Phạm Hương khéo léo 'phản pháo' khi bị chê gầy

Phạm Hương vừa hoàn thành xong phần thi bán kết tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015. Trong phần thi áo tắm, một số ý kiến cho rằng Phạm Hương đi catwalk ẻo lả và quá gầy.

Phạm Hương vừa hoàn thành xong phần thi bán kết tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015. Trong phần thi áo tắm, một số ý kiến cho rằng Phạm Hương đi catwalk ẻo lả và quá gầy.

Sau khi hoàn thành xong phần thi bán kết tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của công chúng. Nhiều ý kiến khen ngợi đại diện Việt Nam đẹp rạng rỡ và xuất sắc. Tuy nhiên, không ít người nhận định phần đi catwalk của Phạm Hương có phần ẻo lả và cô quá gầy.

Trên trang cá nhân mới đây, Phạm Hương khéo léo "phản pháo": "Vâng... Và đây là bữa tối của những ngày xa mẹ... Muốn tăng cân mà không còn lựa chọn nào khác cả nhà ạ... Vì những ngày cuối thường quay trễ nên không có thời gian ăn tối, không được phép ra ngoài và cũng không được phép order đồ ăn riêng trong phòng... Thôi thì có gì ăn nấy vậy, mỳ Việt Nam vẫn là ngon nhất...".

Phạm Hương phản pháo khi bị chê gầy 0

Phạm Hương khéo léo "phản pháo" những ý kiến chê bai cô gầy

Cùng với đó, cô đăng tải hình ảnh bát mỳ gói. Theo lời Phạm Hương, cô cũng muốn tăng cân hơn nhưng không còn lựa chọn nào khác. Bởi những chặng đường cuối của cuộc thi, cô thường phải ghi hình trễ nên việc ăn uống không có thời gian. Mặt khác, cô không được phép ra ngoài, không được đặt đồ ăn trong phòng nên đành phải ăn tạm mỳ tôm.

Ngay sau lời bộc bạch, hầu hết công chúng đều ủng hộ Phạm Hương và động viên cô vượt qua thử thách sắp tới: "Dù mệt mỏi nhưng thần thái hôm nay của Hương xuất sắc lắm! Cố lên nha! Sắp chạm tới ước mơ rồi"; "Chỉ những người trong cuộc mới biết được cuộc chơi khốc liệt đến dường nào"; "Chúc em luôn rạng rỡ và có sức khỏe hoàn thành nhiệm vụ cao cả em nhé"...

Phạm Hương phản pháo khi bị chê gầy 1

Phạm Hương phản pháo khi bị chê gầy 2

Phạm Hương phản pháo khi bị chê gầy 3

Phạm Hương phản pháo khi bị chê gầy 4

Phạm Hương phản pháo khi bị chê gầy 5

Phạm Hương phản pháo khi bị chê gầy 7

Phần trình diễn bikini của đại diện Việt Nam gây tranh cãi với dư luận

Ngay sau đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 diễn ra tại Las Vegas (Nevada, Mỹ), trên mạng bất ngờ xuất hiện bảng điểm được cho là kết quả cuối cùng của Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Theo đó, Phạm Hương đạt tổng điểm ở phần trang phục dạ hội là 9,1 và phần áo tắm là 8,9. Xếp chung cuộc Phạm Hương đứng thứ 7 trong tổng số 80 thí sinh góp mặt tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Đáng chú ý là người đẹp Hải Phòng còn xếp trên chủ nhà Mỹ.

Phạm Hương đứng thứ 7 1

Phạm Hương đứng thứ 7 0

Phạm Hương đứng thứ 7 3

Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 lộ diện sau phần thi bán kết.

Chưa biết thực hư của bảng điểm này thế nào nhưng người hâm mộ vẫn tràn trề hy vọng Phạm Hương sẽ làm nên chuyện tại đấu trường sắc đẹp này.

Theo GĐVN



Phim Việt bội thực tiểu tam, khán giả thì khát phim chữa lành
Khán giả đang bội thực với những tình tiết ngoại tình, chính thất đấu đá đáp trả tiểu tam đang nhan nhản trên các bộ phim Việt của VTV. Trong khi đó, những tác phẩm nhẹ nhàng, đáng yêu lại rất hiếm hoi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.