Phạm Hương ngày càng bạo dạn khoe hình thể “mướt mắt” với bikini, catwalk “mãng xà” điêu luyện hơn xưa

Sau thời gian ở Mỹ, không chỉ phong cách thời trang mà vóc dáng của Phạm Hương cũng được nâng cấp đáng kể. Tần suất cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mặc bikini khoe body trên trang cá nhân ngày một nhiều lên.

Phạm Hương quyết định rời bỏ showbiz Việt để sang Mỹ sinh sống vào năm 2018. Sau thời gian im ắng, người đẹp gốc Hải Phòng gần đây đã trở lại rầm rộ với vai trò mới ở Mỹ là fashionista và người mẫu.

Đã có rất nhiều tin đồn cho rằng  Phạm Hương sang Mỹ để sinh con nên có lẽ vì vậy mà Phạm Hương ngày càng chăm khoe body hơn. Cô liên tục cập nhật những hình ảnh diện bikini “nóng bỏng mắt” trên trang cá nhân.

Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã đăng tải đoạn clip catwalk với bộ bikini đen 2 mảnh cực sexy và cuốn hút.

Phạm Hương diện bikini catwalk, khoe body “sương sương” mà gợi cảm “chế người”

Không chỉ khoe 3 vòng “mướt mắt”, dáng đi “mãng xà” cũng là điều gây chú ý trong clip của Phạm Hương. Từ trước tới nay, Phạm Hương nổi tiếng với kiểu catwalk “mãng xà”, đánh eo và chuyển động cơ thể vừa mạnh mẽ vừa lả lơi, mềm mại.

Dù trước đây có khá nhiều ý kiến tranh cãi xoay quanh cách catwalk này của Phạm Hương nhưng đến nay nhiều người vẫn phải công nhận rằng cựu Hoa hậu Hoàn vũ rất hợp với phong cách này và nó khiến cô nổi bật vẻ gợi cảm hơn.

Phạm Hương ngày càng bạo dạn khoe hình thể mướt mắt” với bikini, catwalk mãng xà” điêu luyện hơn xưa-1Những hình ảnh nóng bỏng trong bộ bikini được Phạm Hương chia sẻ liên tục trên trang cá nhân.

Phạm Hương ngày càng bạo dạn khoe hình thể mướt mắt” với bikini, catwalk mãng xà” điêu luyện hơn xưa-2

Phạm Hương ngày càng bạo dạn khoe hình thể mướt mắt” với bikini, catwalk mãng xà” điêu luyện hơn xưa-3

Theo Helino


Phạm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.