Phương Khánh đáp trả biệt danh "em gái kết nghĩa" của Ngọc Trinh: Bây giờ tôi là Hoa hậu Trái đất!

Mỗi một cuộc đời đều có con đường riêng, người khác nói gì mặc kệ họ, dẫu có bị chê bai cỡ nào mình cũng đâu thể chết vì lời nói được. Tôi là người có tinh thần thép, tôi không mỏng manh, yếu đuối như vẻ bề ngoài đâu.

Mỗi một cuộc đời đều có con đường riêng, người khác nói gì mặc kệ họ, dẫu có bị chê bai cỡ nào mình cũng đâu thể chết vì lời nói được. Tôi là người có tinh thần thép, tôi không mỏng manh, yếu đuối như vẻ bề ngoài đâu.

Trước Phương Khánh, chưa có người đẹp Việt Nam nào đoạt thành tích cao tại Miss Earth - Hoa hậu Trái đất. Vậy nên khi cô gái sinh năm 1994 đột ngột mang vinh quang về cho nước nhà, nhiều khán giả đã không giấu được sự ngạc nhiên. 

Dẫu vậy, bên cạnh Phương Khánh vẫn còn rất nhiều tin đồn trái chiều, người bảo cô phẫu thuật thẩm mỹ, kẻ lại tung tin Phương Khánh mua giải, đi cửa sau mới mang về danh hiệu Hoa hậu Trái đất.

Tham gia chương trình 1 tiếng kể hết, Phương Khánh lần lượt giải đáp những thông tin bất lợi xoay quanh mình.

Phương Khánh đáp trả biệt danh em gái kết nghĩa của Ngọc Trinh: Bây giờ tôi là Hoa hậu Trái đất!-1

Tôi từng rất thân thiết với chị Ngọc Trinh. Tầm 5 năm trước, khi còn ở Việt Nam, tôi có đến tìm chị Ngọc Trinh để cải thiện làn da. Khi ấy, mặt tôi đầy mụn, chị Trinh lại đang mở spa. Thế là chị Trinh giúp tôi điều trị. Da đã xấu mà người còn to béo, năm học lớp 9 tôi vẫn còn nặng đến 65kg.

2 tháng sau khi được chị Trinh giúp đỡ, anh Vũ Khắc Tiệp nhìn tôi còn thấy bất ngờ. Tôi thừa nhận giai đoạn này rất thường đi với chị Ngọc Trinh. Cái tên Ngọc My tôi có được cũng là bởi hay đi chung với chị ấy. Con gái mà, thân thiết với nhau thường dễ bị gán ghép. Tôi không có ý kiến với cái tên em gái kết nghĩa của Ngọc Trinh, nhưng quan trọng bây giờ tôi là tân Hoa hậu Trái đất. Tôi chỉ cần biết như thế thôi!

Phương Khánh đáp trả biệt danh em gái kết nghĩa của Ngọc Trinh: Bây giờ tôi là Hoa hậu Trái đất!-2

3 năm nay, tôi rời Việt Nam để sang Singapore du học. Trong khoảng thời gian này, tôi và chị Ngọc Trinh không có liên hệ với nhau. Tôi vẫn rất quý chị ấy, chắc chúng tôi sẽ sớm gặp mặt nhau thôi, showbiz này nhỏ mà. Nhưng ở đây, tôi muốn nói một điều về câu hỏi có từng gia nhập công ty Venus của anh Vũ Khắc Tiệp chưa, ấy là tôi chưa có cơ hội cộng tác trong công việc cùng anh Tiệp. 

Lúc trước, tôi từng đăng ký tham gia một cuộc thi Hoa hậu và tôi đoạt giải Á hậu nhưng sau khi thi xong, tôi lui về ở ẩn. Và vì muốn tập trung cho việc học nên tôi mới quyết định đi Singapore. Khi đó, tôi giống như người ở ngoài rìa chỉ dạo chơi trong showbiz. Đến tận bây giờ, cuộc đời tôi mới rẽ sang lối khác. 

Đến giờ tôi vẫn chưa quen với sự nổi tiếng. Người ta vẫn bảo 5 năm trước tôi đã vào showbiz, nhưng không phải. Danh hiệu Hoa hậu Trái đất 2018 mới chính là bước đà đưa tôi vào giới giải trí.

Phương Khánh đáp trả biệt danh em gái kết nghĩa của Ngọc Trinh: Bây giờ tôi là Hoa hậu Trái đất!-3Phương Khánh đáp trả biệt danh em gái kết nghĩa của Ngọc Trinh: Bây giờ tôi là Hoa hậu Trái đất!-4Phương Khánh đáp trả biệt danh em gái kết nghĩa của Ngọc Trinh: Bây giờ tôi là Hoa hậu Trái đất!-5

Tôi thừa nhận danh hiệu Hoa hậu Trái đất đặt ra cho tôi những giới hạn an toàn. Tôi không thể quá cởi mở chuyện riêng tư mà phải lo tập trung thực hiện nghĩa vụ của 1 đương kim Hoa hậu. Nhưng bù lại tôi có sự nổi tiếng cả trong lẫn ngoài nước. Mọi người săn đón tôi, những cuộc hẹn phỏng vấn, chụp ảnh cứ xếp dài, những lịch trình từ thiện, sự kiện cũng nối đuôi theo.

5 giờ sáng tôi đã thức dậy để make up và làm tóc, sau đó đi liên tục trong 1 ngày. Hết cuộc hẹn này lại tới cuộc gặp khác, đó là cái giá phải trả khi bạn là Hoa hậu. Nhưng không ai biết được những điều này nếu họ không phải là Hoa hậu.

Phương Khánh đáp trả biệt danh em gái kết nghĩa của Ngọc Trinh: Bây giờ tôi là Hoa hậu Trái đất!-6

Trong cái đêm đăng quang tại Philippines, tôi đã bật khóc vì không tin nổi. Tôi từng cho rằng lọt vào Top 4 đã là kỳ tích, lúc được xướng tên vào Top 4, tôi cũng buông xuôi rồi, làm gì tưởng tượng được chính mình lại là Hoa hậu. Cảm xúc vỡ òa, tôi bật khóc nhưng vẫn cố gắng mỉm cười, vì gia đình và bạn bè đang chờ đợi tôi.

Tôi có đọc được những bình luận trái chiều cay nghiệt khán giả dành cho mình. Có người bảo tôi phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện, có người lại đồn tôi mua giải. Nhưng nếu mua giải được thì mấy chục thí sinh khác tại sao không mua? Tiền tôi đến cỡ nào mà mua giải Hoa hậu nổi?

Phương Khánh đáp trả biệt danh em gái kết nghĩa của Ngọc Trinh: Bây giờ tôi là Hoa hậu Trái đất!-7

Tôi buồn khi người ta dành cho mình gạch đá và những nhận định khắt khe. Nhưng nếu cứ mãi khóc lóc rồi sụp đổ thì tôi sẽ làm được gì? Người ta càng mắng, mình phải càng mạnh mẽ. Tôi phải chứng minh cho tất cả những ai đang chê bai mình ngoài kia rằng Phương Khánh xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu Trái đất!

Tôi thừa nhận mình nổi tiếng sau 1 đêm nhưng để có sự nổi tiếng này, tôi đã trải qua rất nhiều đêm khổ luyện. Đó là 2 tháng luyện tập miệt mài và 1 tháng chiến đấu ở Miss Earth. Không có thành công nào mà không cần nỗ lực, dù may mắn đến đâu, cũng phải có sự kiên trì và tài năng thực sự!

Phương Khánh đáp trả biệt danh em gái kết nghĩa của Ngọc Trinh: Bây giờ tôi là Hoa hậu Trái đất!-8

Thời điểm này, có những thông tin khá nhạy cảm về các cuộc thi Hoa hậu và hàng loạt người đẹp đoạt giải Á hậu, Hoa hậu, nhưng tôi tự tin mình khác với họ. Người ta hỏi tôi suy nghĩ như thế nào về mối quan hệ chân dài - đại gia và Phương Khánh có được ai chống lưng hay không. Tôi tin rằng mình cứ làm đúng thì chẳng việc gì phải sợ cả. Tôi sống đúng lương tâm của mình.

Chân dài - đại gia thì đã sao? Nếu như họ thực lòng yêu thương, vì sao không thể đến được với nhau. Mọi người cứ ác cảm về mối quan hệ chân dài - đại gia vì những suy nghĩ rằng có sự đổi trác, nhưng chưa chắc tất cả những câu chuyện đều đi theo hướng này.

Phương Khánh đáp trả biệt danh em gái kết nghĩa của Ngọc Trinh: Bây giờ tôi là Hoa hậu Trái đất!-9

Đại gia là người thành đạt, tài giỏi, họ có mối quan hệ rộng, họ yêu người xinh đẹp, nổi tiếng cũng là bình thường. Vì họ có điều kiện mà. Còn phụ nữ trong showbiz, tất cả mọi sinh hoạt cá nhân đều bị phơi bày, đó là mấu chốt để mọi người cứ soi xét và trách móc.

Mọi người vẫn đồn rằng tôi có mối quan hệ tình cảm với bác sĩ Chiêm Quốc Thái, thực sự đây là vấn đề riêng tư tế nhị, tôi xin giữ cho riêng mình. Anh Thái là người có mối quan hệ thân thiết với tôi lẫn anh trai. Chúng tôi quen biết nhau lâu rồi, trước đây anh Thái có xuất hiện cùng 1 số người đẹp nên cũng có hơi ồn ào, điều tiếng. Trong đêm Chung kết vừa rồi, thấy anh Thái cũng có sang Philippines để cổ vũ tinh thần cho tôi, mọi người đã bảo tôi yêu anh ấy. 

Phương Khánh đáp trả biệt danh em gái kết nghĩa của Ngọc Trinh: Bây giờ tôi là Hoa hậu Trái đất!-10

Tôi còn rất trẻ, tôi sống cho chính mình, mấy năm qua tôi không nghĩ đến chuyện yêu đương, chỉ lo học hành và tham gia thi Hoa hậu Trái đất. Chuyện yêu bao nhiêu người, yêu ai, yêu như thế nào, tôi sẽ không chia sẻ.

Mỗi 1 cuộc đời đều có con đường riêng, người khác nói gì mặc kệ họ, dẫu có bị chê bai cỡ nào mình cũng đâu thể chết vì lời nói được. Tôi là người có tinh thần thép, tôi không mỏng manh, yếu đuối như vẻ bề ngoài đâu. Tôi sẽ không khóc vì lời đồn, cũng không rơi nước mắt vì sự kinh thường, nhục mạ nữa. Quá đủ nỗi buồn rồi, tôi sẽ bảo vệ người thân để không ai bị ảnh hưởng vì những điều tiêu cực! 

Tôi cứ vui vẻ làm những công việc của mình, sống cuộc đời của mình và dành thời gian cho trọng trách Hoa hậu Trái đất, dẫu ai nói thế nào chăng nữa, sự thật về cuộc đời tôi cũng không thể thay đổi khác đi!

Phương Khánh đáp trả biệt danh em gái kết nghĩa của Ngọc Trinh: Bây giờ tôi là Hoa hậu Trái đất!-11Phương Khánh đáp trả biệt danh em gái kết nghĩa của Ngọc Trinh: Bây giờ tôi là Hoa hậu Trái đất!-12Phương Khánh đáp trả biệt danh em gái kết nghĩa của Ngọc Trinh: Bây giờ tôi là Hoa hậu Trái đất!-13Phương Khánh đáp trả biệt danh em gái kết nghĩa của Ngọc Trinh: Bây giờ tôi là Hoa hậu Trái đất!-14

Theo Helino 


Phương Khánh

Ngọc Trinh

Hoa hậu Trái đất 2016


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.