Quế Vân: 'Tôi thoải mái vì trút được gánh nặng sau 2 năm bị tiếng đu bám Trường Giang'

"Tôi cảm thấy thoải mái nhẹ nhõm hơn rất nhiều khi nói được ra những uẩn ức về mối quan hệ với Trường Giang trong suốt thời gian qua", Quế Vân bảo.

"Tôi cảm thấy thoải mái nhẹ nhõm hơn rất nhiều khi nói được ra những uẩn ức về mối quan hệ với Trường Giang trong suốt thời gian qua", Quế Vân bảo.

Những ngày qua, Quế Vân chiếm sóng làng giải trí khi lên tiếng về scandal tình ái của Nam Em và Trường Giang. Bênh vực người đẹp miền Tây, nữ ca sĩ gốc Hà lên sóng trực tiếp lần đầu kể thật về "mối tình nhiều tay" Trường Giang - Nam Em - Nhã Phương.

Trong câu chuyện của mình, giọng ca Nỗi đau từ người em tin nhất đã tiết lộ những hỷ nộ ái ố về mối tình của cô với nam danh hài họ Võ. Giải tỏa hết nỗi lòng, nữ ca sĩ Còn lại được gì giờ đây đã tìm được bình yên. Theo đó, Quế Vân lựa chọn thành phố biển Đà Nẵng để tận hưởng kỳ nghỉ lấy lại cân bằng sau những sóng gió.

Mới đây, giọng ca Một lần để mất anh đã có chia sẻ riêng với 2Sao. Khoe khoảnh khắc tươi mới phô diễn hình thể quyến rũ trên bãi biển, Quế Vân bảo cô như trút được gánh nặng canh cánh trong lòng suốt 2 năm qua: "Hiện tại, tôi cảm thấy thoải mái nhẹ nhõm hơn rất nhiều khi nói được ra những uẩn ức về mối quan hệ với Trường Giang".

Cùng chiêm ngưỡng khoảnh khắc bikini nuột nà trên bãi biển Đà Nẵng của Quế Vân:




Quế Vân: "Tôi thoải mái vì trút được gánh nặng sau 2 năm bị tiếng đu bám, nói dối quan hệ với Trường Giang"

Trước đó, nữ ca sĩ Quế Vân bất ngờ viết tâm thư tiết lộ sự thật về con người Trường Giang. Đúng Valentine 14/2/2016, Quế Vân đau khổ nói về mối tình "bóng đêm" của mình với danh hài. Kèm cùng lời tâm sự, Quế Vân tung bằng chứng khẳng định anh lăng nhăng, vô tình với mình.

Khác với sự nóng giận của Quế Vân, Trường Giang và Nhã Phương rất bình tĩnh khéo léo trả lời dư luận bằng những giây phút ấm êm bên nhau. Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân khẳng định: "Có những điều tôi đã biết trước, đã tha thứ bỏ qua cho anh ấy rồi. Vì thế sau này dù có xảy ra chuyện gì cũng là chuyện tôi đã biết rồi. Tôi bỏ qua và coi đó là quá khứ.

Quế Vân không phải người có lỗi. Lỗi là do tình yêu mà thôi. Trải qua mỗi sóng gió, con gái vẫn luôn là người khổ nhất. Nhã Phương khổ và Quế Vân cũng rất đau khổ. Vì thế trong lúc này, tôi xin khán giả hãy để quá khứ được ngủ yên".

Đáp lại Nhã Phương, Quế Vân bảo: "Đáng lẽ em phải cảm ơn chị vì nếu không có ngày hôm ấy chị vạch mặt anh ấy thì em đã không được hạnh phúc như bây giờ đâu. Dù sao cũng là bài học lớn cho anh ấy. Mong là anh ấy sẽ thay đổi đến mãi về sau.

Nói thật lòng là em không cần gồng mình lên để nói cho cả thế giới rằng em và anh ấy yêu nhau nữa đâu, vì ai ai cũng biết hết cả rồi. Từ nay chúng ta đừng nhắc đến tên nhau nữa em nhé. Thân gửi bé Nhã Phương".

Theo VietNamNet

Quế Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.