Phạm Hương: "Chúng ta lại về bên nhau"

Phạm Hương không lọt vào top 15 chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 khiến người hâm mộ Việt Nam đã vô cùng sững sờ.

Phạm Hương không lọt vào top 15 chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 khiến người hâm mộ Việt Nam đã vô cùng sững sờ.

Ai cũng tiếc nuối cho đại diện Việt Nam bởi cô đã rất cố gắng và nổi bật cũng như nhật được sự ủng hộ lớn từ khán giả lẫn giới chuyên môn.

Mặc dù rất buồn, nhưng Phạm Hương vẫn không làm khán giả nơi quê nhà thất vọng. Cô vẫn luôn thể hiện tinh thần lạc quan của mình dù ở bất cứ đâu và trong tình trạng nào.

Mới đây, trên trang cá nhân Phạm Hương đã đăng tải 2 bức ảnh cùng dòng tâm sự: "Chúng ta lại về bên nhau... Sẽ cùng nhau về Việt Nam nhé babe".

Phạm Hương bình tĩnh chia sẻ Facebook ngay sau kết quả sốc của HHHV 2015 - Ảnh 2.

Mặc dù nở nụ cười rất rạng rỡ, nhưng người hâm mộ Việt Nam vẫn phát hiện ra đôi mắt Phạm Hương ngấn lệ. Chắc chắn cô đã rất buồn nhưng vẫn cố giấu để mọi người phải thất vọng.


Mắt Phạm Hương ngấn lệ trong hậu trường cuộc thi



Phạm Hương cùng HH Cộng hòa Dominican trong hậu trường cuộc thi


Trước đó, ngay sau khi trượt khỏi top 15, Phạm Hương để trạng thái cảm thấy hạnh phúc và vận động bình chọn cho cô bạn thân của mình tại Miss Universe 2015.

Phạm Hương bình tĩnh chia sẻ Facebook ngay sau kết quả sốc của HHHV 2015 - Ảnh 1.

Sáng nay, rất nhiều sao Việt đã lên tiếng động viên tinh thần cho Phạm Hương ngay khi biết cô không lọt vào top 15 người đẹp nhất cuộc thi. Và tất cả đều cho rằng Phạm Hương đã làm tốt.
Phạm Hương 0
Nữ ca
sĩ Hồ Ngọc Hà động viên Phạm Hương: "Không phải kết quả thế nào mà là một chặng đường em đã ra sao. Về nhà nghỉ ngơi thôi...vất vả lắm rồi".

Phạm Hương 1
Cựu người mẫu Thúy Hạnh khá bức xúc chia sẻ: "Tại sao là Nhật Bản và Indonesia?". Cô cho rằng đại diện Việt Nam nổi bật hơn và xứng đáng lọt vào top 15.


Sao Việt bày tỏ thái độ 1
Cao Thái Sơn bức xúc khi đại diện Việt Nam bị loại

Phạm Hương 7

Trong khi đó, Dương Yến Ngọc cho rằng việc Phạm Hương bị trượt khỏi top 15 là do ban giám khảo đánh giá không chính xác

Phạm Hương 5
Phạm Hương đã trở thành Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015 trong lòng của nữ ca sĩ Thu Minh

Phạm Hương 6

Ca sĩ Đinh Hương động viện Phạm Hương: "Đừng buồn nhiều em nhé... Nếu mệt quá rồi thì về nhà. Việt Nam đang đợi em về để ôm em vào lòng"





Thảo Dương/VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.