Phát hiện chi tiết gây xúc động mạnh tại nhà riêng Goo Hara, hóa ra trước khi chết cô đã muốn làm điều này

Hình ảnh bất ngờ này được nhìn thấy trong căn nhà mà Goo Hara qua đời càng khiến dư luận xót xa hơn cho số phận của nữ thần tượng.

Hình ảnh bất ngờ này được nhìn thấy trong căn nhà mà Goo Hara qua đời càng khiến dư luận xót xa hơn cho số phận của nữ thần tượng.

Vào lúc 6h30 chiều tối ngày 24/11 (theo giờ địa phương), cảnh sát Hàn Quốc đã xác nhận cựu thành viên KARA - Goo Hara đã qua đời tại nhà riêng ở Cheongdamdong

Thông tin này như một cơn chấn động đối với làng giải trí Hàn Quốc khi chỉ cách đây hơn 1 tháng, cựu thành viên nhóm F(x) Sulli, cũng là một người bạn thân của Goo Hara đã qua đời theo cách tương tự.

Phát hiện chi tiết gây xúc động mạnh tại nhà riêng Goo Hara, hóa ra trước khi chết cô đã muốn làm điều này-1

Mới đây, một hình ảnh tại hiện trường vụ việc được đăng tải đã gây chú ý khi tiết lộ một chi tiết bên trong căn nhà của Goo Hara. Đó là cây thông Noel đã được trang trí xinh xắn. Có thể đoán được rằng trước lúc rời bỏ cuộc sống, Goo Hara vẫn muốn tận hưởng lễ Giáng sinh ấm cúng tại căn nhà của mình. Điều này lại càng khiến dư luận xót xa hơn cho cái chết quá bất ngờ của nữ thần tượng.

Phát hiện chi tiết gây xúc động mạnh tại nhà riêng Goo Hara, hóa ra trước khi chết cô đã muốn làm điều này-2

Theo thông tin cập nhật, trong cuộc họp báo khẩn mới đây, phía Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul đã chính thức đưa ra tuyên bố về nguyên nhân dẫn tới cái chết của nữ ca sĩ Goo Hara. 

Một đại diện của văn phòng cảnh sát cho biết: "Chúng tôi tìm thấy thi thể của Goo Hara tại nhà riêng của nữ ca sĩ vào khoảng 18 giờ tối ngày 24/11. Theo đó, Goo Hara đã không liên lạc với các thành viên trong gia đình từ khá lâu. Người duy nhất thường xuyên có cơ hội tiếp xúc với Goo Hara là người giúp việc - cũng chính là người đã phát hiện ra thi thể của nữ ca sĩ. Cảnh sát đã tiến hành điều tra người này, đồng thời khẳng định người này không hề có hành vi phạm tội trong vụ việc này"

Theo helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/phat-hien-chi-tiet-gay-xuc-dong-manh-tai-nha-rieng-goo-hara-hoa-ra-truoc-khi-chet-co-da-muon-lam-dieu-nay-2220192511142114874.htm

Goo Hara


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.