Nữ NSND xinh đẹp mua nhà ở Hà Nội chỉ nhờ 2 bộ phim

NSND Thu Hà mới đây tiết lộ, chị mua được nhà ở Hà Nội chỉ sau khi tham gia 2 bộ phim. Điều này chứng tỏ, cát-xê của nữ nghệ sĩ gốc Tuyên Quang không phải dạng vừa.

NSND Thu Hà không chỉ có sự nghiệp đình đám, nữ nghệ sĩ còn sở hữu nét đẹp được coi là "khuôn vàng thước ngọc" của màn ảnh Việt và cũng từng được mệnh danh "Nữ hoàng ảnh lịch".

Mới đây, trong một bài trả lời phỏng vấn, NSND Thu Hà cho biết, thời kỳ đỉnh cao, chị đóng 2 phim đủ tiền mua nhà ở Hà Nội. Theo đó, nữ nghệ sĩ kể vì thi thoảng phải đi từ Hà Nội về Tuyên Quang, đi xe khách đường dài mệt quá nên Thu Hà quyết định mua nhà ở thủ đô cho tiện.

"Sau 2 bộ phim đóng ở TPHCM thì tôi mua được nhà ở Hà Nội và đón mẹ xuống ở, thế là mẹ thành người Hà Nội", NSND Thu Hà nói trên tờ Dân Trí.

Nữ NSND xinh đẹp mua nhà ở Hà Nội chỉ nhờ 2 bộ phim-1
Thu Hà sở hữu nhan sắc "khuôn vàng thước ngọc".

NSND Thu Hà sinh năm 1969, tại Tuyên Quang. 17 tuổi, nữ nghệ sĩ lên Hà Nội học. Năm 20 tuổi, chị rời Đoàn Văn công Quân khu 2 để đầu quân về Nhà hát Kich Hà Nội trong vai trò diễn viên và được đạo diễn Hải Ninh mời đóng vai quận chú Quỳnh Hoa trong bộ phim lịch sử đình đám "Đêm hội Long Trì".

Bộ phim thành công vang dội và đưa tên tuổi Thu Hà đến gần hơn với công chúng. Thu Hà trở thành ngôi sao điện ảnh phía Bắc khi tuổi đời vừa mới đôi mươi.

Thập niên 90 là giai đoạn đỉnh cao trong sự nghiệp của Thu Hà khi liên tục góp mặt trong nhiều phim đình đám và để lại dấu ấn lớn trong lòng khán giả khi đóng cặp với các tài tử màn ảnh như Lý Hùng, Lê Tuấn Anh, Lê Công Tuấn Anh, Trần Lực…

Theo đó, phải kể tới: Lá ngọc cành vàng, Sau những giấc mơ hồng, Tóc gió thôi bay, Hoa quỳnh nở muộn, Đời hát rong, Những người thợ xẻ, Canh bạc, Hẹn gặp lại Sài Gòn, Anh chỉ có mình em, Đường đời…

Nữ NSND xinh đẹp mua nhà ở Hà Nội chỉ nhờ 2 bộ phim-2
NSND Thu Hà ở tuổi 55.

Thu Hà được phong tặng danh hiệu NSƯT năm 2001 và NSND năm 2019. Ở tuổi 55, Thu Hà vẫn giữ được nét đẹp trẻ trung so với tuổi tác và khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hiện tại, NSND Thu Hà có cuộc sống thảnh thơi, an yên bên người chồng thứ hai là một doanh nhân hơn cô 15 tuổi.

Theo Đời sống Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nu-nsnd-xinh-ep-mua-nha-o-ha-noi-chi-nho-2-bo-phim-a407065.html

NSND Thu Hà


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.