Sau khi lộ ảnh gầy rộc 10kg, Quách Ngọc Ngoan tiếp tục để lộ "minh chứng tình yêu" một thời vẫn được giữ nguyên dù đã chia tay Phượng Chanel

Chi tiết hình xăm trên ngực Quách Ngọc Ngoan đã gây chú ý trong bức ảnh này.

Mới đây, Quách Ngọc Ngoan đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh nằm xem điện thoại cùng con gái nhỏ. Mặc dù đã che mặt bé nhưng có thể thấy con gái Quách Ngọc Ngoan đã lớn hơn rất nhiều.

Nam diễn viên cũng thể hiện sự quan tâm, chiều chuộng đặc biệt với con gái khi tiết lộ: "Từ ngày em mê xem phim ba đóng em mới chịu ăn cơm thì ba phải đi đóng nhiều phim để phục vụ em. Em yêu đàn chó, yêu đàn chim bồ câu thì ba lại phải mở rộng trang trại để phục vụ em".

Tuy nhiên, chi tiết được chú ý nhất bức ảnh lại là hình xăm Phượng Chanel trên ngực của Quách Ngọc Ngoan. Trước đây, nam diễn viên xăm hình bạn gái cũ lên mình để thể hiện tình cảm, nhưng hiện tại khi đã chia tay được một thời gian thì hình xăm này vẫn còn nguyên vẹn chứ không bị xóa hay sửa chữa.

Sau khi lộ ảnh gầy rộc 10kg, Quách Ngọc Ngoan tiếp tục để lộ minh chứng tình yêu một thời vẫn được giữ nguyên dù đã chia tay Phượng Chanel-1

Hình ảnh mới trên trang cá nhân của Quách Ngọc Ngoan, anh vẫn giữ hình xăm Phượng Chanel

Sau khi lộ ảnh gầy rộc 10kg, Quách Ngọc Ngoan tiếp tục để lộ minh chứng tình yêu một thời vẫn được giữ nguyên dù đã chia tay Phượng Chanel-2

Cận cảnh hình xăm Phượng Chanel trên ngực Quách Ngọc Ngoan

Hôm 10/4/2021, Phượng Chanel chính thức tuyên bố chia tay Quách Ngọc Ngoan trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Nữ doanh nhân cho biết cả hai chia tay trong hòa bình, không mâu thuẫn mà nguyên nhân chỉ là hết duyên.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sau-khi-lo-anh-gay-roc-10kg-quach-ngoc-ngoan-tiep-tuc-de-lo-minh-chung-tinh-yeu-mot-thoi-van-duoc-giu-nguyen-du-da-chia-tay-phuong-chanel-162210505093010954.htm

Quách Ngọc Ngoan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.