Nữ diễn viên hạng A Vbiz "xấu tính", được cầu hôn từ lâu nhưng đợi dịp đàn chị thông báo tin vui mới công khai để giật "spotlight"?

Theo dân mạng đồn đoán, ngôi sao này đã được cầu hôn từ năm 2021 nhưng vẫn giữ bí mật, đến khi một đàn chị nổi tiếng khác công bố kết hôn mới khoe vội trong cùng một ngày để "giật spotlight".

Vừa qua, showbiz Việt liên tục "nổ" tin vui khi trong cùng một ngày mà có tới hai sao nữ hạng A thông báo nhận lời cầu hôn. Buổi sáng là tin vui của nữ diễn viên - nhà sản xuất phim hàng đầu Vbiz, buổi tối là tin vui của nữ ca sĩ - diễn viên đình đám.

Thế nhưng, mới đây, cộng đồng mạng lại phát hiện ra nữ ca sĩ kia có thể đã được cầu hôn cách đây hẳn 1 năm chứ không phải ngày vừa công bố. Lục lại trang cá nhân của nữ ca sĩ, vào tháng 3/2021, cô cũng đăng loạt ảnh chụp trên du thuyền với khung cảnh, trang phục y hệt bức ảnh cầu hôn và còn ẩn ý nói đến một ngày đặc biệt.

Nữ diễn viên hạng A Vbiz xấu tính, được cầu hôn từ lâu nhưng đợi dịp đàn chị thông báo tin vui mới công khai để giật spotlight?-1


Từ đây, dân tình lại không khỏi tò mò, đặt ra nhiều giả thiết về lý do nữ ca sĩ vốn dĩ muốn "ém hàng" nhưng lại bất ngờ công khai chuyện cầu hôn ngay sau tin vui của đàn chị.

Một số dân mạng cho rằng, nữ ca sĩ vì "kém miếng khó chịu", mới đầu ngày đã có đàn chị chiếm sóng mạng xã hội, gây hiệu ứng truyền thông tốt quá nên quyết định công khai luôn để "giật spotlight".

Một số khác lại nghĩ đây đơn giản là sự trùng hợp. Ngày nữ ca sĩ kia công khai được cầu hôn là một ngày đặc biệt với các cặp đôi, vì thế nếu cô có ý định chia sẻ tin vui vào thời điểm này cũng không lấy làm lạ.

Tuy nhiên, đây cũng chỉ mới là những nghi vấn và phỏng đoán từ dân mạng. Còn thực hư thế nào thì chỉ có nữ ca sĩ hạng A mới rõ!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-dien-vien-hang-a-vbiz-xau-tinh-duoc-cau-hon-tu-lau-nhung-doi-dip-dan-chi-thong-bao-tin-vui-moi-cong-khai-de-giat-spotlight-162221803154519290.htm

nữ diễn viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.