Ơn giời: Trường Giang ôm ấp, làm nũng hot girl Sam

Trường Giang tiếp tục có cơ hội hợp tác với một khách mời nữ tại "Ơn giời, cậu đây rồi", lần này là cô nàng hot girl Sam.

Trường Giang tiếp tục có cơ hội hợp tác với một khách mời nữ tại "Ơn giời, cậu đây rồi", lần này là cô nàng hot girl Sam.

Tập 3 "Ơn giời cậu đây rồi" đón chào bốn khách mời: Hạnh Thúy, Quốc Trường, Anh Tú và Sam.

Ơn giời: Trường Giang ôm ấp, làm nũng hot girl Sam - Ảnh 2.

Khổ sở nhất trong tập 3 đích thị là căn phòng của hot girl Sam. Chạm mặt Trường Giang, Sam lập tức mặc định nam trưởng phòng là cha mình nhưng liền bị từ chối. Trái lại, Trường Giang đã triu mến gọi Sam là vợ yêu. Nổi tiếng là trưởng phòng "yêu cái đẹp", Trường Giang ngay lập tức bắt Sam ôm mình để thổ lộ tình cảm. Thế nhưng, nam nghệ sĩ liền phát hiện mùi hương lạ trên cơ thể vợ mình khiến cơn ghen nổi phừng như lửa đốt. Không những thế, Trường Giang còn phát hiện trong giỏ vợ mình có chứa chiếc áo đàn ông ngoại cỡ. Thoáng chút bối rối, Sam nhanh chóng biện minh đây là chiếc áo mình đã mua tặng cho chồng. Cảm thấy bị xúc phạm chiều cao vì size của chiếc áo, Trường Giang liền ướm vào người và ví mình như phiên bản lỗi của Sơn Tùng M-TP.


Trước sự nghi ngờ đó, Sam đã tự vẽ nên ký ức giữa mình và Trường Giang. Cô cho biết, Trường Giang đã mua cá khô và làm thơ tình tặng mình khi cả hai cùng tham gia một bộ phim quay tại Ninh Thuận. Không vì chiều cao lẫn nhan sắc, Sam thừa nhận chính tài làm thơ của Trường Giang đã thu phục trái tim mình. Chồng vừa nguôi giận, Sam ngay lập tức bị quản gia và đàn em của chồng thông báo đã làm điều gì đó với mình. Tưởng mình có thai, Sam thừa nhận với Trường Giang và không biết con của mình là tác giả của người đàn ông nào. Bí bách vì bị các chủ nhà tấn công liên tục, Sam dũng cảm tuyên bố: "Em đang diễn để cho nó mau đến đoạn kết thôi". Giám khảo Hoài Linh nhận xét Sam rất nhanh nhạy, thông minh và chốt tình huống rất dễ thương.

Ơn giời: Trường Giang ôm ấp, làm nũng hot girl Sam - Ảnh 4.

Lên Sài Gòn làm ca sĩ, Anh Tú bị "bố" Trấn Thành hờn trách vì chẳng chăm sóc mình dù liên tục chạy show hội chợ, quán bar. Tại đây, nam diễn viên cũng đã có dịp khoe giọng hát của mình để Trấn Thành thẩm định có nổi tiếng được không. Buồn con nhưng "bố" Trấn Thành lại bất ngờ thông báo mình vừa trúng số 500 triệu đồng, cho con vun đắp cuộc sống. Thế nhưng, Anh Tú lại xin dùng số tiền ấy để chữa bệnh lẫn cho cha. Tình huống bất ngờ đảo chiều khi người vợ xuất hiện và tố Anh Tú đã ngoại tình với Diệu Nhi, mượn danh Diệu Nhi để nổi tiếng. Hàng loạt tình huống tréo ngoe xảy ra nhưng Anh Tú vẫn được giám khảo Hoài Linh đánh giá cao vì lối xử lý ngọt ngào, đầy đủ màu sắc bi hài và tinh thần nhân văn. Nam giám khảo khẳng định: "Với tôi, Anh Tú là một diễn viên giỏi".

Ơn giời: Trường Giang ôm ấp, làm nũng hot girl Sam - Ảnh 6.

Nam diễn viên Quốc Trường cũng xui rủi không kém khi đối đầu cùng trưởng phòng Hồng Đào. Trong bộ dạng thảm hại, nhếch nhác, Quốc Trường vào vai chồng cũ của nữ trưởng phòng. Bất ngờ bị đẩy vào nhà vợ cũ, Quốc Trường phát hiện một xác chết giấu trong tủ do chính tay con trai mình sát hại. Từ đây, Quốc Trường đã có hướng xử lý tình huống khiến Hoài Linh phải thán phục pha trộn giữa bi kịch và hài kịch.


Ơn giời: Trường Giang ôm ấp, làm nũng hot girl Sam - Ảnh 8.

Chiếc cúp thứ 3 của "Ơn giời" mùa 4 đã nằm gọn trong tay nữ diễn viên - đạo diễn Hạnh Thúy. Hóa thân thành một người phụ nữ ở tuổi xế chiều, Hạnh Thúy bất đắc dĩ nên duyên cùng người chồng nghiện rượu Tự Long. Để ôn lại kỷ niệm xưa, Tự Long bắt Hạnh Thúy - đào hát một thời ca vọng cổ như thời cả hai mới quen nhau. Lợi dụng cơ hội này, Hạnh Thúy đã bắt nghệ sĩ chèo Tự Long phải hát cải lương bằng giọng Nam bộ.

Trong lúc Tự Long vắng mặt, Mạc Văn Khoa - người tình của Hạnh Thúy bất ngờ xuất hiện và đưa tặng bùa ma trừ ngải cho cô. Lúc này, Hạnh Thúy mới phát hiện Tự Long chính là bóng ma từ cõi âm hiện về trò chuyện cùng mình. Giám khảo Hoài Linh nhận xét Hạnh Thúy đã đi theo mạch kịch một cách chắc chắn, chủ động tạo tình huống để ứng phó với các nghệ sĩ chủ nhà rất đẳng cấp.

Ơn giời: Trường Giang ôm ấp, làm nũng hot girl Sam - Ảnh 10.

Ở phòng cuối, bốn khách mời Hạnh Thúy, Quốc Cường, Anh Tú và Sam được diện trang phục lòe loẹt, diêm dúa để hóa thân thành các nhân viên của đoàn ca vũ nhạc "Búp bê" do ông bầu Trung Dân quản lý. Vất vả giữ nghề nhưng cả đoàn hát lại rơi vào cảnh túng thiếu do các nhân viên bỏ việc, đi tham gia game show và chương trình truyền hình. Nước mắt lưng tròng, trưởng đoàn "Búp bê" nước mắt lưng tròng khi phải thừa nhận con đường của rạp đã đi vào ngõ cụt trước sự tấn công mạnh mẽ của truyền hình và các chương trình online. Bẽ bàng là thế nhưng 4 nhân viên thân thuộc vẫn vì hào quang mà gạt phủi công ơn cứu mạng của ông bầu Trung Dân.

Bất ngờ, chủ nợ Hoài Linh xuất hiện và đòi ông bầu đoàn "Búp bê" phải trả vốn lẫn lãi, buộc các khách mời phải nghĩ cách. Tự tin dùng nhan sắc để trừ nợ, Hạnh Thúy được Hoài Linh thỏ thẻ: "Bàn thờ nhà anh đang cần hình em". Thậm chí, nam giám khảo còn khẳng định "đứa nào hề nhất tao chém đứa đó trước" khi thấy Anh Tú - bạn trai Diệu Nhi lí lắc quá mức cho phép. Bần cùng không lối thoát, "búp bê" Trung Dân quyết định đốt rạp để chấm dứt nỗi bất hạnh của mình.


Ơn giời: Trường Giang ôm ấp, làm nũng hot girl Sam - Ảnh 12.

Sau căn phòng số 5, giám khảo Hoài Linh và nghệ sĩ Trung Dân đã quyết định trao cúp vàng cho Hạnh Thúy.

Ơn giời: Trường Giang ôm ấp, làm nũng hot girl Sam - Ảnh 14.

Tập 4 "Ơn giời, cậu đây rồi" sẽ được phát sóng vào lúc 21h, thứ Bảy (23/12) trên VTV3.

Theo Trí thức trẻ


Trường Giang

Ơn giời cậu đây rồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.