Phát ngôn của Khánh Vân bị đào lại: "Tôi từng bảo vệ bạn khỏi bị bắt nạt và luôn muốn giúp đỡ người khác"

Khánh Vân từng nói rõ về tính cách của mình hậu đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ năm 2019.

Showbiz Việt đúng Chủ Nhật bất ngờ bùng nổ drama Hoa hậu Khánh Vân bị bạn cùng lớp tố bạo lực học đường. Theo đó, người này đã tố cáo Hoa hậu thời cấp 2 cầm đầu đánh hội đồng cô đến mức nhập viện, lý do chỉ vì cô "không chịu làm osin để sai vặt".

Giữa biến căng, phát ngôn của Khánh Vân về chuyện bảo vệ bạn khỏi bị bắt nạt bỗng được netizen khui lại. Theo đó, vào tháng 2/2020, chia sẻ với Báo Nông Nghiệp Việt Nam, Khánh Vân thừa nhận mình sở hữu tính cách mạnh mẽ, thích bảo vệ người khác. Cô cho biết chính vì sự mạnh mẽ này mà bạn bè thường gọi Khánh Vân là "anh".

Phát ngôn của Khánh Vân bị đào lại: Tôi từng bảo vệ bạn khỏi bị bắt nạt và luôn muốn giúp đỡ người khác-1

Khánh Vân thừa nhận có tính cách mạnh mẽ, luôn muốn bảo vệ người khác

Cô kể lại kỷ niệm ngày còn đi học: "Hồi nhỏ, tôi từng bảo vệ bạn khỏi bị bắt nạt. Không phải vì đó là bạn của mình mà tôi bảo vệ. Nếu là bất cứ ai khác, tôi thấy họ cần giúp đỡ là tôi sẽ giúp liền. Tôi là người luôn muốn bảo vệ người khác.

Chính vì thế, với các thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tôi may mắn khi được trở thành một chàng trai, người đàn ông với các thí sinh. Họ hay nói: 'Anh ơi, hãy bảo vệ em'".

Phát ngôn của Khánh Vân bị đào lại: Tôi từng bảo vệ bạn khỏi bị bắt nạt và luôn muốn giúp đỡ người khác-2

Nàng hậu cho biết ngày đi học cô từng bảo vệ bạn khỏi bị bắt nạt, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác

Phát ngôn của Khánh Vân bị đào lại: Tôi từng bảo vệ bạn khỏi bị bắt nạt và luôn muốn giúp đỡ người khác-3

Tuy nhiên, chia sẻ trên của Khánh Vân lại đối lập với bài đăng của người nhận là bạn cùng lớp với cô nàng. Người này tố Khánh Vân kéo bè phái đánh hội đồng khiến cô phải nhập viện

Phát ngôn của Khánh Vân bị đào lại: Tôi từng bảo vệ bạn khỏi bị bắt nạt và luôn muốn giúp đỡ người khác-4

Drama trưởng FC "chơi xấu" nhiều mỹ nhân chưa nguôi, Khánh Vân tiếp tục vướng phải lùm xùm nghi "bạo lực học đường". Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh xây dựng bấy lâu của nàng hậu

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị


Hoa hậu Khánh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.