những góc khuất của Vbiz đã được NS Duy Phương chia sẻ

NS Duy Phương hé lộ góc khuất chưa ai dám tiết lộ trong showbiz về băng nhóm”, bè phái nghệ sĩ-3

Hiện tại, nam nghệ sĩ đang có cuộc sống khó khăn, chật vật vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ns-duy-phuong-he-lo-goc-khuat-chua-ai-dam-tiet-lo-trong-showbiz-ve-bang-nhom-be-phai-nghe-si-162212006102402552.htm

nghệ sĩ Duy Phương

Duy Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.