Quản lý Phi Nhung vạch ra loạt bằng chứng cụ thể tố ngược lại Lưu Chấn Long bịa đặt vụ nữ ca sĩ hét giá cát-xê "cắt cổ"

Lưu Chấn Long từng lên tiếng tố Phi Nhung đi hát ở chùa với cát xê "cắt cổ", đòi bằng được 40 triệu tiền xăng xe.

Sáng ngày 15/6, cộng đồng mạng được một phen dậy sóng khi ca sĩ Lưu Chấn Long tố Phi Nhung đi hát ở chùa với cát xê cắt cổ, đòi bằng được 40 triệu tiền xăng xe. Thậm chí, khi chỉ được trả 5 triệu, phía nữ ca sĩ còn tức giận bỏ về. Chia sẻ với chúng tôi, nam ca sĩ cũng xác nhận đây là câu chuyện hoàn toàn có thật: "Tôi xin cam kết thông tin trên là 100% sự thật, có quý thầy cô và phật tử chứng kiến. Hôm đó là ngày 21/1/2017 âm lịch, lễ truyền thống hàng năm chùa tổ chức cho quý thầy cô về tham dự ở huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Tôi chính là người kêu show chị Phi Nhung và làm việc với quản lý Diễm Phạm".

Sáng ngày 15/6, cộng đồng mạng được một phen dậy sóng khi ca sĩ Lưu Chấn Long tố Phi Nhung đi hát ở chùa với cát xê cắt cổ, đòi bằng được 40 triệu tiền xăng xe. Thậm chí, khi chỉ được trả 5 triệu, phía nữ ca sĩ còn tức giận bỏ về. Chia sẻ với chúng tôi, nam ca sĩ cũng xác nhận đây là câu chuyện hoàn toàn có thật: "Tôi xin cam kết thông tin trên là 100% sự thật, có quý thầy cô và phật tử chứng kiến. Hôm đó là ngày 21/1/2017 âm lịch, lễ truyền thống hàng năm chùa tổ chức cho quý thầy cô về tham dự ở huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Tôi chính là người kêu show chị Phi Nhung và làm việc với quản lý Diễm Phạm".

Tuy nhiên, đến buổi tối cùng ngày, quản lý của Phi Nhung đã đăng tải dòng trạng thái dài nhằm tố Lưu Chấn Long bịa đặt, chỉ ra 7749 điểm sai lệch. Anh cho biết vào ngày 21/1/2017 âm lịch tức ngày 17/2/2017 dương lịch, Phi Nhung và các con nuôi có show tại sân vận động tỉnh Bến Tre, do đó không thể nào bay về Vũng Tàu để tham gia show diễn tại chùa như Lưu Chấn Long tố giác. Ngoài ra, anh cũng liệt kê hàng loạt trường hợp có thể kể đến như việc nhầm ngày, nhầm địa điểm, đính kèm bằng chứng xác thực để chứng minh rằng Phi Nhung chắc chắn không thể có mặt tại show diễn ở một ngôi chùa tại Vũng Tàu như nam ca sĩ chia sẻ.

Dòng trạng thái của quản lý Phi Nhung:

Đúng là ăn ở có đức trời thương.

Cả nhà đọc vụ Lưu Chấn Long và show chùa 40 triệu mà netizen họ phát hiện ra 1 chữ "xạo" chà bá lửa nha.

FC Phi Nhung ơi! Tin vui cho mọi người nè, bơi vào đây mà share cho mỗi người biết 1 chút.

Vụ 40 triệu là Phi Nhung bị oan nha và cũng cảm ơn cộng đồng mạng đã giải oan giùm.

Chắc lúc này "anh ca sĩ LCL" đã diễn xong, khá tròn vai anh nhỉ. Anh nói cũng mệt rồi nên giờ để em viết anh đọc xem có nhột miếng nào không nha. Muốn bám fame để kiếm chút tương tác thì hãy đọc một số bằng chứng em kiếm được ở đây nha.

- Thứ nhất lần đăng đầu tiên anh viết show tại chùa Đại Tòng Lâm, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu năm 2017. Qua lần sửa thứ 2 thì xoá tên chùa, chắc chùa vô danh anh ha? Hay là anh sợ lộ?

- Thứ 2: Tên chương trình là đại lễ truyền thống theo như anh nói là 21/1 âm lịch hằng năm?

+ Trường hợp anh cho là chùa Đại Tòng Lâm thì anh ơi, sai rồi: Đại lễ truyền thông tại chùa Đại Tòng Lâm ấn định hằng năm là 19 tháng Giêng âm lịch nha anh, năm 2017 cũng không có thể xẹt ngang tổ chức 21 như anh nói nha.

+ Trường hợp 2 thì anh làm ơn cho tên chùa cụ thể, chứ ở Tân Thành có bao nhiêu chùa anh?

Nếu anh vẫn cho là ngày 21/1/2017 âm lịch, okela có thông tin cụ thể cho anh luôn:

Ngày 21/1/2017 âm lịch, tức ngày 17/2/2017 dương lịch, Phi Nhung cùng các con nuôi có show tại Sân vận động tỉnh Bến Tre nha anh.

Anh sẽ ngụy biện là chạy 2 show? Anh thử bay từ Bà Rịa Vũng Tài đi Bến Tre trong đêm để chạy show đi anh.

Hoặc có chăng mọc cánh bay được thì anh vui lòng tìm cho mọi người video clip của chương trình đêm hôm đó có Phi Nhung đi anh. Đừng có nói là chương trình không ghi hình nha anh nha.

Nếu anh cho là anh lộn ngày, à ừm ngày 19 em ơi chùa Đại Tòng Lâm, okela cho anh link full văn nghệ ngày đó luôn. Đại lễ Truyền thống lần 24 tại chùa Đại Tòng Lâm tổ chức ngày 19/1 âm lịch tức 15/2/2017 dương lịch.

Anh rõ mắt thính tai thì xem và nghe hộ em xem có những ai hát ngày hôm đó. Có anh không? có QTD không? Có NQL không? Và quan trọng có Phi Nhung không?

- Không ấy anh hỏi lại 2 người anh nhắc tên ấy, anh hỏi lại họ có cái show như anh kể không anh ơi. Hay là ai đó dẫn dắt vạch đường vẽ lối anh kể cái chuyện không có thật hại người ?

Anh còn gì ngụy biện nữa em tiếp luôn anh ơi! ĐỪNG XÓA CMT, ĐỪNG BLOCK EM NHA, MẮC CÔNG ANH Á VÌ EM CÓ NHIỀU NICK LẮM ANH, ANH BLOCK HOÀI MỆT!

 

Quản lý Phi Nhung vạch ra loạt bằng chứng cụ thể tố ngược lại Lưu Chấn Long bịa đặt vụ nữ ca sĩ hét giá cát-xê cắt cổ-1

Quản lý Phi Nhung vạch ra loạt bằng chứng cụ thể tố ngược lại Lưu Chấn Long bịa đặt vụ nữ ca sĩ hét giá cát-xê cắt cổ-2

Quản lý Phi Nhung làm rõ loạt thông tin xoay quanh việc Lưu Chấn Long tố nữ ca sĩ hét giá cát xê cao ngất ngưởng

Quản lý Phi Nhung vạch ra loạt bằng chứng cụ thể tố ngược lại Lưu Chấn Long bịa đặt vụ nữ ca sĩ hét giá cát-xê cắt cổ-3

Quản lý Phi Nhung vạch ra loạt bằng chứng cụ thể tố ngược lại Lưu Chấn Long bịa đặt vụ nữ ca sĩ hét giá cát-xê cắt cổ-4

Bằng chứng cho thấy Phi Nhung và Hồ Văn Cường có show diễn tại Bến Tre vào ngày 21/1/2017 âm lịch, tức ngày 17/2/2017 dương lịch

Quản lý Phi Nhung vạch ra loạt bằng chứng cụ thể tố ngược lại Lưu Chấn Long bịa đặt vụ nữ ca sĩ hét giá cát-xê cắt cổ-5

Trước đó, ca sĩ Lưu Chấn Long xác nhận câu chuyện phía Phi Nhung đòi 40 triệu tiền xăng xe khi đi hát ở chùa vào ngày 21/1/2017 âm lịch là có thật

Quản lý Phi Nhung vạch ra loạt bằng chứng cụ thể tố ngược lại Lưu Chấn Long bịa đặt vụ nữ ca sĩ hét giá cát-xê cắt cổ-6

Quản lý Phi Nhung cũng hy vọng ca sĩ Lưu Chấn Long sẽ đưa ra bằng chứng cụ thể, nhằm chứng minh lời nói của anh là thật thay vì những thông tin một chiều, thiếu căn cứ

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/quan-ly-phi-nhung-vach-ra-loat-bang-chung-cu-the-to-nguoc-lai-luu-chan-long-bia-dat-vu-nu-ca-si-het-gia-cat-xe-cat-co-2202116634550841.htm

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.