Quán ăn của Trang Trần bị khách “bóc phốt” lên mạng xã hội, nhưng lạ thay chính cựu người mẫu lại ngỏ ý mời vị khách này quay trở lại quán vì quá có tâm

Quán bún đậu của Trang Trần vừa mới nhận được một bài review to đùng trên mạng xã hội.

Ai cũng biết, người mẫu Trang Trần từ lâu đã lui về ở ẩn và kinh doanh nhiều mặt hàng, trong đó có quán bún đậu nằm ở khu trung tâm của Sài Gòn. Quán khá đông khách, theo nhận xét của nhiều người và đồ ăn cũng ngon. Tuy nhiên, mới đây, trên mạng xã hội lại bất ngờ xuất hiện một bài viết review về cơ sở buôn bán của Trang Trần, và đối tượng được nhắm đến chính là thái độ phục vụ của các bạn nhân viên.

Quán ăn của Trang Trần bị khách bóc phốt” lên mạng xã hội, nhưng lạ thay chính cựu người mẫu lại ngỏ ý mời vị khách này quay trở lại quán vì quá có tâm-1

Trang Trần đã lui về ở ẩn và mở cơ sở kinh doanh.

Quán ăn của Trang Trần bị khách bóc phốt” lên mạng xã hội, nhưng lạ thay chính cựu người mẫu lại ngỏ ý mời vị khách này quay trở lại quán vì quá có tâm-2

Bài review về quán bún đậu của Trang Trần.

Bài viết được đăng trong một nhóm chuyên review đồ ăn ở Sài Gòn có nội dung tóm tắt như sau: Người này cho biết đến đây ăn 2 suất bún đậu nhưng lại không có đậu và hoàn toàn không nhận được sự thông báo từ nhân viên. Thêm vào đó, đồ ăn kèm thì cũng không đầy đủ rau thơm mà chỉ có rau kinh giới và dưa leo. Và khi vị khách này sắp ăn xong thì một nhân viên cho biết sẽ bù thêm đậu (sau khi đi lấy về) vào phần ăn bị thiếu nhưng chỉ sau đó 5 phút thì một bạn khác là sẽ không bù đậu vì đã bù chả cốm, nếu lấy đậu thêm thì sẽ tính tiền.

Người khách này cũng nhận định rằng phần ăn rất ngon nhưng phiên bản được bù chả cốm lại không khác gì so với bình thường, ngoài việc thiếu đậu. Tuy nhiên sau cùng khách vẫn gọi thanh toán bình thường và lại nhận được sự bất ngờ nữa, đó là là hành động "thả 2 cục kẹo như muốn quăng trên bàn" của bạn nhân viên. Người này nói sẽ không quay lại đây thêm lần nào nữa.

Quán ăn của Trang Trần bị khách bóc phốt” lên mạng xã hội, nhưng lạ thay chính cựu người mẫu lại ngỏ ý mời vị khách này quay trở lại quán vì quá có tâm-3

Mẹt bún đậu được đăng tải kèm trong bài.

Bài đăng bóc "phốt" đã thu hút rất nhiều sự chú ý và đã đến được tay của Trang Trần. Tuy nhiên, thay vì sừng sỏ mắng chửi lại khách thì Trang Trần lại có cách cư xử rất nhã nhặn và lịch sự. Cựu người mẫu chia sẻ lại bài viết và giải thích thêm trên Fanpage:

"Bạn bóc phốt thế này mình xin giải thích: Nhìn phần bạn chụp là biết thời điểm bạn đến hết đậu và nhân viên tự ý bù chả cốm không nói với bạn, cái này quán mình sai. Nhưng khi đậu có quay về, thực tế mưa bên mình lường hàng vừa đủ, và nếu mưa thường xuyên như mùa này quán sẽ hay bị hết.

Vì đậu hũ bên mình tự sản xuất, xưởng ở khá xa quán, phải ngâm đậu lâu nên cái này để đảm bảo đậu béo ngậy ngon chuẩn như bên mình, thà mình chọn phương án báo hết. Sau khi hồi đậu từ một số nhà hàng quen mình bỏ mối thì vẫn không đủ trả hàng.

Khách hàng như bạn rất công tâm và mình xin cảm ơn bạn góp ý. Tuy nhiên điều này vẫn cho mình thấy bạn hơi khó tính một chút. Song cá nhân mình rất mong bạn quay lại một ngày gần nhất bởi mình thấy bóc phốt có tâm như bạn hiếm có xã hội này. Cảm ơn bạn".

Quán ăn của Trang Trần bị khách bóc phốt” lên mạng xã hội, nhưng lạ thay chính cựu người mẫu lại ngỏ ý mời vị khách này quay trở lại quán vì quá có tâm-4

Trang Khàn không chửi, cũng không tìm đánh người đăng bài review này.

Trang Trần chắc đã làm không ít người bất ngờ với cách ứng xử này của mình. Một số ý kiến đã thể hiện sự đồng tình với sự thiện chí và lắng nghe lời góp ý của khách hàng. Về phía tài khoản đăng bài viết review, người này cũng đã comment trong bài viết của cựu người mẫu:

"Em cảm ơn sự ghi nhận của chị và quán. Cũng cảm ơn chị đã không chửi em vì nhiều người comment coi chừng bị chửi nên lúc đầu cũng hơi lo mọi chuyện sẽ đi quá xa. Em mong cách phục vụ của quán sẽ cải thiện trong thời gian tới, có cơ hội em sẽ ghé lại".

Đáp lại, Trang Trần giãi bày: "Chị đâu bị thần kinh mà chửi khách. Bởi bản thân chị biết quán ăn luôn có sai lầm và lỗi và thường là do nhân viên chưa làm tốt yêu cầu. Mà để xảy ra điều đó là lỗi của chủ.

Em rất công bằng và nói đúng về tình trạng quán chị. Chị rất cảm ơn em để chị còn cho nhân viên chị thấy các bạn sai ở đâu. Em đừng xóa bài, em hãy giúp chị để đó. Bởi chị rất mong muốn hàng ngày được nhìn thấy rõ sự sai phạm của bản thân.

Một quán ăn hay một doanh nghiệp cần phải biết nhìn nhận lắng nghe phản hồi của khách để tồn tại. Cảm ơn em rất nhiều".

Hiện bài viết này của Trang Trần vẫn tiếp tục thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/quan-an-cua-trang-tran-bi-khach-boc-phot-len-mang-xa-hoi-nhung-la-thay-chinh-cuu-nguoi-mau-lai-ngo-y-moi-vi-khach-nay-quay-tro-lai-quan-vi-qua-co-tam-22202087171822690.htm

Trang Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.