Phạm Hương ngầm bênh Hà Hồ: 'Đừng lãng phí cuộc đời vào việc ghét người khác'?

'Đừng lãng phí cuộc đời vào việc ghét bỏ người khác. Cuộc đời này, để yêu thương người khác còn chưa đủ, bởi chúng ta chỉ có một lần để sống...' - Phạm Hương viết.

'Đừng lãng phí cuộc đời vào việc ghét bỏ người khác. Cuộc đời này, để yêu thương người khác còn chưa đủ, bởi chúng ta chỉ có một lần để sống...' - Phạm Hương viết.

Giữa tâm bão scandal của Hà Hồ và đại gia kim cương, chia sẻ trên của Hoa hậu Phạm Hương giống như một lời an ủi ngọt ngào gửi tới nữ ca sĩ. Dù không nói đích danh, nhưng nhiều người tinh ý nhận ra những dòng đăng tải của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 muốn nhắn nhủ tới ai.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà đã dành những lời có cánh cho Phạm Hương. Từ đó giữa họ hun đúc nên tình chị em thân thiết, nên khi Hà Hồ dính chàm thị phi - Phạm Hương có ý bênh vực cũng là điều dễ hiểu.

Phạm Hương bênh vực Hà Hồ 2

Phạm Hương được cho là ngầm bênh vực Hà Hồ

Phạm Hương bênh vực Hà Hồ 0

Dòng chia sẻ gây tranh cãi của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Phạm Hương bênh vực Hà Hồ 0

Chia sẻ của Phạm Hương làm nức lòng người hâm mộ

Status ngầm bảo vệ Hà Hồ của Phạm Hương nhận được nhiều sự đồng tình ủng hộ của cư dân mạng. 'Đừng lãng phí cuộc đời vào việc ghét bỏ người khác. Cuộc đời này, để yêu thương người khác còn chưa đủ, bởi chúng ta chỉ có một lần để sống...' - người đẹp viết.

Phạm Hương bênh Hà Hồ 1

Phạm Hương bênh Hà Hồ 0

Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến "ném đá" Phạm Hương

Phạm Hương bênh vực Hà Hồ 1

Sau Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, giữa Phạm Hương và Hà Hồ có một tình chị em vô cùng thân thiết.

Theo GĐVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.