NSƯT Chí Trung quỳ gối trước bạn gái kém 18 tuổi gây xôn xao

Từng tuyên bố không tái hôn nên khi NSƯT Chí Trung đăng tải bức ảnh quỳ gối trước bạn gái kém 18 tuổi nhanh chóng gây xôn xao.

Mới đây, NSƯT Chí Trung đã đăng bức ảnh quỳ gối trước bạn gái kém 18 tuổi - doanh nhân Ý Lan lên Facebook cá nhân với dòng chia sẻ đậm chất ngôn tình: "Đi chơi em ơi, mùa xuân sắp vẫy gọi".

Bức ảnh của Chí Trung nhanh chóng gây xôn xao bởi việc quỳ gối trước bạn gái giữa vườn hoa đua sắc khiến nhiều người nghĩ nam nghệ sĩ đang cầu hôn nữ doanh nhân.

Trước sự tò mò của những người yêu mến, Chí Trung cũng đã trả lời dưới bình luận: "Đó là động tác cầu hôn nàng đấy huynh", nam nghệ sĩ đã đáp lại một cách hóm hỉnh: "Hôn lâu rồi, cầu gì nữa em ôi". Dù không phải khoảnh khắc cầu hôn nhưng rất nhiều người tỏ sự ngưỡng mộ, trước tình yêu của Chí Trung với bạn gái:

"Đẹp như cảnh trong phim"; "Nhất anh mình"; "Lãng mạn quá anh ơi"; "Đời còn gì hơn những giây phút được yêu anh nhỉ?"; "Chúc hai bác hạnh phúc"... là một số bình luận của bạn bè, người ái mộ dành cho nam nghệ sĩ.

NSƯT Chí Trung quỳ gối trước bạn gái kém 18 tuổi gây xôn xao-1
NSƯT Chí Trung quỳ gối trước bạn gái giữa vườn hoa.

NSƯT Chí Trung quỳ gối trước bạn gái kém 18 tuổi gây xôn xao-2
Chí Trung và Ý Lan cùng nhau đi khắp thế gian.

NSƯT Chí Trung từng gây "chấn động" showbiz Việt khi công khai ly hôn vợ đầu là nghệ sĩ Ngọc Huyền sau gần 40 năm gắn bó. Thời điểm công khai sau 2 năm chính thức ly hôn nên Chí Trung cũng không ngại tiết lộ luôn là đã có bạn gái mới.

Tính tới thời điểm này, Chí Trung và bạn gái Ý Lan đã có hơn 5 năm gắn bó. Cặp đôi cùng nhau đi khắp thế gian và thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc lên trang cá nhân. Yêu nhau là vậy nhưng, NSƯT Chí Trung từng tuyên bố sẽ không kết hôn nữa. Thậm chí, Chí Trung còn có dự định sau này về già sẽ vào viện dưỡng lão ở chứ không làm phiền các con.

Bạn gái Ý Lan của nam nghệ sĩ cũng đồng tình với quan điểm chỉ yêu không cưới. Cô cũng từng có gia đình và hiện đã lên chức bà ngoại. Tuy nhiên với những gì cặp đôi thể hiện trên mạng xã hội, vẫn rất nhiều người chờ đợi một đám cưới viên mãn của nam nghệ sĩ nổi tiếng và nữ doanh nhân xinh đẹp này.

Theo Phụ nữ mới 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/nsut-chi-trung-quy-goi-truoc-ban-gai-kem-18-tuoi-gay-xon-xao-d298206.html

NSƯT Chí Trung


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.