NSND Trung Anh bỗng dưng đổ bệnh, khiến fan lo lắng vì 'sốt không ngóc đầu lên được'

Bên dưới chia sẻ cách đây ít phút của nghệ sĩ Trung Anh rất nhiều fan, khán giả, đồng nghiệp để lại lời hỏi thăm, động viên.

Dù mới lên sóng nhưng phim Đấu Trí đã thu hút sự quan tâm của khán giả. Phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng trong đó có nghệ sĩ Trung Anh vào vai Đại tá Trần Giang, trưởng phòng điều tra C03 (Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu).

Được biết, đây cũng là dự án phim truyền hình đầu tiên NSND Trung Anh vào vai công an. Vì vai diễn, ông đã sẵn sàng cạo đi bộ râu gắn bó nhiều năm với lý do 'tuân thủ theo đúng điều lệnh của ngành công an'.

NSND Trung Anh bỗng dưng đổ bệnh, khiến fan lo lắng vì sốt không ngóc đầu lên được-1

NSND Trung Anh vào vai Trần Giang trong Đấu Trí.

Thế nhưng, đang quay phim thì nghệ sĩ Trung Anh bị ốm. Cách đây ít phút, nam nghệ sĩ chia sẻ về tình hình sức khỏe trên trang cá nhân: 'Ốm rồi anh Trần Giang (vai diễn của Trung Anh trong Đấu Trí) ạ, hôm chủ nhật ngủ dậy đã thấy mệt, nhưng được vợ chồng người bạn mời cả lớp xuống nhà chơi, háo hức quá nên không để ý, chiều đi làm nó vật cho luôn, sốt không ngóc đầu lên được.

Ngày thứ ba rồi chưa có dấu hiệu giảm sốt. Mệt, xin phép đồng chí Trần Giang ốm tý nhé. Khoẻ tôi lại phá án với anh... Nhưng đang đau đầu quá'.

NSND Trung Anh bỗng dưng đổ bệnh, khiến fan lo lắng vì sốt không ngóc đầu lên được-2
Hiện tại, nam diễn viên đang bị sốt phải nghỉ quay.

Bên dưới, nhiều người quen đồng nghiệp đã gửi lời hỏi thăm, động viên. NSND Trung Anh cho biết đang quay ở miền Trung, đợi mai ra Hà Nội mới làm xét nghiệm. Dù chưa đi khám nhưng nam nghệ sĩ đoán nhiều khả năng mình dương tính với cúm A.

NSND Trung Anh bỗng dưng đổ bệnh, khiến fan lo lắng vì sốt không ngóc đầu lên được-3NSND Trung Anh bỗng dưng đổ bệnh, khiến fan lo lắng vì sốt không ngóc đầu lên được-4

NSND Trung Anh trả lời bình luận quan tâm của đồng nghiệp.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/nsnd-trung-anh-bong-dung-do-benh-khien-fan-lo-lang-vi-sot-khong-ngoc-dau-len-duoc-26655.html

Trung Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.