Phạm Văn Phương bỏ lỡ lễ trao giải vì chăm con đi thi

Diễn viên hàng đầu Singapore luôn cân bằng giữa việc chăm sóc con trai và phát triển sự nghiệp.

Phạm Văn Phương sẽ không cùng với anh em của ông xã Lý Minh Thuận đến với lễ trao giải Kim Chung diễn ra ngày 19/10 ở Đài Loan (Trung Quốc). Lý do vì nữ diễn viên phải cùng con trai chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới.

Phạm Văn Phương cho biết con đường sự nghiệp của hai vợ chồng còn dài, họ đã từng nhiều lần chiến thắng tại các giải thưởng quan trọng của làng giải trí Hoa ngữ nên cô sẽ tháp tùng chồng vào dịp khác. Trong khi đó, kỳ thi của con trai 10 tuổi năm nay rất quan trọng cần có sự hỗ trợ, động viên của cha mẹ.

Phạm Văn Phương bỏ lỡ lễ trao giải vì chăm con đi thi-1
Hai vợ chồng Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận luôn phân chia thời gian với nhau, một người đi vắng thì người còn lại sẽ chăm sóc gia đình.

Trong 10 năm qua, nữ diễn viên hàng đầu Singapore đã từ chối nhiều lời mời đóng phim vì không muốn bỏ lỡ những khoảnh khắc trưởng thành của con trai. Cô luôn cân nhắc lựa chọn công việc để làm tròn trách nhiệm của người mẹ.

Dù không nhõng nhẽo đòi mẹ nhưng Zed vẫn là một đứa trẻ. Mỗi khi mẹ phải đi làm xa nhà, cậu bé đều hỏi kỹ thời gian Phạm Văn Phương sẽ quay về. Khi nữ diễn viên đi làm suốt 2 tháng ở Đài Loan (Trung Quốc), cậu bé từng đề nghị mẹ chỉ nên xa nhà trong 4 ngày. Tâm sự này của con khiến nữ diễn viên đã phải suy nghĩ rất nhiều.

Phạm Văn Phương bỏ lỡ lễ trao giải vì chăm con đi thi-2

Cuối năm 2023, Phạm Văn Phương đã ở Đài Loan (Trung Quốc) để đóng phim "Không như gió thổi ở biển" của Hà Nhuận Đông trong một thời gian dài. Vì thế giai đoạn này nữ diễn viên ưu tiên ở cạnh con.

Phạm Văn Phương là người đam mê công việc nên cô cũng không cho phép bản thân lười biếng hay trở thành một bà nội trợ toàn thời gian. Những lúc con trai đi học, cô đọc kịch bản, chuẩn bị cho những vai diễn sắp tới. Nữ diễn viên cũng luôn giữ gìn vóc dáng và làn da thật tốt để sẵn sàng gia nhập các đoàn phim. Cô cũng là nghệ sĩ hoạt động tích cực trên các nền tảng mạng xã hội, chia sẻ các mẹo chăm sóc da, vóc dáng cũng như cuộc sống hàng ngày.

Dù thời gian này phải hạn chế đóng phim bên ngoài Singapore, Phạm Văn Phương không hề nuối tiếc. Cô tin rằng chỉ vài năm nữa, khi con trai lớn hơn, có cuộc sống riêng thì mình cũng sẽ có điều kiện tiếp tục theo đuổi đam mê.

Theo VTV News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/pham-van-phuong-bo-lo-le-trao-giai-vi-cham-con-di-thi-20241004134716274.htm

Lý Minh Thuận

Phạm Văn Phương


  • Song Joong Ki nhận tin vui
    Sao 
    15 giờ trước
    Song Joong Ki được xướng tên ở hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất nhờ vai diễn trong bộ phim Hopeless.
  • Triệu Vy gây chú ý với loạt ảnh chưa từng công bố
    Sao 
    17 giờ trước
    Triệu Vy vẫn luôn là cái tên được khán giả quan tâm. Mới đây, một số hình ảnh chưa từng công bố của cô xuất hiện nhận được sự chú ý của công chúng.
  • Khối tài sản kếch xù của nam tài tử Lee Min Ho
    Sao 
    17 giờ trước
    Sau 15 năm kể từ bộ phim "Vườn sao băng", sức hút của Lee Min Ho đến khán giả vẫn còn rất lớn. Hiện, nam tài tử là một trong những ngôi sao phim truyền hình Hàn giàu có nhất khi sở hữu nhà cửa trị giá cả chục tỷ đồng.
  • Phan Đạt là ai mà náo loạn Vbiz?
    Sao 
    20 giờ trước
    Bài đăng khơi mào drama của diễn viên Phan Đạt đã khiến cõi mạng dậy sóng. Thông tin về Phan Đạt lập tức được cư dân mạng tìm kiếm.
  • Sân khấu Thế giới Trẻ xin lỗi
    Sao 
    20 giờ trước
    Ban Giám đốc (BGĐ) Sân khấu Thế giới Trẻ gửi văn bản về những ồn ào có liên quan đến đơn vị vừa qua. Mở đầu, họ xin lỗi khán giả vì những lùm xùm đã ảnh hưởng đến lòng yêu mến của họ dành cho các nghệ sĩ cũng như sân khấu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.