Phương Trinh Jolie kết hôn

Nữ diễn viên sinh năm 1988 xác nhận cô và bạn trai đã đăng ký kết hôn từ tháng 1. Cả hai đang chuẩn bị tổ chức đám cưới vào tháng 4.

Chia sẻ với Zing, Phương Trinh Jolie cho biết cô và diễn viên Lý Bình làm thủ tục đăng ký, nhận giấy chứng nhận kết hôn vào tháng 1. "Nhận tờ giấy kết hôn tôi có nhiều cảm xúc. Trong thời gian yêu, tôi cũng nghiêm túc và xác định vun đắp tình cảm cùng Lý Bình. Nhưng từ nay, tôi càng phải nghiêm túc và có trách nhiệm, thậm chí hy sinh nhiều hơn", nữ diễn viên nói.

Phương Trinh Jolie cho hay kế hoạch làm đám cưới đã được vợ chồng cô chuẩn bị. Cả hai dự định tổ chức hôn lễ vào tháng 4 tại TP.HCM. Địa điểm cũng như cách thức tổ chức cặp diễn viên chưa quyết định.


Phương Trinh Jolie kết hôn-1
Phương Trinh Jolie chia sẻ hình ảnh giấy chứng nhận kết hôn vào ngày 14/2.


Trước đó, để chuẩn bị cho tổ ấm mới, Phương Trinh Jolie và chồng sắp cưới đã xây xong ngôi nhà phố 5 tầng.

Lý Bình cầu hôn Phương Trinh Jolie vào dịp sinh nhật của cô - tháng 10/2020. Sau đó, cả hai chuyển về sống chung. Từ khi gắn bó với đồng nghiệp kém 3 tuổi, Phương Trinh Jolie tâm sự cô điềm tĩnh, bớt nóng nảy và nghĩ cho người khác nhiều hơn.

Cô trải lòng với Zing về sự thay đổi của bản thân: "Tôi từng là người bất cần. Khi nóng tính có thể nói những lời làm người khác tổn thương mà không quan tâm cảm xúc của họ. Tôi cũng không nhận sai nếu mình mắc lỗi. Bây giờ, nếu không vừa ý, tôi tìm cách nói nhẹ nhàng, mang tính xây dựng hơn. Tôi sẵn sàng nói lời xin lỗi nếu mình sai. Khi thay đổi, không chỉ trong nhà êm ấm, mối quan hệ giữa tôi và mọi người cũng tốt hơn".

Ngoài ra, Phương Trinh Jolie còn học được bạn trai cách chi tiêu khoa học. Cụ thể trước đây, nữ diễn viên tiết kiệm những món nhỏ nhưng "vung" tiền khi mua sắm. Nhờ bạn trai nhắc nhở, thời gian qua, cô chi tiêu hợp lý.

Phương Trinh Jolie kết hôn-2
Cặp diễn viên dự định tổ chức đám cưới vào tháng 4.

Phương Trinh Jolie sinh năm 1988, đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP.HCM năm 16 tuổi. Sau đó, cô bén duyên phim ảnh, đảm nhận nhiều vai chính, thứ chính trong các bộ phim truyền hình, điện ảnh. Một số bộ phim nữ diễn viên từng tham gia như Bọ cạp tím, Dù gió có thổi, Fan cuồng, Để mai tính 2...

Lý Bình sinh năm 1991, khởi nghiệp với công việc người mẫu. Anh góp mặt trong nhiều phim như Trói buộc yêu thương, Chiến dịch chống ế 2, Chồng người ta...

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/phuong-trinh-jolie-ket-hon-post1296312.html?fbclid=IwAR3rrE4z9cbKe31W8QErbCOBPOQgvgJnNzYS5xvWofX3jyhJtpVFo7Rzncc

Phương Trinh Jolie


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.