Rầm rộ bài đăng tố Sơn Tùng dụ dỗ một nữ sinh sử dụng chất cấm, thực hư ra sao?

Sau khi đọc và suy xét kĩ, cư dân mạng cho rằng bài tố Sơn Tùng là một trò vu khống câu view của một nhóm đối tượng xấu.

Mới đây, trong hội nhóm showbiz đã xuất hiện bài viết của một cư dân mạng có nickname H.M tố Sơn Tùng dụ dỗ một bạn nữ sử dụng chất cấm. Người này cho biết Sơn Tùng đã nhờ vả anh một chuyện liên quan đến bảo hiểm xã hội: "Sếp nhờ mình gỡ dùm việc đóng BHXH cho nhân viên công ty MTP. Nếu như ai đi làm thì cũng hiểu việc đóng BHXH là công ty đóng 2 phần, người lao động đóng 1 phần còn công ty của Sếp đóng full theo mức lương cơ bản".

Rầm rộ bài đăng tố Sơn Tùng dụ dỗ một nữ sinh sử dụng chất cấm, thực hư ra sao?-1Sơn Tùng bị một tài khoản mạng xã hội bóc phốt

Đáng nói hơn là trong bài phốt, người tên H.M còn cho biết, Sơn Tùng đã tiếp cận em gái họ (sinh viên Đại học năm 2), sau đó rủ về nhà riêng, viết rõ một địa chỉ cụ thể nào đó ở Quận 7, TP.HCM: "Sếp thuốc vào đầu em mình, hỏi em mình có muốn vào showbiz không, em mình mới nghe cách nói chuyện kì kì nên mới nói với mình". Để tăng tính thuyết phục cho lời tố, người này yêu cầu dẫn nam ca sĩ đến bệnh viện để làm xét nghiệm ma tuý, nếu nhận kết quả âm tính, anh chịu hoàn toàn trách nhiệm.

Tuy nhiên, đa phần cư dân mạng cảm thấy khó tin trước câu chuyện mà H.M đăng tải. Thứ nhất, thông tin được đưa ra từ một tài khoản ảo nên thiếu độ tin cậy. Thứ hai, bài tố không có lấy một bằng chứng cụ thể nào để làm tin.

Rầm rộ bài đăng tố Sơn Tùng dụ dỗ một nữ sinh sử dụng chất cấm, thực hư ra sao?-2

Rầm rộ bài đăng tố Sơn Tùng dụ dỗ một nữ sinh sử dụng chất cấm, thực hư ra sao?-3Rầm rộ bài đăng tố Sơn Tùng dụ dỗ một nữ sinh sử dụng chất cấm, thực hư ra sao?-4

Rầm rộ bài đăng tố Sơn Tùng dụ dỗ một nữ sinh sử dụng chất cấm, thực hư ra sao?-5

Đa phần dân tình nhận ra đây là trò vu khống hạ bệ hèn hạ và đề nghị phía Sơn Tùng nhờ cơ quan công an vào cuộc làm rõ

Rõ ràng, đây là một bài tố được dựng lên nhằm vu khống, hạ bệ danh dự Sơn Tùng, rất đông người hâm mộ tỏ thái độ bức xúc, mong muốn phía công ty M-TP có thể lên tiếng hoặc yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc: "M-TP Entertainment chưa bao giờ mong muốn quý công ty có biện pháp mạnh tay với những kẻ bôi nhọ danh dự hơn lúc này. Đây không còn là vấn đề cá nhân, pháp luật Việt Nam không phải trò đùa để những kẻ này được nước làm tới".

Từ năm 2020 đến nay, Sơn Tùng liên tục vướng phải những scandal mệt mỏi. Nam ca sĩ quyết im lặng, giữ nguyên thái độ ngay cả lúc dư luận bàn tán xôn xao, chỉ trích dữ dội về mình nên có lẽ lần này cũng không ngoại lệ.

Theo Công lý & xã hội


Sơn Tùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.