Phương Mai nổi tiếng cỡ nào khi dám dằn mặt, đá xéo toàn sao đình đám?

Phương Mai đã có hơn 10 năm hoạt động ở làng giải trí trong nước.

Làng giải trí trong nước đang bùng nổ drama giữa siêu mẫu Phương Mai và siêu mẫu Hà Anh.

Cụ thể, sau khi Hà Anh bày tỏ quan điểm cá nhân về vụ việc cháu gái N.T.V.A 8 tuổi bị "dì ghẻ" Võ Nguyễn Quỳnh Trang có hành vi bạo hành dẫn tới tử vong, Phương Mai đã không ngại ngần mắng đồng nghiệp bằng những từ ngữ nặng nề như: Máu lạnh, đạo đức giả…

Khi chân dài 8x lên tiếng phân trần, cô tiếp tục chỉ trích Hà Anh trong nhiều vấn đề khác nhau. Đây không phải lần đầu tiên Phương Mai nổi giận trong một sự việc không liên quan đến cô.

Phương Mai nổi tiếng cỡ nào khi dám dằn mặt, đá xéo toàn sao đình đám?-1

Ồn ào giữa Hà Anh (bên trái - pv) và Phương Mai đang thu hút nhiều sự chú ý.

Tháng 8/2019, khi diễn viên Kiều Thanh bày tỏ việc tự hào khi là người thứ 3 và nhận những ý kiến trái chiều, Phương Mai thẳng thắn cho rằng "làm bồ nhí nhận vơ nhục chết" và nghi ngờ đàn chị muốn tạo dư luận để đánh bóng tên tuổi.

Trong năm 2021, ca sĩ Jack vướng ồn ào chuyện tình cảm, có con riêng với hot girl Thiên An, bà mẹ 1 con cũng có bài viết "đá xéo" cách ứng xử của giọng ca "Sóng gió".

Phương Mai tên đầy đủ là Nguyễn Phương Mai, sinh năm 1990 tại Hà Nội và từng theo học tại trường Đại học Rmit. Ở độ tuổi trưởng thành, cô gây chú ý khi sở hữu gương mặt cá tính, chiều cao ấn tượng 1m73 cùng số đo 3 vòng cuốn hút.

Với lợi thế vốn có, cô sớm thử sức với công việc người mẫu. Năm 2009, cô tham gia "Asian Super Model - Siêu mẫu châu Á" và đạt thành tích Top 10. Sau đó 1 năm, Phương Mai ghi danh vào "Hoa hậu thế giới người Việt" nhưng không đạt kết quả cao.

Đến năm 2012, cô được nhiều người biết đến khi dự thi "Siêu mẫu Việt Nam" và thắng giải Vàng chung cuộc.

Hoạt động người mẫu năng nổ được một thời gian, Phương Mai rẽ hướng sang đóng phim và góp mặt trong các dự án như: Âm mưu giày gót nhọn, Chung cư ma, Khi tình yêu lên tiếng, 13 nữ tù nhân…

Dấu ấn lớn nhất trong sự nghiệp của chân dài 9x là vào năm 2014, cô tuyên bố giải nghệ người mẫu, hạn chế đóng phim để tập trung cho vai trò MC.

Với thế mạnh ngoại hình, khả năng ngoại ngữ tốt cùng cách dẫn dắt đa dạng, Phương Mai trở thành MC song ngữ đắt show ở khu vực phía Nam.

Phát triển thêm hình tượng của một nữ nghệ sĩ đa tài, thích ăn vận nóng bỏng, song gu thời trang của cô từng nhận nhiều sự bàn tán, thậm chí từng bị cơ quan chức năng "tuýt còi" trong một lần mặc phản cảm đi sự kiện.

Về đời tư, Phương Mai đang xây dựng hạnh phúc với người chồng Tây gốc Ba Lan, lớn hơn cô 5 tuổi và đã hạ sinh con trai đầu lòng vào năm 2019.

Phương Mai nổi tiếng cỡ nào khi dám dằn mặt, đá xéo toàn sao đình đám?-2

Phương Mai nổi tiếng cỡ nào khi dám dằn mặt, đá xéo toàn sao đình đám?-3

Phương Mai nổi tiếng cỡ nào khi dám dằn mặt, đá xéo toàn sao đình đám?-4

Phương Mai nổi tiếng cỡ nào khi dám dằn mặt, đá xéo toàn sao đình đám?-5

Phương Mai hoạt động trong nhiều vai trò khác nhau trong suốt hơn 10 năm sống trong showbiz Việt.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phuong-mai-noi-tieng-co-nao-khi-dam-dan-mat-da-xeo-toan-sao-dinh-dam-162220501072202005.htm

Phương Mai


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.