Quản lý tiết lộ tình trạng hiện giờ của Phi Nhung sau thời gian điều trị Covid-19

Trước đó, xuất hiện nhiều tin đồn về sức khỏe của Phi Nhung khi điều trị Covid-19.

Trên trang cá nhân mới đây, quản lý Phi Nhung đã có cập nhật về tình hình sức khỏe hiện giờ của nữ ca sĩ.

Cụ thể, trên trang cá nhân, quản lý Phi Nhung cho biết: "Mấy ngày nay mình không update tin tức chị Phi Nhung vì chị vẫn đang điều trị tích cực từ bệnh viện Chợ Rẫy và thực sự thì cũng còn rất nhiều bệnh nhân nặng đang cấp cứu mà ai cũng như ai nên không thể phiền bác sĩ".

Quản lý Phi Nhung cũng nói thêm: "Giám đốc bệnh viện cũng có chỉ đạo không được cung cấp tin của bệnh nhân nên tất cả chỉ là tin đồn khi nào có thông tin chính thức mới hơn ekip sẽ chủ động đưa ra thông báo".

Quản lý tiết lộ tình trạng hiện giờ của Phi Nhung sau thời gian điều trị Covid-19-1
Chia sẻ mới nhất của quản lý Phi Nhung.

Trước đó, trong một livestream, Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều cho biết con gái của Phi Nhung vẫn thường xuyên liên lạc và chia sẻ tình hình tiến triển của mẹ.

Theo đó, quá trình điều trị của Phi Nhung đang diễn ra khá tích cực. Nữ ca sĩ được cho tập thở, nếu tình hình tiến triển tốt thì tuần sau có thể được rút ống thở vì không cần đến thiết bị trợ thở nữa.

Quản lý tiết lộ tình trạng hiện giờ của Phi Nhung sau thời gian điều trị Covid-19-2

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/quan-ly-tiet-lo-tinh-trang-hien-gio-cua-phi-nhung-sau-thoi-gian-dieu-tri-covid-19-162211009184252148.htm

Covid-19

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.