Nửa đêm, Trấn Thành qua nhà viếng cố ca sĩ Phi Nhung và nhắn nhủ điều ý nghĩa này

Do lịch trình công việc nên phải tới tối muộn Trấn Thành mới tới nhà viếng Phi Nhung.

Trên trang cá nhân vào rạng sáng hôm nay (16/11), Trấn Thành có chia sẻ hình ảnh anh tới nhà viếng cố ca sĩ Phi Nhung vào lúc tối muộn sau khi đã hoàn thành xong lịch trình làm việc.

Đứng trước bàn thờ cố ca sĩ Phi Nhung, MC Trấn Thành nhắn nhủ: "Hãy bình yên Nhung nhé". Tiếp đó, trên kênh Youtube riêng, Trấn Thành cũng đăng tải video nhân dịp đúng 49 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung. "Mình đến nhà, đứng trước bàn thờ mình cũng chạnh lòng. Không nghĩ sẽ có một ngày phải đứng trước bài vị của bạn mình để chia sẻ những điều này, cảm giác cuộc đời mong manh vô thường quá... mọi thứ nhanh quá. Nhân dịp này, gửi đến Nhung một lời chúc bình an. Ở thế giới bên kia, hãy luôn luôn bình an. Nếu có kiếp sau, chúng ta cũng là nghệ sĩ nhé, tiếp tục làm đẹp cho cuộc đời, được mọi người yêu thương", Trấn Thành nhắn nhủ.

Nửa đêm, Trấn Thành qua nhà viếng cố ca sĩ Phi Nhung và nhắn nhủ điều ý nghĩa này-1

MC Trấn Thành tới nhà viếng Phi Nhung.

Nửa đêm, Trấn Thành qua nhà viếng cố ca sĩ Phi Nhung và nhắn nhủ điều ý nghĩa này-2

Hôm qua (15/11), Lễ Chung thất hay 49 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung đã được diễn ra tại chùa Pháp Vân với sự tham dự của người thân, bạn bè và đồng nghiệp là các nghệ sĩ nổi tiếng như: Trường Giang, Lệ Quyên, Vy Oanh, Ngọc Sơn...

Nửa đêm, Trấn Thành qua nhà viếng cố ca sĩ Phi Nhung và nhắn nhủ điều ý nghĩa này-3

Trường Giang tới viếng cố ca sĩ Phi Nhung.

Nửa đêm, Trấn Thành qua nhà viếng cố ca sĩ Phi Nhung và nhắn nhủ điều ý nghĩa này-4

Nửa đêm, Trấn Thành qua nhà viếng cố ca sĩ Phi Nhung và nhắn nhủ điều ý nghĩa này-5

Danh ca Ngọc Sơn và ca sĩ Vy Oanh hát trong lễ Chung thất của cố ca sĩ Phi Nhung.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nua-dem-tran-thanh-qua-nha-vieng-co-ca-si-phi-nhung-va-nhan-nhu-dieu-y-nghia-nay-162211611092800446.htm

Trấn Thành

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.