Nữ ca sĩ Nhật Bản qua đời ở tuổi 13

Miku qua đời do viêm phổi. Cô là thành viên nhóm nhạc nhí NanairoDrops tại Nhật Bản.

Oricon đưa tin công ty quản lý thông báo thành viên 13 tuổi của nhóm nhạc NanairoDrops qua đời vì viêm phổi. Nữ ca sĩ nhí ra đi vào đầu tháng 12/2023 nhưng đến gần đây công ty mới thông báo với truyền thông và người hâm mộ. Tang lễ của Miku đã được tổ chức riêng tư với sự tham gia của người thân và các thành viên trong nhóm.

Nữ ca sĩ Nhật Bản qua đời ở tuổi 13-1
Nữ ca sĩ qua đời ở tuổi 13. Ảnh: Ameblo.

"Thành viên NanairoDrops Miku đột ngột qua đời vì bệnh viêm phổi vào đầu tháng 12/2023. Trong tang lễ, tất cả thành viên đã đến để nói lời tạm biệt Miku. Các thành viên và nhân viên đều bàng hoàng, buồn bã. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã ủng hộ và yêu mến Miku từ khi ra mắt đến nay. Chúng tôi hy vọng các hoạt động của Miku từ trước đến nay luôn được mọi người yêu mến. Chúng tôi sẽ thông báo thêm cho các bạn khi mọi việc được giải quyết ổn thỏa, công ty thông báo.

Công ty quản lý cho biết sau khi Miku qua đời, NanairoDrops sẽ tiến hành điều chỉnh nội bộ. Kế hoạch cụ thể cho các buổi biểu diễn trực tiếp vẫn đang được thảo luận và sẽ được công ty thông báo sau.

NanairoDrops được thành lập bởi Happiness Dance School tại tỉnh Chiba, Nhật Bản. Hầu hết thành viên gia nhập nhóm và bắt đầu biểu diễn từ khi học tiểu học. Khi biết tin nữ thần tượng qua đời, nhiều người hâm mộ để lại lời nhắn chia buồn. Họ tiếc nuối khi nữ ca sĩ qua đời ở độ tuổi quá trẻ và còn nhiều kế hoạch, ước mơ dang dở.

Trước khi qua đời, Miku chia sẻ muốn tập trung hơn vào việc học, đồng thời dự định giảm tần suất cập nhật mạng xã hội.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://lifestyle.zingnews.vn/nu-ca-si-nhat-ban-qua-doi-o-tuoi-13-post1452488.html

Nhật Bản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.