Nữ sinh 10X Bến Tre thi Hoa hậu Việt Nam

Phạm Ngọc Song Thư không có chiều cao nổi bật. Tuy nhiên, cô vẫn tự tin đăng ký tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020.

Nữ sinh 10X Bến Tre thi Hoa hậu Việt Nam-1

Nữ sinh 10X Bến Tre thi Hoa hậu Việt Nam-2

Trên fanpage của Hoa hậu Việt Nam, Phạm Ngọc Song Thư (sinh năm 2001, quê Bến Tre) là một trong những gương mặt gây chú ý. Cô sở hữu nét đẹp trong sáng, được nhận xét giống nữ sinh trung học phổ thông. Bức ảnh của 10X hiện đạt được hơn 2 nghìn lượt "thích". Chia sẻ với Zing, Song Thư cho biết đây là lần đầu tiên cô đăng ký tham gia một cuộc thi nhan sắc lớn. Ảnh: HHVN.

Nữ sinh 10X Bến Tre thi Hoa hậu Việt Nam-3

Song Thư là sinh viên năm thứ hai chuyên ngành luật của Đại học Tôn Đức Thắng (TP.HCM). Cô cho biết bản thân mong ước sau này trở thành luật sư. Con đường học tập của 10X được gia đình ủng hộ. Đến với Hoa hậu Việt Nam, cô gái miền Tây muốn có cơ hội học hỏi, trau dồi kiến thức, hoàn thiện bản thân hơn. Ảnh: NVCC.

Nữ sinh 10X Bến Tre thi Hoa hậu Việt Nam-4

Nữ sinh 10X Bến Tre thi Hoa hậu Việt Nam-5

Song Thư tâm sự một trong những điều khiến cô cảm thấy chưa tự tin là chiều cao hạn chế (1,67 m). Bên cạnh đó, nữ sinh cũng hơi buồn khi đọc được những bình luận nhận xét vẻ đẹp trong trẻo của cô phù hợp làm người mẫu ảnh và diễn viên hơn hoa hậu. Tuy nhiên, nhờ sự động viên từ cha mẹ, người thân, cô vẫn quyết tâm theo đuổi đến cùng.

Nữ sinh 10X Bến Tre thi Hoa hậu Việt Nam-6

Năm 2018, Song Thư từng đoạt giải á quân tại cuộc thi Gương mặt nữ sinh áo dài. Cô có kinh nghiệm làm người mẫu ảnh 2 năm nay. 10X bộc bạch: "Có thể hơi mơ mộng, song em vẫn ước mơ mình có cơ hội tiến sâu ở cuộc thi và đạt thành tích cao. Khi đoạt giải thưởng, em sẽ dùng nó vào các dự án thiện nguyện của mình". Ảnh: NVCC.

Nữ sinh 10X Bến Tre thi Hoa hậu Việt Nam-7

Một ứng viên khác cũng được giới mộ điệu chú ý bởi nhan sắc dịu dàng, nữ tính là Vũ Minh Thư, sinh năm 2000, đến từ Nam Định. Cô đang theo học Đại học Kinh tế Quốc dân, năm thứ 3. Minh Thư bộc bạch đây là lần đầu tiên thi hoa hậu. Ảnh: HHVN.

Nữ sinh 10X Bến Tre thi Hoa hậu Việt Nam-8

Ở trường, Minh Thư là cô gái năng nổ, tích cực tham gia các hoạt động dành cho sinh viên. Cô quen biết Á hậu Phương Nga khi cùng tham gia đội văn nghệ. Thành tích Phương Nga đã đạt được chính là một trong những động lực để Minh Thư cố gắng.

Nữ sinh 10X Bến Tre thi Hoa hậu Việt Nam-9

Nữ sinh 10X Bến Tre thi Hoa hậu Việt Nam-10

"Mọi người hãy ủng hộ Thư với một trải nghiệm quý giá cho thanh xuân tuổi trẻ này" - 10X viết trên trang cá nhân. Ảnh: NVCC.

Nữ sinh 10X Bến Tre thi Hoa hậu Việt Nam-11

Đa số thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 thuộc thế 9X đời cuối và 10X đời đầu. Trong ảnh là Lưu Thanh Phương (đến từ Long An). Cô có gương mặt khả ái, nụ cười hiền dịu, dễ gây thiện cảm với người đối diện. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, lịch trình cuộc thi bị chậm so với dự kiến ban đầu. Ảnh: HHNV.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nu-sinh-10x-ben-tre-thi-hoa-hau-viet-nam-post1118099.html?fbclid=IwAR3Dw2XKWmwXR3kqwym2DRwoDy1isveUEpdQiQ2BeFMVdffZB1loNm_DIBw

Hoa hậu Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.