Phản ứng của fan ngoại khi ảnh của Phạm Hương được post lên trang Miss Universe

Đa phần đều tin tưởng rằng người đẹp Việt Nam sẽ giành được chiến thắng trên đấu trường sắc đẹp thế giới.

Đa phần đều tin tưởng rằng người đẹp Việt Nam sẽ giành được chiến thắng trên đấu trường sắc đẹp thế giới.

Mới đây, Miss Universe đã đăng tải loạt hình ảnh của các đại diện sắc đẹp của các quốc gia tham dự cuộc thi chuẩn bị diễn ra vào cuối năm nay tại Las Vegas trên fanpage chính thức. Một trong số đó có đại diện của Việt Nam – Hoa hậu Phạm Hương.

Hình ảnh của Phạm Hương được đăng tải kèm theo dòng chú thích: “Đại diện Việt Nam – Phạm Hương là một giảng viên đại học và đang giảng dạy tại trường Cao đẳng Văn hóa, Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn. Hương yêu thích thể thao và âm nhạc vì chúng khiến cuộc sống của cô ấy tươi đẹp  hơn”.

pham-huong-blogtamsuvn22
Hình ảnh của Phạm Hương được đăng tải trên fanpage chính thức của Miss Universe.

Ngay sau khi hình ảnh của đại diện sắc đẹp Việt Nam được đăng tải đã nhận được sự chú ý lớn từ phía người hâm mộ trong và ngoài nước. Đa phần đều gửi tặng lời khen ngợi đối với nhan sắc của Phạm Hương. Rất nhiều fan ngoại cho rằng hoa hậu Phạm Hương sở hữu một vẻ đẹp hoàn hảo và có khả năng giành chiến thắng trong cuộc thi.

pham-huong-blogtamsuvn-2
Đúng là một vẻ đẹp thu nhỏ. Tôi nghĩ rằng cô ấy sẽ trở thành người chiến thắng. Tôi đến từ Philippines nhưng tôi ngưỡng mộ Hoa hậu Việt Nam. Cô ấy thực sự xinh đẹp. Chúc may mắn tới đại diện Việt Nam và đại diện Philippines.

pham-huong-blogtamsuvn-3
Tôi chắc chắn rằng học sinh cô ấy sẽ có động lực đi học mỗi ngày bởi vì cô ấy rất đẹp.

pham-huong-blogtamsuvn-4
Cầu chúc cho Việt Nam sẽ trở thành Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 và  Philippines trở thành Á hậu 1. Tình yêu gửi đến từ Philippines.

pham-huong-blogtamsuvn-5
Ước gì tôi cũng có một cô giáo xinh đẹp như vậy.

 pham-huong-blogtamsuvn-7
Tôi là một người Philippines nhưng tôi thực sự yêu người phụ nữ này. Hi vọng sẽ được nhìn thấy cô ấy trong Top 5 hoặc giành vương niệm chiến thắng.

pham-huong-blogtamsuvn-8
“Nếu châu Á giành vương niệm năm nay thì tôi chắc chắn 99% rằng đó là Phạm Hương đến từ Việt Nam (1% khác dành cho Aniporn của chúng tôi)”. 

pham-huong-blogtamsuvn-9
Cô ấy trông giống như Nia Sanchez –  đại diện của Mỹ từng giành ngôi vị Á hậu Hoàn vũ 2014.

Theo Một thế giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.