Ốc Thanh Vân bị chê "kém duyên" vì so sánh Hiếu Hiền với chồng, netizen tranh cãi nảy lửa chuyện nói đùa trên MXH

Mới đây, chia sẻ mới của Ốc Thanh Vân gây xôn xao dư luận khi đề cập đến chiều cao của đồng nghiệp.

Thêm một lùm xùm vạ miệng nữa khiến netizen Việt xôn xao bàn tán và đổ dồn mọi sự chú ý suốt tối nay là việc Ốc Thanh Vân có những lời bông đùa về nam diễn viên Hiếu Hiền khi có dịp gặp gỡ tại nhà riêng. Trên Facebook cá nhân, Ốc Thanh Vân viết: "Đúng là.. cha nào con nấy không chạy đi đâu được. Nhìn ảnh mà thấy quặn ruột, tại sao lại có cái vóc dáng đầy tính giải trí như thế này hả anh Hiếu Hiền. Em không có dìm anh nha, em đang nâng anh đó, ý em là anh là "độc nhất vô nhị". Nhà sát rạt, ông anh đem thuốc cho nhỏ em rồi phóng về rồi chứ hông có tụ tập nha, kèm theo đó, cô đăng ảnh cha con Hiếu Hiền chụp cùng chồng con mình.

Tuy nhiên, Ốc Thanh Vân lại vướng phải luồng ý kiến chỉ trích dữ dội từ phía dân mạng vì lời so sánh bị cho là kém duyên. Sau đó, cô vẫn giữ thái độ bình tĩnh, đáp trả lại rằng mối quan hệ của cả hai khá thân thiết nên mới trêu đùa như vậy và khẳng định nếu đây là lời nhận xét "vô duyên" thì Hiếu Hiền đã không vào bình luận vui vẻ. Việc bà mẹ 3 con dùng từ "cha nào con nấy" vốn chỉ để nói vui 2 bé giống ba y chang mà thôi.

Ốc Thanh Vân bị chê kém duyên vì so sánh Hiếu Hiền với chồng, netizen tranh cãi nảy lửa chuyện nói đùa trên MXH-1Dưới phần bình luận, nữ diễn viên còn đính kèm ảnh phân tích chiều cao giữa chồng và Hiếu Hiền.

Ốc Thanh Vân bị chê kém duyên vì so sánh Hiếu Hiền với chồng, netizen tranh cãi nảy lửa chuyện nói đùa trên MXH-2Ốc Thanh Vân thẳng thắn đáp trả bình luận cho rằng cô trêu đùa chiều cao của đồng nghiệp.

Hình ảnh Ốc Thanh Vân với tài ăn nói lưu loát, khéo léo khiến nữ MC nhận về nhiều sự yêu thích từ khán giả. Dù chỉ là nói đùa song loạt hành động này vẫn khiến cô vấp phải một vài ý kiến trái chiều.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/oc-thanh-van-bi-che-kem-duyen-vi-so-sanh-hieu-hien-voi-chong-netizen-tranh-cai-nay-lua-chuyen-noi-dua-tren-mxh-2202019401345403.htm

sao Việt

Hiếu Hiền

Ốc Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.