"Quẩy" tưng bừng cùng hội bạn thân, Lệ Quyên tiện thể khoe luôn vóc dáng và vòng 1 gợi cảm

Có vẻ như những ồn ào về cuộc sống cũng như đời tư tình cảm vừa qua không khiến nữ ca sĩ bận tâm.

Trên trang cá nhân mới đây, Lệ Quyên đã chia sẻ loạt hình ảnh trong buổi tối đi chơi cùng bạn bè nhân ngày lễ Thất Tịch (lễ tình nhân của Trung Quốc). Nữ ca sĩ cũng không quên nhắn nhủ: "Ơ... ngày Thất Tịch là ngày gì cơ. Thất Tịch có được xinh không"

Trong loạt hình mới được đăng tải, Lệ Quyên diện một bộ đầm liền thân hai dây với phần cổ khoét sâu, đặc biệt khoe được vòng 1 lấp ló. Những hình ảnh mới của Lệ Quyên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Để sở hữu vóc dáng quyễn rũ ở tuổi U40, Lệ Quyên thường xuyên rèn luyện sức khỏe. 

Quẩy tưng bừng cùng hội bạn thân, Lệ Quyên tiện thể khoe luôn vóc dáng và vòng 1 gợi cảm-1

Quẩy tưng bừng cùng hội bạn thân, Lệ Quyên tiện thể khoe luôn vóc dáng và vòng 1 gợi cảm-2

Quẩy tưng bừng cùng hội bạn thân, Lệ Quyên tiện thể khoe luôn vóc dáng và vòng 1 gợi cảm-3

Ở một đoạn clip ngắn được đăng tải trên Instagram story, Lệ Quyên tươi cười hết cỡ, không ngại quẩy tưng bừng bên cạnh hội bạn thân trong đêm Thất Tịch. Có vẻ như những ồn ào về cuộc sống cũng như đời tư tình cảm vừa qua không khiến nữ ca sĩ bận tâm. 

Vài ngày trước, Lệ Quyên và người mẫu Lâm Bảo Châu bị bắt gặp đi mua sắm cùng nhau. Hình ảnh bị lan truyền trên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao. Nữ ca sĩ vẫn cập hình ảnh, dòng trạng thái vui vẻ lên trang cá nhân.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/quay-tung-bung-cung-hoi-ban-than-le-quyen-tien-the-khoe-luon-voc-dang-va-vong-1-goi-cam-222614

Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.