Ốc Thanh Vân một mình ở Úc với 3 con: Tủi thân vì bị nói ly hôn chồng, lủi thủi tự lái xe đi diễn

Một mình chăm sóc 3 con ở Úc, Ốc Thanh Vân đối mặt với không ít khó khăn, thậm chí từ chuyện nấu ăn hàng ngày.

Một mình chăm sóc 3 con ở Úc, Ốc Thanh Vân đối mặt với không ít khó khăn, thậm chí từ chuyện nấu ăn hàng ngày.

Đầu năm 2024, Ốc Thanh Vân đưa 3 con sang Úc định cư. Sống ở xứ người, nữ nghệ sĩ gặp không ít khó khăn, một mình lo toan mọi thứ. Không những thế, cô còn nhiều lần vướng nghi vấn trục trặc hôn nhân với doanh nhân Minh Trí (Trí Rùa).

Ốc Thanh Vân một mình ở Úc với 3 con: Tủi thân vì bị nói ly hôn chồng, lủi thủi tự lái xe đi diễn-1

Ốc Thanh Vân cùng ba con sống tại Úc, trong khi ông xã Trí Rùa ở lại Việt Nam.

Một mình chăm 3 con, áp lực chuyện nấu ăn mỗi ngày

Ốc Thanh Vân cho biết lý do sang Úc định cư là vì gia đình mong muốn các con có điều kiện học tập và phát triển tốt hơn. "Tôi không sang đây để đổi đời hay gặp cú sốc tinh thần gì. Tôi nghĩ sự thay đổi này tốt cho các con, còn tôi vẫn duy trì công việc ở hai nơi", Ốc Thanh Vân bộc bạch.

Ở Úc, Ốc Thanh Vân và các con sống trong một căn hộ rộng rãi, đầy đủ tiện nghi khiến nhiều khán giả trầm trồ. Trên các nền tảng mạng xã hội, sao phim Cao thủ ẩn danh vẫn thường xuyên cập nhật tình hình cuộc sống. Cô tận dụng một tầng làm phòng dạy yoga tại nhà để duy trì thu nhập. Ngoài ra, Ốc Thanh Vân vẫn thường xuyên livestream bán hàng, đôi khi tự mình đi giao hàng cho khách. 

Ốc Thanh Vân dành phần lớn thời gian để chăm lo cho các con. Nữ nghệ sĩ có thói quen tự nấu ăn, sau đó đóng hộp cho 3 con mang đến trường. Cô tiết lộ đây là thói quen của học sinh ở Úc, nhờ vậy nữ MC cũng yên tâm về vấn đề an toàn và dinh dưỡng. Song điều này cũng đem đến cho Ốc Thanh Vân không ít áp lực. Có lần trong lúc nấu ăn, cô sơ ý va đầu vào cạnh tủ bị thương, may mắn trong nhà có tủ thuốc dự trữ.

Ốc Thanh Vân tâm sự: "Áp lực tự đến từ câu hỏi của con: 'Mẹ ơi, hôm nay ăn gì?'. Con nó vô tư hỏi, mà tôi tự áp lực ngang. Có nấu mới thấu, thấy thương những người đã nấu cho mình ăn kinh khủng".

Mỗi khi có thời gian rảnh, nữ nghệ sĩ thường đưa các con đi du lịch, tham quan nhiều nơi để lưu giữ những kỷ niệm đẹp. Coca, Cola và Cacao cũng rất hiểu chuyện, nỗ lực học tập, biết phụ giúp mẹ khiến Ốc Thanh Vân yên lòng.

Ốc Thanh Vân một mình ở Úc với 3 con: Tủi thân vì bị nói ly hôn chồng, lủi thủi tự lái xe đi diễn-2

Ốc Thanh Vân dành nhiều thời gian chăm sóc các con.

Vợ chồng thắm thiết nhưng bị đồn ly hôn

Trong đoạn video được đăng tải trên Facebook cá nhân, Ốc Thanh Vân lên tiếng về tin đồn ly hôn ông xã doanh nhân Trí Rùa. Mỗi ngày, cô luôn dành thời gian gọi điện trò chuyện với chồng đang ở Việt Nam. Sao phim Cô gái xấu xí chia sẻ: "Người ta yêu nhau quá trời. Facetime để cập nhật tình hình. Đừng có đồn tôi ly hôn hay kết hôn giả nữa".

Dù ở xa và chênh lệch múi giờ, Ốc Thanh Vân và Trí Rùa vẫn dành thời gian để tâm sự, cập nhật tình hình cuộc sống cho bạn đời. Đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi vướng tin đồn đường ai nấy đi. Thời điểm mới sang Úc định cư, Ốc Thanh Vân cũng thẳng thắn lên tiếng đính chính thông tin đã ly hôn. Cô cho hay ông xã vẫn thường đi lại giữa hai nước để thăm gia đình. Ngoài ra, nữ nghệ sĩ cũng đăng nhiều hình ảnh ở bên chồng, cùng nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa và chăm sóc con.

"Vì tôi ở Úc, chồng ở Việt Nam nên có người hỏi thế. Chúng tôi vẫn hạnh phúc, gần đây anh bay sang thăm mẹ con tôi liên tục", Ốc Thanh Vân bày tỏ.

Ốc Thanh Vân một mình ở Úc với 3 con: Tủi thân vì bị nói ly hôn chồng, lủi thủi tự lái xe đi diễn-3

Ốc Thanh Vân bày tỏ mong muốn khán giả đừng đồn ly cô đã ly hôn với chồng doanh nhân.

Ốc Thanh Vân và Trí Rùa kết hôn vào năm 2008, cả hai quen biết nhau từ khi còn học cấp ba. Hiện tại, cặp đôi đã có 3 người con là Coca, Cola và Cacao. Chuyện tình cảm của Ốc Thanh Vân và Trí Rùa trải qua nhiều thăng trầm, có thời điểm cô phát hiện chồng ngoại tình nhưng vẫn tha thứ.

Sao phim Hương phù sa tâm sự: "Dù có là phụ nữ bản lĩnh khi phát hiện chồng như vậy vẫn ghen, thậm chí ghen như điên. Nhưng sau đó, mọi chuyện như thế nào thì phụ thuộc vào bản lĩnh của từng người.

Tôi sẽ không đánh, cũng không kiếm người kia mà rà soát lại chính mình, mối quan hệ của vợ chồng mình và rà soát lại người đàn ông của mình. Sự thực nếu đã rơi vào trạng thái mất cân bằng và lơ lửng, lúc đó trong đầu không có cái gì hết".

Ốc Thanh Vân một mình ở Úc với 3 con: Tủi thân vì bị nói ly hôn chồng, lủi thủi tự lái xe đi diễn-4

Ốc Thanh Vân từng tha thứ khi phát hiện chồng ngoại tình, nỗ lực vun vén cuộc sống hôn nhân.

Một mình lái xe đi diễn, phải nhờ bạn chăm con

Tại Úc, Ốc Thanh Vân vẫn nhận lời mời đi diễn, dẫn chương trình cho các sự kiện. Không có ê-kíp phụ giúp, nữ nghệ sĩ phải tự làm tóc, trang điểm và chuẩn bị kịch bản. Trợ lý sẽ gửi trang phục từ Việt Nam sang cho Ốc Thanh Vân khi cần thiết. 

Ốc Thanh Vân thường gửi 3 con ở nhà bạn nhờ trông giúp, sau đó tự mình lái xe đi diễn. Việc được gặp các đồng nghiệp, bầu show là điều giúp nữ nghệ sĩ vơi bớt nỗi nhớ nghề. Sao phim Hương phù sa cho biết có những đêm diễn, khán giả vào tận hậu trường để lì xì cho mình.

Cô nói: "Mọi người yêu thương tôi quá nhiều, tôi đi làm show được mọi người đón nhận. Có những người còn chạy vào hậu trường và đưa cho tôi phong bao lì xì nhưng không dám nhận. Ở Việt Nam cũng từng có trường hợp như vậy, nhưng không nhiều. Thế nhưng ở bên này, văn hóa lì xì cho nghệ sĩ khá phổ biến. Mọi người lì xì khi họ cảm thấy thương mến, quý trọng lắm. Mình không nên từ chối".

Ốc Thanh Vân một mình ở Úc với 3 con: Tủi thân vì bị nói ly hôn chồng, lủi thủi tự lái xe đi diễn-5

Ốc Thanh Vân đi diễn ở Úc, được khán giả yêu mến.

  Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/oc-thanh-van-mot-minh-o-uc-voi-3-con-tui-than-vi-bi-noi-ly-hon-chong-lui-thui-tu-lai-xe-di-dien-a610974.html

Ốc Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.