Rầm rộ thông tin hiếm về bạn gái Vĩnh Thuỵ: Ái nữ đại gia nổi tiếng Đà Lạt, còn là du học sinh Singapore

Vào tối ngày Valentine vừa qua, Vĩnh Thuỵ đã công khai hẹn hò cùng một cô nàng giấu mặt.

Vào tối hôm qua (14/2), Vĩnh Thuỵ công khai mình là "hoa đã có chủ" qua một khoảnh khắc tình tứ cùng bạn gái. Trên Facebook cá nhân, nam người mẫu hạnh phúc cho biết: "Happy Valentine Cá Mặp #ValentineDay2021 #YearoftheOx". Ngay lập tức, bạn bè và rất đông người hâm mộ đã gửi đến anh lời chúc mừng hạnh phúc. Dù vậy, ai nấy đều thắc mắc về dung mạo người yêu Vĩnh Thuỵ.

Ngay lập tức, netizen đã tìm ra danh tính của cô nàng may mắn trên. Theo đó, D.H - bạn gái Vĩnh Thuỵ là ái nữ của một đại gia giàu có tại Đà Lạt. Cô từng du học tại Singapore trước khi về nước và gặp nam người mẫu. Cả hai từng trải qua thời gian tìm hiểu trước khi đi đến mối quan hệ yêu đương nghiêm túc. Có nguồn tin cho rằng vào dịp Tết Nguyên đán 2021, cô nàng này cũng đã dắt Vĩnh Thuỵ về ra mắt gia đình và cùng nhau ăn uống vui vẻ.

Rầm rộ thông tin hiếm về bạn gái Vĩnh Thuỵ: Ái nữ đại gia nổi tiếng Đà Lạt, còn là du học sinh Singapore-1

Vĩnh Thuỵ công khai bức ảnh chụp đằng sau với bạn gái

Rầm rộ thông tin hiếm về bạn gái Vĩnh Thuỵ: Ái nữ đại gia nổi tiếng Đà Lạt, còn là du học sinh Singapore-2

Vĩnh Thuỵ dắt bạn gái ra mắt bạn bè, cô nàng sở hữu vẻ đẹp ưa nhìn, nước da trắng cùng thân hình nóng bỏng không thua kém mỹ nhân showbiz nào

Rầm rộ thông tin hiếm về bạn gái Vĩnh Thuỵ: Ái nữ đại gia nổi tiếng Đà Lạt, còn là du học sinh Singapore-3

Nam người mẫu về quê người yêu ăn Tết. Có thể thấy, mối quan hệ của cả hai đang tiến triển rất tốt

Nguồn ảnh: Facebook nhân vật

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ram-ro-thong-tin-hiem-ve-ban-gai-vinh-thuy-ai-nu-dai-gia-noi-tieng-da-lat-con-la-du-hoc-sinh-singapore-162211502125931857.htm

Vĩnh Thuỵ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.